[Tóm tắt] Thuyết tiến hóa tình yêu

by admin
Drama Thuyết tiến hóa tình yêu

Drama Thuyết tiến hóa tình yêu (爱情进化论/The Revolution Of Our Love) thuộc thể loại phim hiện đại, đô thị tình duyên, do Công ty Truyền thông Tân Lệ sản xuất. Nguyên tác: Truyện Thuyết tiến hóa tình yêu. Đạo diễn An Trúc Gian (Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La), biên kịch Bảo Khanh. Các diễn viên chính: Trương Nhược Quân, Trương Thiên Ái, Hứa Ngụy Châu, Hà Hoằng San.

Khởi quay năm 2017, dự kiến gồm 45 tập, phát sóng online trên Iqiyi và Tencent video (QQ).

Bộ phim là câu chuyện từ tình bạn đến tình yêu của Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi.

“Giữa nam và nữ không có tình bạn đơn thuần. Trừ phi một người nguyện ý yêu thầm, một người lặng thầm hưởng thụ. Đôi bên vờ như không hiểu trò chơi này mà thôi.”

Drama Thuyết tiến hóa tình yêu

Thông tin cơ bản

Tên phim: Thuyết tiến hóa tình yêu
(爱情进化论/The Revolution Of Our Love)

Sản xuất: Công ty Truyền thông Tân Lệ (Chuyên dòng phim chính kịch: Nửa Đời Trước Của Tôi, Mẹ Hổ Bố Mèo, Bạch Lộc Nguyên…)
Quay phim: Bắc Kinh, Sơn Đông, Hồng Kông

Đạo diễn: An Trúc Gian
Biên kịch: Bảo Khanh

Các diễn viên chính: Trương Nhược Quân, Trương Thiên Ái, Hứa Ngụy Châu, Hà Hoằng San, Triệu Đông Trạch, Bạch Băng, Trương Linh Tâm, Lương Bảo Linh, Hứa Đệ, Tôn Tùng, Tạ Viên.

Thể loại: Tình yêu, thanh xuân vườn trường, đô thị

Phát sóng: Iqiyi, Tencent video (QQ)

Cốt truyện tóm tắt

Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) gia cảnh không tệ, cũng tự mình cố gắng có được sự nghiệp thành công. Cô giỏi giang mạnh mẽ, sống có mục tiêu, là kiểu con gái độc lập thời nay, lại không người hò hẹn. Lộc Phi (Trương Nhược Quân) là bạn lâu năm của Nhược Mạn, tính tình ôn nhu hòa ái, thích nấu nướng, hoa cỏ, dọn dẹp nhà cửa. Nhân duyên với người khác phái cực tốt, tình sử yêu đương lại trống không, càng chẳng nghĩ đến kết hôn.

Hai người bọn họ đều là nam nữ độc thân ba mươi tuổi ở giữa chốn thành thị này cố gắng. Không cam lòng bị coi là phí hoài năm tháng, bọn họ đều cố gắng trở thành chính mình tốt nhất, để quãng thời gian này là thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Mười lăm năm quen biết, vòng đi vòng lại, tiến hóa xong rồi, liền gặt hái được tình yêu.

Các nhân vật chính

Trương Thiên Ái vai Ngải Nhược Mạn

Cô gái có gia cảnh không tệ, cũng nỗ lực phấn đấu. Cô giỏi giang mạnh mẽ, sống có mục tiêu, là kiểu con gái độc lập có chủ kiến thời nay.

Trương Nhược Quân vai Lộc Phi

Bạn lâu năm của Nhược Mạn, tính cách dịu dàng hòa nhã, có sao hay vậy, mười phần làm sáu phần là tốt rồi.

Hứa Ngụy Châu vai Đinh Vũ Dương

Nhân vật hàng đầu trong giới thương trường

Hà Hoằng San vai Hình Thanh Thanh

Thiếu nữ hồn nhiên, dám yêu dám hận, xinh đẹp ngọt ngào, nhất kiến chung tình với Lộc Phi, từ đó bắt đầu theo đuổi người mình thích.

Triệu Đông Trạch vai An Trác

Bạch Băng vai Hà Hinh

Trương Linh Tâm vai Sunnie

Lương Bảo Linh vai Giả Tiểu Mỹ

Hứa Đệ vai mẹ Lộc Phi

Tôn Tùng vai cha Ngải Nhược Mạn

Tạ Viên vai Lộc Minh Viễn

Nguồn: baike

Poster phim Thuyết tiến hóa tình yêu

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment