Trailer của “Full Circle”: Claire Danes và Timothy Olyphant đứng đầu trong loạt phim kinh dị của Soderbergh.

by admin
trailer-cua-“full-circle”:-claire-danes-va-timothy-olyphant-dung-dau-trong-loat-phim-kinh-di-cua-soderbergh.

Trailer chính thức của bộ phim truyền hình độc quyền của Steven Soderbergh Full Circle đã đến, thêm một bộ phim trinh thám hỗn độn nữa vào hàng đợi của bạn đã quá tải.

Bộ phim giới hạn 6 tập Max Original theo dõi một cuộc điều tra bắt cóc tại New York khiến những bí mật quá khứ bị phá vỡ, với cha mẹ giàu có của nạn nhân Sam (Claire Danes) và Derek (Timothy Olyphant) có thể đang che giấu một số hành vi tội ác.

Các diễn viên trong bộ phim còn bao gồm Zazie Beetz, Jim Gaffigan, Jharrel Jerome, CCH Pounder, Phaldut Sharma, Adia, Sheyi Cole, Gerald Jones, Suzanne Savoy, Ethan Stoddard, Lucian Zanes và Dennis Quaid.

Full Circle sẽ được phát sóng vào ngày 13 tháng 7 trên Max.

Amanda Yeo là phóng viên của Mashable tại Úc, bao gồm cả trò chơi video, K-pop, phim ảnh và thiết bị.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Netflix đã chính thức phát hành trailer cuối cùng của bộ phim kinh dị “Full Circle” độc đáo bởi đạo diễn Steven Soderbergh. Khán giả đã cảm nhận được sự bao bọc trong trailer đầy mới mẻ sẽ hiển thị bức tranh của một thế giới hỗn loạn, sắp đậm chất kinh dị.

Sự ngỡ ngàng của trailer được bổ sung là Claire Danes và Timothy Olyphant đứng đầu. Hai diễn viên đều đã giành được tấm gương trong giới điện ảnh với nhiều dự án quan trọng. Đạo diễn Soderbergh đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Claire Danes và Timothy Olyphant, để họ tạo ra tác phẩm này.

Khán giả xem trailer sẽ nhận ra rằng hai diễn viên tuyệt vời này đã biểu cảm những sắc thái phi thường. Điều này đã thể hiện được cảnh diễn trên màn hình một cách thận trọng , và làm mượt như những bộ phim của Soderbergh thông thường.

Ngoài hai diễn viên biểu cảm, “Full Circle” cũng đặt ra rất nhiều trò chơi điểm đến cho nhân vật, trong đó nắm giữ Mireille Enos, Auli’i Cravalho, và Rainey Qualley. Khán giả cũng sẽ được trải nghiệm các cảnh quay và âm thanh sắc nét từ màn hình.

Xuất hiện trong ngày Netflix, “Full Circle” chắc chắn là bộ phim kinh dị không thể bỏ sót để nói đến những người hâm mộ của Soderbergh. Và với hàng loạt diễn viên xuất sắc, điều đó chắc chắn là sự kết hợp của hai yếu tố hoàn hảo nhất.

You may also like

Leave a Comment