Top 10 phim ngôn tình xuyên không, vượt thời gian mới nổi

by admin
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Phim Xuyên Không Mới Nổi 2018

Nối tiếp phần trước Top 10 phim Xuyên không bất hủ, list phim xuyên không mới nổi này chủ yếu đề cử những bộ phim xuyên không đình đám nhất thời gian gần đây, hầu hết đều đi theo xu hướng hài, nhẹ nhàng, ấm áp, có chút YY và bàn tay vàng cho nhân vật chính. Xem giải trí cho vui, đừng đặt nặng quá ^^

Một điểm cộng nữa của list xuyên không mới nổi này là thể loại rất phong phú: xuyên từ hành tinh khác đến, xuyên vào thế giới nữ tôn, xuyên vào thế giới cung hoàng đạo, xuyên nhanh (hay còn gọi là xuyên qua nhiều thế giới), xuyên nam biến nữ… Đề tài đa dạng chính là đất diễn cho những tình huống hài khó đỡ cùng những mối tình kỳ lạ nhất cổ kim…

Nếu đã sẵn sàng, mời các bạn khám phá: 10 bộ phim ngôn tình xuyên không đình đám nhất thời gian qua! Xem phim vui vẻ ^^

Ôi hoàng đế bệ hạ của ta

☘ Ôi hoàng đế bệ hạ của ta  (2018)  Full phần 1

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Phim Xuyên Không Mới Nổi 2018

Lạc Phỉ Phỉ vốn đang điên cuồng đạp xe tới xem thần tượng như mọi fangirl khác, lại bất hạnh xuyên không tới một thế giới xa lạ, rơi xuống giữa một đám mỹ nam hoàng tộc hăng hái đá cầu dưới nước, lập tức bị coi như gian tế vì thứ trang phục “kỳ quái” “hở hang” “không biết từ đâu đến” này. Thật kỳ quái thích nghi với đất nước Hoàng Đạo quốc, cùng một mớ tinh chủ, vương gia, hoàng đế blahblah Lạc Phỉ Phỉ vẫn như cũ không sợ trời không sợ đất, để lại một câu: Hoàng đế này, ta chấm rồi!

Hành trình tìm kiếm kiếp trước

Nguyên tác: ☘ Hành trình tìm kiếm kiếp trước ☘ Vivibear HOÀN
Phim chuyển thể: ☘
Hành trình tìm kiếm kiếp trước  (2017) 24 tập FULL

Hành trình tìm kiếm kiếp trước - Phim Xuyên Không Mới Nổi 2017

Cải biên từ tác phẩm cùng tên của Vivibear, Hành trình tìm kiếm kiếp trước đánh dấu lần tái hợp tiếp theo giữa Mã Khả và nhà sản xuất Hoa Thiên Cốt. Bộ phim là hành trình xuyên qua rất nhiều thời không, hóa giải kiếp trước kiếp sau, cũng là hành trình tìm kiếm chân tình  của Diệp Ẩn.

Trong phim Mã Khả thủ vai Á Long vương tử lãnh khốc lại si tình, Phó Tân Bác trong vai sư phụ Tư Âm đời đời kiếp kiếp bảo vệ nữ chính. Cả hai đều hết lòng vì một Diệp Ẩn, ở những thời không khác nhau, hóa giải kiếp nạn cho người, hóa giải kiếp nạn cho mình…

Run rẩy đi A Bộ

Nguyên tác: Độc bộ thiên hạ (Lí Hâm)
 Bản convert  HOÀN

Phim chuyển thể
☘ Run rẩy đi A Bộ (2017) 25 tập FULL

Run rẩy đi A Bộ Phim xuyên không mới nổi 2017

Phim Run Rẩy Đi, A Bộ! hay Run rẩy đi ET kể về cô nàng A Bộ bất ngờ rơi xuống địa cầu, nhập vào  Đường Thanh Diệp – con rơi nhà họ Đường. Giữa vòng xoáy hoàng quyền vẫn đan xen phút giây hài hước, A Bộ dần có tình cảm với anh trai cùng cha khác mẹ của Đường Thanh Diệp là Đường Thanh Phong, nhưng Đường Thanh Phong thực ra là ai? Một cô gái đến từ hành tinh khác, làm thế nào sinh tồn giữa thời cổ đại?

