[Tóm tắt] Phim Vật trong tay

by admin

Drama Vật trong tay (掌中之物/The Controllers) là bộ phim hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh. Tuy gắn tag ngôn tình nhưng bộ truyện này không hề ngọt ngào vui vẻ như những truyện ngôn tình khác. Nam chính Phó Thận Hành của nguyên tác cũng thường xuyên ổn định trên top các BXH tra nam (cùng với Mộ Dung Viêm, Lý Thừa Ngân, v.v…). Đạo diễn Diêm Vũ Đồng, biên kịch Bùi Văn, Tiên Chanh (tác giả nguyên tác). Phim do Thái Văn Tĩnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh diễn chính.

Vật trong tay dự kiến gồm 44 tập (45 phút một tập), sẽ được phát sóng từ 13/04/2020 trên Mango TV.

Cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tiên Chanh, Vật trong tay xoay quanh cô gái Hà Nghiên, trợ thủ đắc lực của tổng giám đốc tập đoàn Phó thị – Phó Thận Hành. Phó Thận Hành muốn chiếm toàn bộ tài sản của tập đoàn Phó thị mà không từ thủ đoạn, Hà Nghiên trải qua vô vàn khó khăn mới có thể bắt họ Phó phải chịu chế tài của pháp luật, bảo vệ an toàn kinh tế và trật tự tài chính quốc gia.

Tóm tắt phim Vật trong tay

Thông tin cơ bản

Tên phim: Vật trong tay (Chưởng trung chi vật)
(掌中之物/The Controllers)

Sản xuất: Bác Nạp, Kim Thuẫn
Nhà làm phim: Đường Hải Nham
Quay phim: Chương Châu, Trung Quốc đại lục
Khởi quay: Tháng 12, 2018

Nguyên tác: Vât Trong Tay
Tác giả: Tiên Chanh

Đạo diễn: Diêm Vũ Đồng
Biên kịch: Bùi Văn, Tiên Chanh
Các diễn viên chính: Thái Văn Tĩnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh, Vương Kính Tùng, Nhạc Dương, Lý Đông Hằng, Mã Lê, Lý Nghiên, Đa Bố Kiệt, Phùng Lôi, Tát Nhật Na.

Thể loại: Ngôn tình hiện đại
Số tập: 44 tập (45 phút một tập)
Lịch chiếu: Phát sóng từ 13/04/2020 trên Mango TV.

Cốt truyện tóm tắt

Trong một lần đụng phải kẻ cướp, Hà Nghiên (Thái Văn Tĩnh) đã vô tình giúp đỡ viên cảnh sát hạ gục nghi phạm đang lẩn trổn. Chẳng thể ngờ, bảy tháng sau, tên tội phạm ngày đó thay hình đổi dạng thành công, trở thành tổng giám đốc tập đoàn Phó thị Phó Thận Hành (Bành Quán Anh). Phó Thận Hành điên cuồng trả thù Hà Nghiên. Hà Nghiên phải đấu trí đấu dũng cùng thế lực độc ác để bảo vệ chính mình và người thân của mình. Cô âm thầm thu thập chứng cứ phạm tội của tập đoàn Phó thị, cung cấp manh mối cho cảnh sát, giúp đỡ tổ điều tra chặn bắt tội phạm. Trải qua vô vàn khó khăn, cuối cùng chính nghĩa cũng chiến thắng tà ác. 

Các nhân vật chính

Thái Văn Tĩnh vai Hà Nghiên

Một chuyên gia tài chính làm việc trong tập đoàn Phó thị

Lưu Khải vai Tiểu Ngũ

Trợ thủ đắc lực của Phó Thận Hành, thân phận thật sự là cảnh sát.

Bành Quán Anh vai Phó Thận Hành/Thẩm Tri Tiết

Tổng giám đốc tập đoàn Phó thị, mưu đồ có được toàn bộ tài sản tập đoàn.

Lý Đông Hằng vai Lương Viễn Trạch

Chồng của Hà Nghiên.

Mã Lê vai Điền Điềm

Lý Nghiên vai Hứa Thành Phó

Đa Bố Kiệt vai Phó lão gia tử

Tôn Chi Hồng vai Phó Tùy Chi

Nhạc Dương vai Tiêu Đồng Bân

Phùng Lôi vai Nhị thúc

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Bình luận phim Vật trong tay

Đạo diễn Diêm Vũ Đồng lớn lên ở quân doanh, tốt nghiệp hệ chính quy khoa pháp luật đại học Phúc Đán, hiện là phó tổng của Điện Ảnh Bác Nap. Ông chuyên trị dòng phim phá án của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV: Hiện trường vụ án, Bệnh án truy tung, Hiện trường bằng chứng. Vật trong tay là tác phẩm tiếp theo rất được chờ mong của vị đạo diễn kỳ cựu này.

Lấy đề tài thương chiến, tội phạm tài chính, Vật trong tay hứa hẹn là cuộc chiến kịch tính giữa chính và tà, trí tuệ và quỷ kế, để làm nổi bật nhân tính và giá trị quan chủ lưu. Vận mệnh cá nhân, vận mệnh thời đại, vận mệnh của quốc gia là một tổng hòa mà trong đó tà sẽ không bao giờ thắng chính. Trí tuệ và nhân tính cuối cùng sẽ giành được thắng lợi, u ám tất sẽ bị xua tay bởi ánh mặt trời. Kẻ cuồng đồ tự cho mình là đúng, đặt bản thân ngoài vòng pháp luật, chung quy cũng sẽ không thoát khỏi lưới trời lồng lộng. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ ba Thái Văn Tĩnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh thuộc phái thực lực cũng là những cái tên bảo chứng cho sự thành công của bộ phim. Phim chưa chiếu nhưng những hình ảnh của Phó Thận Hành (Bành Quán Anh) đã rất hot trên Douyin.

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

 

You may also like

Leave a Comment