Trạng thái độc thân của việc quên một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò

by admin
trang-thai-doc-than-cua-viec-quen-mot-nguoi-ma-ban-chua-bao-gio-hen-ho

Bạn biết rằng bạn đã có nó xấu khi bạn bắt đầu khóc trong công cộng. Điều đó xảy ra trên tuyến Đông khi tôi đi về nhà, mệt mỏi và tâm lý bị thương tích. Cách đây nhiều tháng, trong thời điểm trước pandemic, tôi đã đi lên tàu và ngồi ở giường cuối cùng của tàu một mục đích, để tôi có thể có một cơn khóc cảm xúc xung quanh ít người hơn. Tôi cố gắng che đi những giọt lệ ngay khi chúng trôi xuống má, nhưng tôi không thể che được những hơi thở nhẹ nhàng mà đến khi bạn đang cố gắng rất nhiều để không khóc to. Cằm tôi đang làm những điều bất kỳ và không kiểm soát được mà xảy ra khi bạn đang có một buổi khóc lớn.

Những phụ nữ ngồi trong cùng một giường với tôi đã nhìn nhẹ nhàng, lo lắng vào tôi. Tôi muốn nói với họ, “Đừng lo, không có gì xảy ra, thực sự. Tôi chỉ khóc vì một người đàn ông mà tôi không bao giờ hẹn hò.” Chi tiết cuối cùng – sự thật là tôi không thể gọi người đàn ông này là bạn trai cũ của tôi – làm tôi cảm thấy tôi không có quyền cảm thấy đau buồn.

Đó là một thời gian độc thân. Một thời gian mà tôi cảm thấy tôi không thể thực sự nói về những gì đã xảy ra, một thời gian mà tôi cảm thấy tôi cần phải xin lỗi mỗi lần tôi đưa ra nỗi đau và những suy nghĩ mà đi lại qua đầu óc tôi. “Xin lỗi vì tiếp tục nói về điều này” là điều điều kiện trước mỗi lần nói về đau buồn mà tôi coi là không hợp lệ.

Trong một lần cuối cùng trước khi đi ngủ, tôi đã ngẫu nhiên trôi qua TikTok và gặp một số video mà đặt ra những lời nói độc thân của việc qua đi một người mà bạn không hẹn hò. Tôi nhấn những trái tim nhanh chóng. Cuối cùng! Một xu hướng TikTok nói với tâm hồn tôi! Nhưng xem những video này làm tôi tự hỏi tại sao chúng ta không nói về loại đau buồn này nhiều hơn.

Như một người có liên kết lo lắng, nhạy cảm cao với xu hướng rơi vào quá sâu, quá nhanh, tôi đã đi qua con đường đau buồn về một người mà tôi không hẹn hò nhiều hơn lần tôi có thể nhớ. Dù đó là một tình huống, một mối quan hệ nổi loạn, một mối quan hệ bạn bè với lợi ích hoặc một m
Trạng thái độc thân của việc quên một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò được cảm nhận rất dễ dàng nhưng sẽ không bao giờ biết cảm nhận. Sự biến mất của một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò có nghĩa là bạn không thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi hẹn hò với người ấy. Hoàn toàn có thể nói rằng sự biến mất này là không hề đơn giản.

Việc quên một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò có thể khó chịu và để lại một dấu ấn sâu sắc trong trái tim của bạn. Những suy nghĩ ngày càng nhộn nhịp, những hi vọng và mơ ước sớm có thể trở thành một hiện thực nhưng bị thay đổi nhanh chóng. Tất cả những gì bạn thấy trước đó sẽ biến mất trong bóng tối và bạn sẽ chỉ còn lại với những kỷ niệm liên quan đến họ.

Trạng thái độc thân cũng giúp bạn thực hiện một thứ khác: đào tạo thời gian của bạn. Việc quên một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò là một trạng thái đóng tiền an toàn cho bạn và giúp bạn tăng năng lượng của mình. Nó cho phép bạn sống ở hiện tại và tận hưởng sự tự do để đi tìm tình yêu của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện những ước mơ về cuộc sống của mình và khám phá thêm những điều mới mẻ.

Trạng thái độc thân của việc quên một người mà bạn chưa bao giờ hẹn hò là một sự ồn ào tuyệt vời. Trong quá trình này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều gì đó mà bạn thích. Bạn sẽ không bao giờ phụ thuộc vào ai đó và có thể tự xây dựng một hệ thống giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Hãy thực hiện những gì bạn muốn và tận hưởng sự tự do của mình.

You may also like

Leave a Comment