[Tóm tắt] Phim Thần Poseidon của tôi

by admin
Tóm tắt phim Thần Poseidon của tôi

Drama Thần Poseidon của tôi (我的波塞冬/My Poseidon) là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mâu Quyên (tên khác là Kỷ Viện Viện – tác giả Người phiên dịch). Phim do Mango TV phối hợp với công ty THHH văn hóa truyền thông Dĩnh Lập Thượng Hải và phòng làm việc Tử Niên sản xuất. Đạo diễn Khâu Hạo Châu, các diễn viên chính: Trương Vân Long, Lý Khải Hinh.  

Phát sóng từ 24/03/2019 trên Mango TV.

Cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Mâu Quyên, Thần Poseidon của tôi xoay quanh sinh viên địa chất hải dương học An Phỉ và chàng trai như ánh mặt trời Diệp Hải, cùng sứ mệnh bảo hộ biển cả mênh mông.

Tóm tắt phim Thần Poseidon của tôi

Mâu Quyên cũng có một bộ phim chuyển thể chuẩn bị lên sóng, đó là Kiên Khách (Động Cơ Tàn Khốc) do Tống Thiến và La Vân Hi đóng chính.

Thông tin cơ bản

Tên phim: Thần Poseidon của tôi
(我的波塞冬/My Poseidon)
Nguyên tác: Mâu Quyên (Kỷ Viện Viện)

Khai máy: 16/01/2018
Sản xuất: Mango TV phối hợp với Dĩnh Lập Thượng Hải và Tử Niên

Đạo diễn: Khâu Hạo Châu
Biên kịch: Phí Tuệ Quân, Lý Hiểu Lượng.
Các diễn viên chính: Trương Vân Long, Lý Khải Hinh, Trương Tuấn Ninh, Tùy Vũ Mông, Lưu Tuấn Hiếu, Long Chính Toàn, Kiều Toàn, Đỗ Song Vũ

Thể loại: Ngôn tình, đô thị tình duyên, khoa học viễn tưởng

Số tập: 40 tập (45 phút một tập)
Lịch chiếu: Phát sóng online, chủ nhật đến thứ ba hàng tuần lúc 20:00 trên Mango TV, từ 24/03/2019.

Cốt truyện tóm tắt

Sinh viên ngành Hải dương địa chất học An Phỉ (Lý Khải Hinh) đem lòng yêu thầm nhà khoa học Mạc Lương (Trương Tuấn Ninh), thanh niên tuổi trẻ đầy hứa hẹn. Cô lặng lẽ yêu, mong ngóng có một ngày có thể trở thành nhân viên nghiên cứu hàng đầu, sánh vai cùng người trong lòng. Cho đến một ngày, một chàng trai bỗng đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của cô, người đó là Diệp Hải (Trương Vân Long).

Diệp Hải không chỉ luôn đối đầu cùng Mạc Lương phụ trách hạng mục thực nghiệm nguồn năng lượng hải dương nguồn năng lượng, mà còn luôn miệng bịa đặt rằng An Phỉ từng là vợ mình, bọn họ cùng mang chức trách bảo vệ biển cả.

Diệp Hải kỳ quái tự phụ, khiến cho An Phỉ tránh còn không kịp, nhưng tình hình hạng mục thực nghiệm phát sinh chuyện ngoài dự kiến, nguy cơ tiềm tàng đúng như lời Diệp Hải. Mà cô còn phát hiện trong ký ức sâu thẳm của chính mình, quả thực có vương vấn cùng Diệp Hải. Hơn nữa trên người Diệp Hải có một nguồn năng lượng mạnh mẽ, có thể hóa giải nguy cơ.

Cuối cùng giống như trong truyền thuyết, thần biển Poseidon và hoàng hậu Amphitrite gánh vác chức trách bảo vệ biển cả bao la.

Các nhân vật chính

Trương Vân Long vai Diệp Hải
Nhị công tử Diệp gia, bề ngoài có vẻ bất cần đời, thực ra lại là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Là thần Poseidon chuyển thế, vẫn còn giữ lại ký ức ngàn năm, tìm kiếm vợ mình là Amphitrite (An Phỉ).

Lý Khải Hinh vai An Phỉ
Sinh viên ngành hải dương địa chất học, là người trọng tình trọng nghĩa, luôn mong muốn gánh vác trách nhiệm bảo vệ biển cả. Amphitrite hiểu lầm Poseidon và Medusa nên đã nguyền rủa chính mình muôn đời muôn kiếp không còn ký ức, hoàn toàn rời xa Poseidon.

Trương Tuấn Ninh vai Mạc Lương
Mạc Lương là một nhà khoa học trẻ tuổi tiền đồ đầy hứa hẹn, tính tình ôn tồn lễ độ. Một mực cố chấp đối với khoa học, luôn muốn hoàn thành Kế hoạch Poseidon.

Tùy Vũ Mông vai Liễu Lan
Là nữ thần hoàn mỹ trong giới nghiên cứu khoa học, kỳ thật Liễu Lan có một bí mật không thể cho ai biết.

Lưu Tuấn Hiếu vai Diệp Thiên
Là kẻ cao ngạo, cường thế, xác định mục tiêu rõ ràng, có dã tâm, muốn đoạt lại đại quyền trong Diệp thị.

Long Chính Toàn vai Lâm Hoa Âm
Lâm gia đại tiểu thư, tính tình điêu ngoa tùy hứng, cư xử khác người, mục tiêu là trở thành nhân vật tối cao trong thương giới.

Kiều Toàn vai Khâu A Minh
Khâu A Minh là phóng viên mạng nổi danh, bạn thân An Phỉ.

Đỗ Song Vũ vai Đổng Tử Long
Bề ngoài nghiêm túc, kỳ thật rất moe (đáng yêu, kawaii).

Hậu trường và poster phim Thần Poseidon của tôi

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment