TRẢ LỜI TIN NHẮN NGAY

by admin

Là một việc rất đơn giản, mất rất ít thời gian nhưng có rất nhiều người không làm được điều này. Trả lời ngay ở đây không phải là mình nhắn mà 4-5s sau người ta phải trả lời mà chỉ cần nếu người ta đang rảnh đã thấy tin nhắn đó rồi thì họ đáp lại chúng ta thôi. Chắc ai đọc đến đây cũng nghĩ đến crush của bản thân đúng không? Nhưng không chỉ mỗi crush đâu còn nhiều người cũng như vậy đó!

Có những tin nhắn tớ gửi đi và không nhận lại được lời hồi đáp. Số lượng của chúng nhiều tới mức làm tớ sợ làm họ phiền và không dám cũng như không muốn nhắn tin cho họ. Tớ và người ấy thân lắm nên tớ có rất nhiều chuyện muốn chia sẻ với họ. Nhiều lúc tớ cần câu trả lời ngay lập tức thì mấy ngày sau họ mới xem tin nhắn. Người ta bận. Ok tớ chấp nhận điều ấy nhưng không bận tới mức mà mấy tuần không trả lời tớ. Tớ cũng không nhắn tin với ai quá lâu nên họ chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian để đáp lại tớ nếu lười quá có thể voice cho tớ cũng được mà.

Người ấy là ai? Chính là chị gái tớ. Tớ và chị cách nhau hơn một giáp. Nhưng cũng không vì thế mà chị lại không trả lời tớ được. Tớ nghĩ chị còn phải chăm sóc tớ nhiều hơn thế. Tớ cũng không phải là đứa hư đốn để chị phải làm vậy. Nhiều khi tớ nhìn những người chị khác chăm sóc em gái hay cách người ta nhắn tin với em cũng khiến tớ bật khóc. Tớ có quá nhiều chuyện muốn chia sẻ, chị tớ đi làm xa nên chỉ còn cách nhắn tin. Nếu chị trả lời tin nhắn thì có lẽ bây giờ tớ không stress như vậy.

Nếu như cậu còn thói quen hay không trả lời tin nhắn thì cố gắng bỏ đi nhé. Việc làm nhỏ bé ấy có thể cứu rỗi được một người vượt qua đống tiêu cực và không phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm – kẻ giết người thầm lặng đó!

You may also like

Leave a Comment