Trailer cuối cùng của bộ phim loạt phim “Attack on Titan” đã làm nổi lòng người hâm mộ bởi những hình ảnh của những anh hùng giết quái vật lớn đến gần kết thúc.

by admin
trailer-cuoi-cung-cua-bo-phim-loat-phim-“attack-on-titan”-da-lam-noi-long-nguoi-ham-mo-boi-nhung-hinh-anh-cua-nhung-anh-hung-giet-quai-vat-lon-den-gan-ket-thuc.

Attack on Titan(mở trong một tab mới) cuối cùng sẽ kết thúc sau 10 năm, với trailer chính thức cho tập cuối cùng của anime này nhấn mạnh tình bạn thiếu niên giữa Eren (Yuki Kaji), Mikasa (Yui Ishikawa) và Armin (Marina Inoue).

Đặt trong một thế giới sau khi hủy diệt, Attack on Titan theo dõi thanh niên Eren khi anh ấy tham gia Đội Điều Tra để đấu tranh chống lại những con Titan ăn người lớn – ít nhất là ban đầu. Rất nhiều thứ đã thay đổi trong bốn mùa, với tập cuối cùng của bộ phim nhìn thấy các bạn cũ và kẻ thù của Eren bây giờ đang chiến đấu để ngăn chặn anh ta dẫn đầu một quân đoàn Titan đến chiến tranh.

Attack on Titan Final Season THE FINAL CHAPTERS Special 2 sẽ đến với Crunchyroll giữa tháng Chín và tháng Mười, với một ngày phát sóng chính xác được công bố.

Amanda Yeo là phóng viên Úc của Mashable, bao gồm cả trò chơi video, K-pop, phim ảnh và thiết bị.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Nhận thấy được sự rực rỡ trong lòng của hâm mộ, trailer cuối cùng của bộ phim loạt phim “Attack on Titan” đã được công bố và nhanh chóng đạt được không ít lượt xem được gần 2 triệu lượt chỉ trong vòng ba ngày!

Trailer cuối cùng có thể được xem là tiết trình của bộ phim về các nhân vật trong phim và hình ảnh của họ đang tập thể thao để giết quái vật lớn. Những khoảnh khắc đầy ẩn ý cũng đã khiến những người hâm mộ hâm nóng.

Vhốn là một bộ phim hành động mang phong cách manga Nhật Bản với cốt truyện kể về những trận đầy nguy kịch của các đội bắt quái vật lớn, bộ phim dài 12 tập vừa được đưa ra đã chứng minh thành công của những người liên kết với bộ phim này. Những hình ảnh giữa các anh hùng và quái vật lớn tạo thành một quá trình mà không ít người hâm mộ đã và đang để ý và mong chờ kết thúc của bộ phim.

Với trailer cuối cùng này, hãy chờ xem câu chuyện của bộ phim này sẽ kết thúc như thế nào!

You may also like

Leave a Comment