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Run rẩy đi ET, cốt truyện mới mẻ độc đáo, nam nữ chính An Duyệt Khê và Trịnh Nghiệp Thành cũng rất được yêu thích sau vai diễn Đường Bảo (Hoa Thiên Cốt) và Hách My (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên). 

Manh thê thực thần

Nguyên tác: Manh thê thực thần (Tử Y 281)
 Bản convert  HOÀN

Phim chuyển thể
☘ Manh thê thực thần (2018) 56 tập ĐANG CHIẾU

Manh thê thực thần Phim xuyên không mới nổi 2018

Trích giới thiệu phim:

Hạ Thuần Dư vốn xuất thân từ gia thế quyền quý, được Dụ Vương uỷ thác, thâm nhập vào hắc phong trại làm nội ứng, mục đích là giúp Dụ Vương tìm ra chứng cứ mà hắc phong trại cấu kết với thái tử. Nhưng trong khi tiếp xúc với Bạch Sùng ở hắc phong trại, tình huynh đệ ngày một thêm sâu, đứng trước 2 sự lựa chọn khó khăn là tình nghĩa và quốc gia, người phụ nữ thành thị hiện đại Diệp Gia Dao bất ngờ thông qua thiên thạch thần kỳ xuyên không về Hoài Tống.

Trở thành Diệp Cẩn Huyên con gái của tri phủ Diệp Bỉnh Hoài, nhưng lại bị bắt cóc lên hắc phong trại, bị Bạch Sùng coi là công cụ để thăm dò điều tra Hạ Thuần Dư, đưa vào động phòng cùng Hạ Thuần Dư. Trong tình thế hiểm ác, Diệp Gia Dao thông qua tài nghệ nấu ăn và tư duy hiện đại của mình, lần lượt biến nguy thành an, còn trở nên có tên tuổi trong giới ẩm thực.

Bộ phim thông qua những tình tiết hài hước gây cười và những đấu tranh xung đột mãnh liệt, cho thấy tình yêu lứa đôi và tình nghĩa huynh đệ quý báu.

Thiên hậu điên cuồng

☘ Thiên hậu điên cuồng (2016) 20 tập FULL

Thiên hậu điên cuồng phim xuyên không mới nổi 2016

Đổng Ý là cô gái năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng cô chỉ luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật. Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc đó.

Vì phụ nữ nắm quyền độc tôn, vì vậy nam giới trở thành kẻ hầu người hạ, phục tùng cho phái yếu. Đổng Ý phát hiện thấy các nam thần có nhan sắc đẹp tựa hoa đều được tuyển chọn là các “cung nam”…

Nữ chính đẹp lạ, là siêu mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu lai Mỹ và Malaysia, nội dung phim khai thác chủ đề nữ tôn cổ đại hài hước, mới mẻ.

Thái tử phi thăng chức ký

Nguyên tác:  Thái tử phi thăng chức ký Tiên Chanh HOÀN
Phim chuyển thể:  Thái tử phi thăng chức ký Webdrama  (2015) 37 tập FULLThái tử phi thăng chức ký

Xuyên không, nam biến nữ, hài. Bộ phim gây sốt một thời vì đoàn làm phim quá nghèo phải chế trang phục hổng giống ai, nam nữ chính đắp lên người một mớ y phục tả pí lù mà nhan sắc vẫn ngời ngời =))

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký có nội dung xoay quanh một anh chàng đào hoa, sát gái. Trong một bữa tiệc ở quán bar, anh đã bị những “nạn nhân” của mình truy đuổi. Lúc đang loay hoay chạy trốn, anh ta ngã xuống hồ nước và bị thương. Trớ trêu thay, khi anh ta tỉnh dậy đã thấy mình bị đưa về thời phong kiến, biến thành một nữ nhân, lại còn là Thái tử phi!!!

Vương phi bướng bỉnh

Phim:  Vương phi bướng bỉnh Webdrama  (2016) ĐẾN TẬP 18
Hồi trước có full mà giờ bị xóa hết rồi, buồn… Bạn nào cập nhật được link bảo mình để mình bổ sung nhéVương phi bướng bỉnh

Phim này cũng thuộc dạng webdrama nên lệnh cấm xuyên không không ngặt nghèo quá thì phải, các tình tiết y chang mấy truyện xuyên không YY thời đầu =)) nghe tên phim Vương phi bướng bỉnh là đủ hiểu rồi đấy ~~~

Thỉnh thoảng xem một bộ hài cho nhẹ đầu óc, đừng quan tâm logic hay gì gì đó làm gì cho mất công, phim này không có đâu =)) Được cái nữ chính dễ thương, nam chính với nam phụ,… … …, bỏ qua vấn đề ngoại hình thì xem cũng không tệ :3

Phong hỏa truyền kỳ – Nạp thiếp ký

Phim Phong hỏa truyền kỳ – Nạp thiếp ký Drama

 Phần 1  (2015) 20 tập FULL

 Phần 2  (2016) 25 tập FULL

Một tên bác sĩ pháp y hoàn hồn về thời đại Minh, bằng y thuật của mình hắn đã lấy rất nhiều vợ nhưng không có con. Và để hoàn thành trách nhiệm truyền tông trọng đại đó, hắn đã tiến bước mạnh trên con đường làm quan, kiếm tiền nạp thiếp. Có điều, chuyện kỳ quái cứ liên tiếp phát sinh, khiến hắn từng bước thâm nhập vào một thế giới vô cùng bao la và phức tạp.

Vấn đề “trung tâm” là phá án, hai là đại sự nạp thiếp song song.

Phần 2 vẫn nói về cuộc hành trình phá án của Dương Thu Trì. Một pháp y với kiến thức và trang thiết bị hiện đại đã xuyên không trở về thời nhà Minh, cùng với những án: bạch cốt khô lâu án, trích huyết nhận thân, sát thủ biến thái liên hoàn, tìm lại bạc trong ngân khố, phán án Vương Điển Sứ,… đi đôi với nạp thiếp. Và phần này sẽ khắc họa sâu sắc mối tình của Dương Thu Trì và Liễu Nhược Băng. Họ sẽ đến với nhau như thế nào? Mà quan hệ là thầy trò, và Vân Nhi sẽ ra sao?

Cực phẩm gia đinh

Nguyên tác:  Cực phẩm gia đinh  (Vũ Nham) HOÀN
Phim chuyển thể: ☘ Cực phẩm gia đinh  (2015) 37 tập FULL

Giới thiệu nội dung truyện

Nhân vật chính của truyện là Lâm Vãn Vinh – 24 tuổi, nổi tiếng là hắc mã vương tử bởi sự thông minh, ngoại hình cao to, làn da ngăm đen ưa nhìn, khả năng vẽ tranh và tài ăn nói sắc sảo cũng khả năng sát gái thượng thừa. Sau khi tốt nghiệp Thủ Khoa đại học Bắc Kinh hắn vào làm giám đốc kinh doanh cho một công ty bán hàng. Trong một chuyến đi du lịch núi Thái Sơn, vô tình bị ngã vào khoảng không gian kỳ và rơi vào một thế giới lạ trái ngược hoàn toàn với lịch sử và hiện thực…

Giới thiệu nội dung phim:

Lâm Vãn Vinh (Trần Hách đóng) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa, cưỡi ngựa thần lướt gió tung mây. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng. Vì báo đáp ân cứu mạng của Ngụy lão, hắn đến Tiêu gia làm gia đinh quản lý việc nhà. Một lần hiểu nhầm, hắn gặp gỡ hồng nhan tri kỷ Tiêu Thanh Tuyền (Lý Khê Nhuế đóng).

