Trailer phần 2 của Minx: trò chơi tennis đầy những cảnh NSFW nhất mọi thời đại.

by admin
trailer-phan-2-cua-minx:-tro-choi-tennis-day-nhung-canh-nsfw-nhat-moi-thoi-dai.

‘Minx’ sống! Và nó trông cũng như lúc cũ.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Sau khi bị hủy bỏ bởi Max — hãy nhớ rằng hầu hết của mùa 2 đã được quay tại điểm này — Minx đã tìm được một nhà mới tại STARZ.

Bộ phim hài lạnh lùng, thiết kế từ những năm 70 trở lại với nữ phụ nữ Joyce (Ophelia Lovibond) và nhà xuất bản phim porno Doug (Jake Johnson) đem tạp chí phụ nữ Minx lên mức cao mới. Họ đang kiếm được rất nhiều tiền, được mời đến các sự kiện sang trọng và thực hiện một số bức ảnh mở rộng rất rõ ràng. Họ sẽ lái sóng nổi tiếng hay bị áp lực?

Câu hỏi cần được trả lời ngay lập tức là: mô hình có một cây vợt tennis bị buộc vào dương vật của mình sẽ ổn không? Chúng tôi hy vọng rằng sẽ ổn.

Minx Mùa 2 sẽ được phát sóng vào ngày 21 tháng 7 trên STARZ và ứng dụng STARZ.(mở trong một tab mới)

Belen Edwards là một Phóng viên Giải trí tại Mashable. Cô bao gồm cả phim và TV với nhấn mạnh vào viễn tưởng và khoa học viễn tưởng, lập trình, hoạt hình và nhiều thứ tuyệt vời khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Trên YouTube và Twitter việc phát hành một trailer phần 2 của tựa game Minx: trò chơi tennis của Nicalis đã gây ra một sức hút lớn trong cộng đồng người yêu thích điện tử.

Khi trailer ‘’Minx Part 2’’ nổi lên trên mạng, nó đã được mọi người bình luận cực kì sôi nổi vì mức độ NSFW (Not Suitable for Work – không thích hợp cho công việc) của trailer đó.

Một số người đề nghị trailer này chỉ thích hợp cho trẻ em trên 18 tuổi, còn những người khác cứ cố gắng cảm nhận những chi tiết và phân tích trailer cho tới thời điểm hiện tại.

Tựa game Minx Part 2 ra mắt chính thức tại Nhật Bản sẽ cho phép người chơi có cơ hội tham gia các cuộc thi tennis với “nhân vật” mặc quần áo lót đích thực.

Ngoài ra, game cũng sẽ cung cấp những nội dung độc đáo như: các suy nghĩ của thực tế ngoại hình của nhân vật hoặc tự kỉ nhận trong các thao tác định luật bởi “Mẹ”.

Game Minx Part 2 là một sự cải tiến lớn so với phần đầu và phù hợp thời đại, nó sẽ giúp người chơi bị choáng váng bởi các cảnh NSFW và trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ không hề quên.

You may also like

Leave a Comment