TOP NHỮNG CUNG HOÀNG ĐẠO HAY THÙ DAI NHỚ LÂU, CÓ THÙ TẤT BÁO?

by admin

______

1. Thiên Yết

Những người thuộc chòm sao này được đánh giá là kiểu người thù dai, đôi khi còn là nhỏ nhen, thích để ý đến từng tiểu tiết một. Khi có ai đó làm tổn hại đến lợi ích của bản thân Thiên Yết thì cho dù đối phương chỉ vô tình chứ không phải cố ý, Thiên Yết cũng sẽ ghim trong lòng, sau đó nghĩ cách và tìm cơ hội “đáp trả” tương xứng.

Các Thiên Yết là người thông minh, thâm trầm và rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc cá nhân. Dù cho họ có ghét bạn đến đâu đi chăng nữa, chắc chắn họ cũng sẽ không bộc lộ điều đó ra ngoài mặt. Thiên Yết thích âm thầm lập mưu tính kế, bày ra chiến lược, đợi đến khi thời cơ đã chín muồi là họ sẽ cho bạn biết thế nào là lễ hội ngay. Chính vì thế, thật không ngoa khi nói Thiên Yết là một trong những chòm sao đáng sợ và có tâm lý báo thù mạnh mẽ nhất trong 12 chòm sao.

Tóm lại, đừng dại mà đắc tội với những người thuộc chòm sao Thiên Yết, làm gì có lỗi thì phải kịp thời xin lỗi với thái độ chân thành, nếu không họ nhất định sẽ không bỏ qua cho bạn đâu.

2. Bạch Dương

Tính tình Bạch Dương khá nóng nảy, động gì không vừa ý là có thể nổi xung liền, cũng thuộc kiểu thù dai nhớ lâu. Nhưng Bạch Dương sẽ không dụng tâm lên kế hoạch báo thù lâu dài như Thiên Yết. Nếu hôm nay bạn đắc tội với họ hoặc làm gì ảnh hưởng đến quyền lợi của họ, Bạch Dương sẽ lập tức chạy đến chỗ bạn đối chất và tính toán nợ luôn.

Mặc dù tâm lý báo thù của Bạch Dương mạnh chỉ sau Thiên Yết, nhưng họ là kiểu người rất thẳng thắn, báo thù một cách quang minh lỗi lạc, không bao giờ giở trò sau lưng người ta. Khi Bạch Dương mà ghét bạn, họ sẽ trực tiếp bày tỏ điều đó luôn và cũng chẳng thèm giữ thể diện cho bạn. Khi báo thù một ai đó, thường thì Bạch Dương sẽ không làm chuyện gì đó quá đáng, chỉ cần bản thân được hả giận là được, sau đó là thôi luôn.

3. Song Tử

Song Tử được nhiều người đánh giá là dễ thay đổi, rất khó nắm bắt và khiến người khác không bao giờ có thể nhìn thấu suy nghĩ sâu trong nội tâm của họ. Tuy bề ngoài trông họ có vẻ hâm hâm, khùm đin, không được bình thường cho lắm là thế, nhưng thực chất họ lại là những người có tâm tư tinh tế, để ý kỹ nhiều chuyện, có thù tất báo.

Đối với những người đã từng làm tổn thương mình, các Song Tử sẽ ghi nhớ kỹ trong lòng, không bao giờ quên. Đợi đến khi có cơ hội thích hợp, họ sẽ tấn công lại một cách rất mạnh mẽ, nhất định sẽ trả lại cho đối phương gấp mấy lần nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng.

Cũng giống như Thiên Yết, Song Tử là chòm sao mà bạn không nên đắc tội, vì họ sẽ không bao giờ cho phép mình bị thiệt thòi một cách vô ly, sớm muộn gì cũng tìm cách báo thù cho thỏa đáng.

4. Sư Tử

Ai cũng biết Sư Tử là chòm sao rất ngạo mạn và tự phụ, luôn tự cho mình là trung tâm vũ trụ và còn cực kỳ yêu thể diện, rất để tâm đến hình tượng của mình trong mắt người khác. Chính vì thế, có rất nhiều lúc nếu bạn xúc phạm đến Sư Tử hoặc khiến họ mất mặt trước mặt bao người, có thể trong lòng Sư Tử sẽ không quá để tâm vì tính cách của họ cũng thuộc kiểu tùy hứng, nhưng để lấy lại mặt mũi và giữ được tôn nghiêm cũng như sự kiêu ngạo của bản thân, chắc chắn Sư Tử sẽ dạy lại cho bạn một bài học, khiến bạn xấu mặt giữa chốn đông người.

Tuy nhiên, chỉ cần bạn không làm gì đi quá giới hạn của Sư Tử thì họ cũng sẽ không vì mấy chuyện nhỏ nhặt mà trả thù bạn đâu.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment