Trailer của Ken Loach “The Old Oak” khám phá về chính trị và từ bi trong Anh hiện đại.

by admin
trailer-cua-ken-loach-“the-old-oak”-kham-pha-ve-chinh-tri-va-tu-bi-trong-anh-hien-dai.

Khi những người di cư Syria đến một thị trấn khai khoáng bị suy thoái ở phía đông bắc Anh, cả phân chia và đồng bọn đều xuất hiện. Ken Loach, đạo diễn nổi tiếng về việc tạo ra các bộ phim có ý nghĩa xã hội và có tính chất chính trị, trở lại với bộ phim The Old Oak, một bộ phim nghiên cứu về sự căng thẳng chủng tộc, di cư và đồng bọn trong Anh hiện đại. Được cảm hứng bởi phía đông bắc Anh, bộ phim được đặt tại một thị trấn khai khoáng từng phát triển ở hạt Durham, nơi một chiếc tàu di cư Syria đến. Trong phim, TJ Ballantyne (Dave Turner) sở hữu một quán rượu cũ nhưng vẫn khó khăn tên là The Old Oak. Anh ta kết bạn với Yari (Ebla Mari), một người di cư với đó anh ta phát hiện ra sự quan trọng của đồng bọn và từ bi, trước sự phân chia lớn lao. The Old Oak sẽ được phát hành tại Anh và Ireland vào ngày 29 tháng 9. Ngày phát hành toàn cầu sẽ được công bố sau.
Tuyên bố hôm nay, trailer cho phim mới nhất của đạo diễn Ken Loach, “The Old Oak,” đã được phát hành. Trailer này khám phá tầm quan trọng của chính trị và thực trạng tôn giáo trong Vương quốc Anh hiện đại.

Khả năng mọi người có trên trailer là họ sẽ xem qua câu chuyện của hai thanh thiếu niên phải tìm cách giúp đỡ một bà già đã bị quản lý già trợ làm nghề nghiệp trong thế giới xử thế quyền lực. Bối cảnh của phim diễn ra ở một khu vực phố cổ, gần để phát triển, được thiết lập vào thời điểm ông Tony Blair xây dựng quyền lực.

Theo trailer, “The Old Oak” sẽ tập trung vào những công trình chính trị đại lục được thực hiện trên hầm nước, và có sự ra đời của khối đất mới nhưng độc hại cho khu vực. Người nhân viên trong clip này cũng đặc biệt nhắc đến tình hình tôn giáo, không vấn đề theo dõi hoặc truyên bá phạm pháp trong đó họ sẽ tiếp tục mối quan hệ dở dang khiến cho những ai bị chỉ trích rất khó khăn.

Mọi người cũng có thể hiểu được thông điệp đó của Ken Loach như là cách hấp dẫn để hoạt động trong chính trị: Lời kêu gọi và cảm nhận của trailer cho thấy rằng đây là một tác phẩm khác và cũng khác biệt.

Phim “The Old Oak” sẽ được phát hành trên màn ảnh tại Vương quốc Anh vào ngày 4 tháng 12 năm nay, và mong đợi sự hứng thú về bộ phim này, nhằm khám phá về chính trị và từ bi trong Vương quốc Anh hiện đại.

You may also like

Leave a Comment