Trên face là 1 người khác, ở ngoài là 1 người khác!

by admin

Em năm 3 mọi người à, tán 1 bạn này năm 2 ****, được 3 tuần, thấy bạn trên face ăn nói nhỏ nhẹ, ảnh up cũng xinh xắn, mà cũng có phong cách ăn mặc lắm, inbox cũng thấy dịu dàng, thi thoảng có cục súc thì cũng nói là đang bực chuyện này chuyện kia cho đến chủ nhật vừa rồi, em gặp bạn ấy ở ngoài mà em tưởng người khác.
Lúc em bảo em đón thì bạn ấy bảo “Em có tay có chân, em tự ra được, anh cứ ra thẳng đấy thôi!” (ý là ra thẳng quán ăn).
Trên FB lúc nào cũng váy vóc xinh xắn kiểu Công chúa, em nghĩ gặp bạn cũng sẽ như vậy nhưng không, ở ngoài mặc quần ngố đi dép tông lào, áo cộc tay.
Bình thường mọi người hẹn hò bữa đầu là món gì ạ? Còn bạn ấy thì “Ăn thịt c,h,,,ó anh nhớ!”
Ra quán thì đòi lá mơ bằng được chỉ vì quán quên cho lá mơ trong rổ rau, đang ăn thì bảo “Ăn thịt c,,h,,,ó mà ko làm tí rượu thì hơi kém anh nhờ!” 2 đứa làm vài 3 chén rượu, ko say nhưng mà cảm giác lạ lắm.
Xong em nghĩ kiểu tìm quán cà phê đẹp đẹp tí ngồi nói chuyện thì bạn ấy “Khỏi, ra quán trà chanh, trà đá gần chỗ trọ của em cũng đc!”, cuối cùng ngồi quán trà chanh ngay gần chỗ bạn ấy trọ.
“Cô ơi con mượn cái điếu cày!” và rồi bạn làm 1 rítttttt xong thở ra ngoài ko khí, ko kèm 1 câu mời “Làm 1 bi anh?”.
Em hỏi “Em ở bên ngoài khác trên FB nhỉ?” thì bạn ấy “FB là ảo, giờ mới là thật này anh, chả nhẽ em lại up ảnh hút thuốc lào, ăn thịt ch,,,ó, uống rượu lên FB, bố mẹ, họ hàng, anh chị em gần xa biết thì ko hay!”

Và sau buổi đi chơi ngày hôm đó, em quyết định là thồi…, em còn tưởng bạn ấy ko thích em nên mới như vậy, em hỏi bạn chơi cùng bạn ấy thì bạn kia cười bảo “Nó là như thế đó, trên FB vậy thôi chứ ngoài cọc cằn như đà,n ô,ng ấy! À anh thấy nó hút thuốc lào chưa, đỉnh vãi, con gái hút thuốc lào hẳn hoi nhớ!”
Thì em biết, tất cả những gì diễn ra trong buổi gặp mặt ngày hôm ấy là thật…
Có bạn nữ nào như này ko ạ, cá tính thật… ?

You may also like

Leave a Comment