Trải nghiệm du lịch kết hợp với sản xuất nông sản sạch.

by admin
trai-nghiem-du-lich-ket-hop-voi-san-xuat-nong-san-sach.

Trải nghiệm du lịch kết hợp sản xuất nông sản sạch - Ảnh 1.Trải nghiệm du lịch kết hợp sản xuất nông sản sạch - Ảnh 1.

Nông trại An Phú Farm nhìn từ trên cao. Ảnh: H.L/Báo Đà Nẵng

Du lịch nông thôn: Trải nghiệm du lịch kết hợp sản xuất nông sản sạch

Nông trại An Phú Farm rộng hơn 18.000m2, vốn là nông trại chăn nuôi, sản xuất nông nghiệp sạch nhằm tạo nguồn sản phẩm cho hệ thống cửa hàng cùng tên. Sau khi được UBND huyện Hòa Vang đưa vào danh sách thí điểm, hỗ trợ khai thác dịch vụ du lịch kết hợp phát triển nông nghiệp sạch, An Phú Farm đã đầu tư thêm khu vực check-in, điểm dừng chân, nghỉ ngơi, ăn uống, lưu trú và các dịch vụ tham quan vườn rau, tập làm nông dân, chăm sóc con vật nuôi…

Sau hơn 1 tháng hoạt động thí điểm, An Phú Farm đón khá nhiều đoàn khách đến tham quan, tr&#7843
Ngày nay, bằng cách kết hợp chuyến du lịch và sản xuất nông sản từ các nguồn cung cấp nông sản sạch trong vùng đất, hãy trải nghiệm cảm giác của du lịch và sản xuất nông sản cùng một một lúc!

Từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy bãi cây trồng, bãi cỏ, lưng núi vàng hứa hẹn đợi để bạn đến nắm bắt. Bạn có thể đi dạo trên mảnh nền đất của nhà bạn, thưởng thức những cây cối với khối cối ươm, tự do trên những đồng cỏ xanh rực rỡ. Truyền tông biểu tượng yêu thương khoa học mà vou trang, một sự trình diễn tinh lịch với màu trắng và hương thơm trà xanh.

Mỗi lần bạn đến thăm, bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện về vùng đất và sự sản xuất của nông dân quen thuộc. Đừng lo lắng về việc nghỉ ngơi trước khi bạn bắt đầu trở lại trên một nền tảng mới về trải nghiệm. Bạn sẽ được hưởng lợi từ hàng loạt hoạt động trong lâu lắng, từ cành cây ăn quả nhẹ nhàng trong trong rừng, đến những cuộc bầu cử lợi ích hữu cơ bằng cách nối kết giữa nghề nông nghiệp nhiều thế hệ.

Để bắt đầu trải nghiệm những điều tuyệt vời này, bạn nên tham gia các tour du lịch và sản xuất nông sản sạch. Đây là cách tuyệt vời để khám phá kiến thức nông nghiệp và thưởng thức cảm giác đặc biệt của việc trở thành một nhà nông thực sự.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment