[Tóm tắt] Phim Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam

by admin
Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam

Drama Thầm yêu – Quất sinh Hoài Nam (橘生淮南·暗恋/Unrequited Love) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, là bộ thứ hai thuộc hệ liệt Chấn Hoa cao trung (Xin chào ngày xưa ấy, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta) rất thành công trong dòng thanh xuân vườn trường Trung Quốc. 

Phim do chính tác giả nguyên tác Bát Nguyệt Trường An làm biên kịch. Đạo diễn Đinh Bồi, các diễn viên chính: Chu Nhan Mạn Tư, Triệu Thuận Nhiên.

Khởi quay từ 25/03/2017, dự kiến phát sóng online trên Tencent video (QQ) năm 2018.

Lạc Chỉ thầm mến Thịnh Hoài Nam suốt những năm tháng cấp 3, đến Đại học mới coi như gặp gỡ…

Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam

Thông tin cơ bản

Tên phim: Thầm yêu – Quất sinh Hoài Nam
(橘生淮南·暗恋/Unrequited Love)

Sản xuất: Công ty Điện ảnh Chim Cánh Cụt, Công ty Điện ảnh Đằng Phi, Công ty Mary Sue Media
Quay phim: Thanh Đảo, Bắc Kinh

Đạo diễn: Đinh Bồi
Biên kịch: Bát Nguyệt Trường An

Các diễn viên chính: Chu Nhan Mạn Tư, Triệu Thuận Nhiên, Hoàng Phủ Kiệt, Trần Gia Văn, Thẩm Vũ, Quốc Y Minh, Lý Kim Triết

Thể loại: Tình yêu, thanh xuân vườn trường

Phát sóng: Tencent video (QQ)

Cốt truyện tóm tắt

Ở Đại học Bắc Kinh, Thịnh Hoài Nam tình cờ quen biết Lạc chỉ, hai người vừa gặp như đã từng quen biết. Thịnh Hoài Nam dần dần bị thu hút bởi Lạc Chỉ, đúng lúc đó bạn gái cũ lại nhắn tin cho Thịnh Hoài Nam, nói Lạc Chỉ chính là kẻ phá hỏng tình cảm của cổ. Trong lúc đi tìm sự thật, Thịnh Hoài Nam phát hiện ra Lạc Chỉ đã yêu thầm mình bấy nhiêu năm qua…

Có một câu chuyện xưa, cô gái tên là Lạc Chỉ, mười mấy năm đơn phương cô độc trong vở kịch của chính mình. Tình cảm của Lạc Chỉ đối với Thịnh Hoài Nam có thể nói là phức tạp, cô vừa bị thu hút bởi sự ưu tú của người ấy, vừa khát khao vượt qua người kia.

Vì Thịnh Hoài Nam, Lạc Chỉ thi đỗ trường Đại học tốt nhất. Lạc Chỉ cuối cùng cũng có thể đến gần người nọ. Nhưng quá trình trưởng thành có bao nhiêu áp lực, hiện thực tàn khốc, thử thách không ngừng ập đến. Hai người có thể bên nhau hay không, ai đã nhặt được nhật ký của Lạc Chỉ, chuyện gia đình Thịnh Hoài Nam… Tình yêu của Lạc Chỉ đối với Thịnh Hoài Nam liệu có thể kiên trì? Giữa tình thân và tình yêu, cuối cùng yêu thầm, liệu có ngày tiêu tán?

Các nhân vật chính

Chu Nhan Mạn Tư vai Lạc Chỉ

Lạc Chỉ

Lúc còn học ở Chấn Hoa, Lạc Chỉ là nữ sinh giỏi nhất ban xã hội. EQ rất cao, giỏi giấu kín tâm tư trước mặt Thịnh Hoài Nam. Dáng vẻ hiền lành, mừng giận không hiện ra nét mặt. Vẫn luôn coi Thịnh Hoài Nam là mục tiêu lặng lẽ cố gắng. Lúc học cao trung yêu thầm Thịnh Hoài Nam. Đằng sau vẻ ngoài bình tĩnh không gợn sóng, tâm sự trong lòng đã viết đầy một quyển nhật ký. Giấu kín đến tận lúc học đại học, Lạc Chỉ mới lấy hết can đảm dốc lòng tiếp cận người kia.

Triệu Thuận Nhiên vai Thịnh Hoài Nam

Thịnh Hoài Nam

Thịnh Hoài Nam học cùng trường với Lạc Chỉ, làm người ôn hòa lễ độ mà quyết đoán. Đối xử với mọi người rất tốt, chủ yếu xuất phát từ lịch sự lễ nghĩa. Thịnh Hoài Nam thích chơi bóng rổ, học rất giỏi, thông minh chăm chỉ, thi đỗ Đại học thành tích xuất sắc. Nhưng thi ngữ văn đến bài điền từ vào chỗ trống cũng không chịu điền. 

Hoàng Phủ Kiệt vai Tần Thúc Ninh
Hướng nội, học giỏi nhưng không phô trương

Trần Gia Văn vai Diệp Triển Nhan
Học cùng một trường cao trung (cấp ba) với Lạc Chỉ, bạn gái Thịnh Hoài Nam lúc đó, đến lúc học Đại học hai người đã chia tay

Thẩm Vũ vai Giang Bách Lệ
Bạn cùng phòng với Lạc Chỉ, tính tình hồn nhiên bướng bỉnh

Quốc Y Minh vai Tống Thu Trì
Không phải nhân vật trong nguyên tác

Lý Kim Triết vai Cố Chỉ Diệp
Tiếp cận Giang Bách Lệ theo yêu cầu của Trần Mặc Hàm

Còn một số diễn viên đóng vai Trương Minh Thụy, Lạc Dương, Đinh Thủy Tịnh, Trần Tĩnh, Trần Mặc Hàm, Chu Nhan… chưa rõ họ tên

Nguồn: baike

Thầm yêu – Quất sinh Hoài Nam hiện đã công bố trailer đầu tiên.

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment