Tôn trọng đối phương là tôn trọng chính mình. 

by admin

Tối nay lớp đại học mình có buổi họp kỷ niệm 5 năm ra trường. Vì lớp đi cũng đông, mọi người thống nhất là cứ lên đồ xinh xẻo chụp hình cho lung linh. Mình và bạn thân hẹn nhau chiều đi mua váy tối đi cho kịp. Lúc chọn đồ, nó ưng cái váy trễ vai màu đen đính đá, mặc lên xinh lắm. Nhưng mình để ý mặc thử xong nó còn nhắn cho người yêu hỏi ý kiến.

  • Xin tiền người yêu mua à?
  • Không, t chỉ hỏi anh ấy t mặc cái váy đó đi họp lớp có được không thôi.
  • Giờ làm gì cũng phải xin phép thế á?
  • Không phải, họp lớp cũng đông con trai mà, đa phần cũng toàn người có gia đình, cái váy đó cũng hơi sexy nữa. Nói là hỏi anh ấy, nhưng cũng chỉ như thông báo thôi. Nhưng sẽ cho anh ấy cảm giác thoải mái, hơn là tối đến xem FB mới thấy t mặc đồ sexy trong bài đăng của ai đó.
  • Mày nghĩ nhiều thế, chẳng ai để ý nhiều như vậy đâu.
  • Những người nói miệng không để ý mới là người hay để ý ấy. T tôn trọng cảm giác của anh ấy lúc này, anh ấy cũng sẽ nghĩ đến t khi tham gia những buổi tiệc tùng khác. Chỉ một hai tin nhắn thôi, đâu có thiệt thòi gì.
    Rồi hai đứa ra về make up sửa soạn cho kịp giờ họp. Mà trên đường đi mình cứ nghĩ mãi về cuộc trò chuyện với nó. Từ hồi sinh viên tính nó đã điềm đạm nhẹ nhàng rồi, đối nhân xử thế cũng rất được lòng người khác, kiểu biết điều nhưng không hề có cảm giác thảo mai, thế nên không chỉ chuyện công việc, cả tình cảm cũng đều rất thuận lợi. Nghĩ đến những mối tình đứt quãng của mình, thật sự lý do chia tay không phải to lớn lắm, nhưng cứ cãi vã mệt mỏi rồi tự chán nản. Có lẽ bạn mình nói đúng, tôn trọng cảm nhận của người mình yêu để cư xử trước, rồi người ta sẽ tôn trọng lại mình theo cách mình muốn thôi.

You may also like

Leave a Comment