Trò Chơi Phạm Tội: Ta Thật Không Có Bắt Cóc Nữ Minh Tinh: Quyển sách này thế nào?

by admin

    Trò Chơi Phạm Tội: Ta Thật Không Có Bắt Cóc Nữ Minh Tinh, sáng tác bởi Huệ Dân Dưỡng Kê Vương, thể loại đô thị hệ thống kết hợp trinh thám. Trước mắt vẫn đang ra 407 chương, nhân vật chính Hứa Mặc.

Trò Chơi Phạm Tội: Ta Thật Không Có Bắt Cóc Nữ Minh Tinh: Quyển sách này thế nào?

 

Giới thiệu vắn tắt

Một ngày này, Hứa Mặc như thường ngày tan tầm, nghe được cốp sau truyền đến động tĩnh, mở ra xem.

Nữ minh tinh lại bị trói gô bỏ vào trong cóp sau xe! Hắn không biết chính là, lúc này có vô số màn ảnh đối diện đúng hắn, đây là cấp bậc kiểu mới tiết mục.

Cái thứ nhất bị tuyển chọn người đi đường, không tới một canh giờ liền bị tóm.

Mãi đến tận tuyển chọn Hứa Mặc, sự tình bắt đầu trở nên không giống nhau lên.

“Mẹ nó, kịch bản không phải diễn như vậy, cái này Hứa Mặc quá mạnh, hoàn toàn không theo sáo lộ đến.”

“Mẹ nó, cái tên này thật sự?”

“Nữ minh tinh lại bị doạ khóc!”

 

Cố sự giảng thuật

    Nhân vật chính Hứa Mặc xuyên không qua thế giới song song, đạt được hệ thống, hoàn thành nhiệm vụ được ban thưởng các loại kỹ năng như sử dụng súng ống, lái xe, tri thức … một đường thu hoạch tiền tài và mỹ nữ, sảng khoái a.

    Nửa quyển đầu giảng thuật nhân vật chính hóa thân thành tội phạm, nửa quyển sau nhân vật chính trở thành cảnh sát.

    Trước mắt mỹ nữ có ba hay bốn người đã xuất hiện, nhưng chưa thu vào hậu cung.

 

Dân mạng đánh giá

@Bách Chương Nhân

Cái sạn ngay từ đầu là con minh tinh. Chả biết cái danh Tiểu Hoa Đán kém cỡ nào mà đi đâu nó cũng như người thường. Tác dụng duy nhất của nó là câu view với tỏ ra ngu để thằng nvc thông minh.

Cục sạn thứ 2 chắc main nó ” vô nhân tính “. Nhớ hồi trước cũng đọc vài bộ giả tội phạm như này nhưng main rất giỏi tâm lý. thằng main bộ này hầu như chỉ làm mà ko nghĩ hậu quả cũng như xử lý hậu quả. Ví dụ như đợt cướp ngân hàng hù dọa con tiếp tân rồi cướp xe chẳng hạn. Ngay cả cảnh sát cũng ” ko đành lòng ” nói dối. Nói chung tác bộ này khá non về khoản tâm lý. Đọc nhiều lúc khó chịu với cách cư xử của main.

Đọc tới 180 thì main sang Nhật. Drop. ko biết có dạng háng hay ko nhưng mà ta chả tin thằng tác Trung nào mà ko dìm Nhật cả. Ngay cả mấy bộ Pokemon gốc từ Nhật còn châm biếm Nhật thì đến chịu.

—————-

@ Thiên Hậu

T ko có ác cảm với đồng đội là nữ nhưng có nhất thiết phải kéo cả đám mỹ nữ như vậy ko , cảm giác như 1 đám bình hoa đứng sau lưng nở ra ánh mắt sùng bái kêu 666 , sau này tự nguyện gia nhập hậu cung.

—————–

@cậu bé thiểu năng

Vãi l đọc tới đây thấy hãm l rồi tự nhiên thử thách người ta làm tội phạm xong giờ lại báo tổng bộ để nó làm chân chính tội phạm để thằng main giết mẹ con minh tinh với tổ chương trình đi cái phần thuơngr thứ 3 là cây rpg ấy bắn cho chết hết đi

You may also like

Leave a Comment