Trailer biopic của Bob Marley: Một Tình Yêu đang nghiên cứu về nhân vật biểu tượng reggae này ngoài các thứ cần sa và âm nhạc.

by admin
trailer-biopic-cua-bob-marley:-mot-tinh-yeu-dang-nghien-cuu-ve-nhan-vat-bieu-tuong-reggae-nay-ngoai-cac-thu-can-sa-va-am-nhac.

Trailer teaser cho bộ phim biopic Bob Marley: One Love đã được ra mắt, tôn vinh nhân vật yêu thích của reggae và nghiên cứu cuộc đời của ông ngoài bức tranh vui vẻ trong các văn hóa phổ biến. Mặc dù nó chỉ là trailer teaser, video dài ba phút này cung cấp một cái nhìn tốt về Kingsley Ben-Adir như Marley, đối mặt với fan, paparazzi – và một nỗ lực tấn công. Bob Marley: One Love có vẻ như đề cập đến những nhận định Pan-African của Marley và quan điểm xã hội tiến bộ, đây là những điểm của cuộc đời của ông hiện nay có lẽ ít được nhớ đến hơn so với nhạc của ông và hỗ trợ cho việc hợp pháp hóa cây bạc liêu. Phim cũng có sự tham gia của Lashana Lynch như vợ của Marley Rita, cũng như James Norton, Tosin Cole, Anthony Welsh, Michael Gandolfini, Umi Myers và Nadine Marshall. Bob Marley: One Love sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 1.
Vừa được công bố trailer phim biopic của nhạc sĩ reggae Bob Marley với tiền đề “Một Tình Yêu”, dự án phim đang được nhiều người quan tâm. Đây là một câu chuyện của sự sáng tạo và lòng yêu đời của nhân vật biểu tượng âm nhạc này, Bob Marley.

Trailer này thu hút tuổi trẻ và người đang yêu thích du hát của Bob Marley sẽ được xem xét cẩn thận về mối quan hệ giữa Marley và những giá trị tự do, nghiêm túc và những quy tắc của xã hội. Ngoài ra, những nghiên cứu có trong phim sẽ liên hệ tới những gì đã xác định những điều cần sa và âm nhạc càng để thể hiện tình yêu của Marley.

Đây là dự án phim đầu tay của đạo diễn Kevin MacDonald, đồng thời cũng là thần tượng của biểu tượng bảng xếp hạng nhạc cổ điển này. Phim cũng sẽ là một bức tranh tuyệt vời về một thế hệ thứ 2 của Marley, the Wailers.

Hãy đợi dự án phim này được chiếu tại các rạp, để cùng tham gia vào cuộc hành trình để tìm hiểu về cuộc sống, âm nhạc, ngôn từ gió và những gì Marley đã đề nghị cho chúng ta.

You may also like

Leave a Comment