Bằng nhiều ý tưởng buôn bán độc đáo, hắn nhiều lần trợ giúp Tiêu gia biến nguy thành an, sản nghiệp Tiêu gia đi vào quỹ đạo. Đào gia vẫn đối với Tiêu gia như hổ rình mồi, liên kết các thương gia chèn ép Tiêu gia, thậm trí hợp mưu bắt cóc Lâm vãn Vinh cùng Tiêu đại tiểu thư Tiêu Ngọc Nhược (Kim Thần đóng). Thanh Tuyền (Lý Khê Nhuế đóng) vì cứu 2 người mà trúng kịch độc, rời xa kinh thành. Tránh được một kiếp nạn, hắn nhìn thấu được quỷ kế của Đào gia liền giúp Tiêu gia đánh bại Đào gia. Diệu Tiên hội nhiều lần cùng Đào gia hợp tác ám toán Tiêu gia.

Lâm Vãn Vinh thuận theo yêu cầu của đại thần mang quân tấn công Diệu Tiên hội. Hắn dùng phương pháp luyện binh độc đáo cùng ý chí cứng cỏi, lấy mấy trăm tàn binh đánh bại chủ lực Diệu Tiên hội. Hoàng đế yêu cầu đại thần thưởng cho hắn, hắn khéo léo từ chối vì cho rằng đây là công lao của các binh sĩ dưới tay hắn. Còn chính mình lại một thân tiêu dao, giữ lời hứa quay về Tiêu gia làm gia đinh. Hoàng đế đành phải ban cho hắn bảng hiệu “Thiên hạ đệ nhất đinh”.

Song thế sủng phi

Nguyên tác:  Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ Bản convert  CHƯA HOÀN
Phim chuyển thể:  Song thế sủng phi Webdrama  (2017) 24 tập FULL phần 1

Phần 2 đang khởi quay rồi nhé

Song thế sủng phi

Song Thế Sủng Phi – The Eternal Love 2017 cải biên từ tiểu thuyết “Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ”.

Nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) phủ thượng thư nước Đông Nhạc tự sát vì tình bất thành, tính tình đột nhiên đại biến, lúc thì ôn nhu nội liễm, khi thì thô lỗ phóng khoáng. Thực chất là do nữ chủ xuyên về nhập vào cô tiểu thư thời cổ đại nhưng linh hồn cô này chưa mất hẳn. Thành ra thường xuyên diễn ra cảnh: Nữ xuyên không đang ăn nói hổ báo, bị đập cho ngất, thế là linh hồn chính chủ trở lại lại ăn nói nhẹ nhàng đúng mực như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ngất đi lần nữa lại biến thành thanh niên lấc cấc, làm bé nha hoàn với bà vợ cả tưởng là nàng bị tâm thần phân liệt ~~~

Khúc Đàn Nhi mang trong mình hai nhân cách, vẫn bất đắc dĩ phải phụng thánh mệnh gả cho Bát hoàng tử Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm). Nhưng nàng từng dây dưa mờ ám với Đại vương gia Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương), không thể không khiến cho bát vương gia Mặc Liên Thành hoài nghi. Từ đây nàng bắt đầu bị cuốn vào tranh đấu quyền lực ở Đông Nhạc quốc…

Bạn thấy phim nào hay nhất?

Trên đây là 10 bộ phim xuyên không mới nổi hot nhất thời gian gần đây. Ngoài ra bạn còn biết phim nào nữa không, comment để S thêm vào list nhé!

Hoặc cũng có thể tham khảo thêm list phim xuyên không bất hủ dưới đây nha :3

Top 10 phim ngôn tình xuyên không, vượt thời gian bất hủ

You may also like

Leave a Comment