Tránh bị bắt nạt trong mùa hè này khi đi du lịch Anh/Pháp

by admin
tranh-bi-bat-nat-trong-mua-he-nay-khi-di-du-lich-anh/phap

Từ khi Brexit, nhiều hành khách có hộ chiếu U.K. đã bị bắt nạt bởi các quy định mới

Getty Images

Du lịch đi và đến châu Âu có thể làm người du lịch bối rối, đặc biệt là với các cuộc biểu tình, thiếu nước và điện, nguy cơ cháy rừng và các tài liệu thêm do các quy định Brexit mới, quy định visa và chương trình Nhập cảnh và Xuất cảnh (EES) và ETIAS sắp đến.

Đối với bất kỳ ai dự định đi du lịch vào mùa hè này, đây là cập nhật về những gì đang diễn ra ở Pháp, đặc biệt là nếu bạn đi từ U.K.

Vấn đề môi trường – Nguy cơ cháy rừng, thiếu nước và cơn bão nhiệt

U.K. đã phát đi cảnh báo sức khỏe đầu tiên của năm khi nhiệt độ vượt quá 30 độ C (86 độ F) ở phía nam Anh vào tháng 6. Ở phía nam châu Âu, nhiều quốc gia đã đạt được nhiệt độ này vào tháng 4, với nhiệt độ trên toàn Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ma-rốc và Algeria đạt đến đỉnh cao của tháng 8 – một tình huống đã được cộng thêm bởi một khắc nghiệt khô cằn lịch sử.

Pháp cũng đang đối mặt với những thách thức môi trường tương tự với nhiều vùng bị thiếu mưa và sợ hãi trải qua một mùa hè nữa để đấu tranh chống lại các cháy rừng quái vật, như nó làm với mùa hè năm ngoái, ở những nơi cháy rừng thường không phải là vấn đề.

Khi bạn đi du lịch nước ngoài, một trong những điều cuối cùng mà du lịch viên cần xem xét là có đủ nước ở nhà trọ hoặc khách sạn khi đến không, nhưng nó ngày càng trở thành một vấn đề trên khắp Pháp. Nhiều vùng của Pháp đã đưa ra hạn chế khắc nghiệt nước nên hãy kiểm tra với chủ sở hữu hoặc nhà cung cấp nếu bạn có thể có một hồ bơi đầy đủ hoặc sử dụng bồn tắm nóng khi đến. Cũng có một bản đồ hữu ích để theo dõi hạn chế khắc nghiệt nước.

Du lịch viên đến Pháp cũng có thể nhận thấy sự khác biệt trong cách sử dụng đèn hoặc sự tươi mát ở các nhà hàng. Pháp vừa công bố kế hoạch tiết kiệm năng lượng mùa hè, đề nghị mọi người cách tiết kiệm năng lượng trong các tháng nóng hơn, như nó làm với mùa đông (khi nó có một kế hoạch giảm tiêu thụ năng lượng đến 10%). Điều này được đẩy mạnh một phần bởi chiến tranh Ukraine và cần phải tách rời Pháp khỏi nguồn năng lượng Nga nhưng cũng bởi vì kế hoạch của nước này để giảm tổng số năng lượng sử dụng đến 40% đến năm 2050 để đạt được mục tiêu môi trường.

Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp không nên bật điều hòa trong các cửa hàng hoặc nhà hàng cho đến khi nhiệt độ đạt 26 độ C và cửa hàng phải đóng cửa để giữ lại không khí lạnh bên trong. Đ
Những ai đang nghĩ đến việc du lịch Anh/Pháp trong mùa hè này nên nhớ để tránh bị bắt nạt. Chúng ta cần hiểu các nguy cơ để đi bảo vệ bản thân.

Khi du lịch Anh/Pháp bạn cần biết các quy tắc về túi tiền và cách tiếp xúc với bảo vệ an ninh của những nơi bạn đã đến. Những nơi bạn đến sẽ có những quy định về túi tiền và an ninh bộu đốt, những quy định phải được tuân thủ.

Cùng với việc tuân thủ các quy định của Anh/Pháp, bạn cũng cần lưu ý để tránh bị bắt nạt. Bữa đầu, bạn nên để tránh các khu vực nguy hiểm. Hãy tránh những khu vực có nhiều người và những địa điểm đã trở nên nổi tiếng về việc bắt nạt (như ga, công viên). Nếu không thể tránh, hãy để trong tay bạn có một chiếc ví, chứ không nên đeo túi hoặc ví trên cổ.

Để tránh bị bắt nạt, bạn cần luôn sẵn sàng hỏi sự hỗ trợ của người bảo vệ an ninh. Hãy nhắc lại bí mật của bạn, cùng với id khi bạn đi dự một sự kiện. Nếu bạn bị bắt nạt, hãy gọi ngay cho cảnh sát hoặc hướng dẫn của bạn.

Cuối cùng, khi bạn du lịch Anh/Pháp trong mùa hè này, hãy nhớ để tránh bị bắt nạt. Bạn nên tuân thủ các quy tắc về túi tiền và an ninh bộu đốt. Hãy đặt trong ý nghĩa của bạn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ an toàn và hiệu quả!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment