Trailer của A24 ‘Medusa Deluxe’ đã làm nổi lên sự thắc mắc về một vụ án liên quan đến một nhà làm tóc.

by admin
trailer-cua-a24-‘medusa-deluxe’-da-lam-noi-len-su-thac-mac-ve-mot-vu-an-lien-quan-den-mot-nha-lam-toc.

Một cuộc thi của những người làm tóc đầy đủ những ánh hận cũ đã đủ căng thẳng rồi, nhưng khi bạn thêm vào một vụ giết người thì nó sẽ đưa những thứ đến mức mới. Đó là nền tảng cho bộ phim hài của đạo diễn Thomas Hardiman của A24, Medusa Deluxe, có vẻ như sẽ là một nồi hỗn hợp căng thẳng hấp dẫn. Anita-Joy Uwajeh, Clare Perksins, Darrell D’Silva, Debris Stevenson, Harriet Webb, Heider Ali, Kae Alexander, Kayla Meikle, Lilit Lesser, Luke Pasqualino và Nicholas Karimi tham gia. Medusa Deluxe sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim từ ngày 11 tháng 8.
Việc A24 đã đẩy lên màng lương tham quan Medusa Deluxe đã cho thấy rằng công ty sẽ đẩy ra một vụ án liên quan đến nhà tóc.

Trailer đã trình bày một vài thông tin về bí ẩn này, bao gồm một số sự kiện xẩy ra ở nhà tóc bí ẩn, một vụ án chứng kiến ám sát và một vụ án ngày càng phức tạp. Hình ảnh cũng cho chúng ta thấy hình ảnh của một vài người bí ẩn, họ đang diễn ra nhiều sự kiện quan trọng.

Vụ án là cơ hội để trả lời thắc mắc của khán giả đối với bí mật đó. Diễn viên chính của phim, và cũng là nhà đạo diễn Jon M. Chu, đã cho biết rằng việc xử lý vụ án sẽ được chứng minh rằng rằng “cuộc sống là một vấn đề phức tạp, và bạn sẽ không thể đoán trước kết quả cuối cùng”.

Tóm lại, trailer Medusa Deluxe của A24 đã tung ra nhiều vấn đề, thể hiện một vụ án mà khán giả sẽ khám phá từ vị trí tủ trực. Bao gồm một vụ án ngày càng phức tạp, đây sẽ là một truyền thuyết hấp dẫn, khiến khán giả say sưa trên những câu trả lời mà các nhân vật cố gắng tìm kiếm.

You may also like

Leave a Comment