TOP 5 KÊNH THÔNG TIN GIÚP GEN Z “BIẾT TUỐT” VỀ THẾ GIỚI

by admin

1/ Kenh14 – Trang thông tin điện tử tổng hợp

Chuyên muc Emagazine của Kenh14 sẽ giúp bạn có cơ hội trò chuyện với những người nổi tiếng, trong cả lĩnh vực văn hóa nghệ thuật hay đời sống, xã hội. Ngoài ra, chuyên mục này cũng là nơi đăng tải những bài viết có nội dung chất lượng, để Gen Z nắm bắt được góc nhìn xã hội và nâng cao khả năng viết lách, tư duy phản biện.

Series podcast Gen Z Khôn(G) Lớn cũng là một “địa chỉ” thích hợp để Gen Z lắng nghe chia sẻ của những influencer, người “trong ngành” đặc biệt về một số lĩnh vực trong đời sống.

2/ Vietcetera – Góc nhìn đa chiều về Việt Nam hiện đại

Dù có tuổi đời khá khiêm tốn với những tranh tin điện tử khác, Vietcetera là nơi tập hợp của nhiều cây bút uy tín hay những Gen Z cá tính. Khác với việc đưa tin thuần túy, những bài viết của Vietcetera sẽ kết hợp đưa tin, đồng thời lồng ghép vào đó các yếu tố tâm lý, văn hóa, lịch sử, góc nhìn phản tư của người viết.

Bên cạnh đó, cách đặt tên chuyên mục của Vietcetera cũng thú vị với Gen Z không kém như: Tóm lại là, Chữ với Nghĩa, Bổ Não, Bóc Term…

3/ Genk.vn – Trang tin dành cho tín đồ mê công nghệ

Đúng với lời giới thiệu, Genk là trang tin riêng chuyên cập nhật tình hình về lĩnh vực công nghệ như điện thoại thông minh, AI, hàng không vũ trụ… Bên cạnh việc đưa tin truyền thống, Genk cũng sẽ đăng tải các bài viết liên quan đến xu hướng thị trường giá cả các sản phẩm công nghệ để Gen Z “săn sale”.

4/ The Influencer – Trang thông tin hàng đầu về lĩnh vực influencer Marketing

Dành cho những Gen Z thuộc hệ Marketing, quan hệ công chúng hay truyền thông, The Influencer sẽ phân tích ưu/ khuyết của các mô hình quảng cáo, cũng như phỏng vấn các Hot Influencer/ KOLs uy tín để tìm ra “công thức” sáng tạo nội dung khác biệt của họ. Vào mỗi tuần, The Influencer cũng sẽ đưa ra tổng hợp về các keywords hot trong tuần để Gen Z có thể nắm bắt insight của mọi người xung quanh.

5/ Advertising Vietnam- Thu nhỏ quảng cáo vào một tờ báo

Giải mã tất cả các “bí mật” trong ngành quảng áo, môi trường agency, digital marketing cũng như cách mà các “ông lớn” trong lĩnh vực quảng cáo nói chung để xây dựng nên một chiến dịch truyền thông làm “chao đảo” thế giới.

Ngoài ra, đây cũng là nơi cập nhật về tình hình, xu thế phát triển của các doanh nhiệp nhỏ, vừa, lớn, khổng lồ trên thế giới để phần nào hướng nghiệp cho Gen Z.

Nguồn: Hyystudies

You may also like

Leave a Comment