TRONG HÔN NHÂN KHÔNG PHẢI LÚC NÀO NGƯỜI MỆT MỎI CŨNG LÀ PHỤ NỮ.

by admin

Mình kết hôn đã 4 năm, có 2 mặt con. Nhưng chưa bao giờ mình muốn dừng lại như lúc này.
Mình lấy vợ năm 24 tuổi, vợ mình 26 hơn mình 2 tuổi. Nói một chút về vợ mình. Cô ấy không xinh nhưng ưa nhìn, không quá giỏi giang nhưng cũng tháo vát. Thời điểm bọn mình lấy nhau mình vừa đi làm còn cô ấy đã là tổ trưởng bộ phận mua bán rồi.
Lúc kết hôn mình đã cảm thấy vô cùng may mắn vì có một người vợ như vậy. Nhưng không mỗi ngày trôi qua mình đều cảm thấy ngột ngạt trong ngôi nhà của mình.
Vợ mình là một người mạnh mẽ. Mọi thứ cô ấy đều có thể làm được. Bất cứ điều gì nếu nhờ mình 1 lần không được cô ấy sẽ đều tự làm. Vợ chồng với nhau có nhiều cái bỏ qua được thì bỏ qua đây lại chấp nhặt từng thứ một.
Cô ấy kiếm tiền nhiều hơn mình nhưng mình đưa tiền cô ấy vẫn cầm. Đến khi mình hỏi tiền đó tiêu vào việc gì thì từ đó cô ấy không cầm tiền của mình nữa. Mình đâu có cấm cô ý tiêu. Chỉ là muốn vợ mình tiết kiệm một chút thôi.
Rồi chuyện đối xử với cha mẹ. Ban đầu mình thấy cô ấy với là một người rất hiếu thảo. Cô ấy mua cho bố mẹ vợ mình rất nhiều quần áo thuốc bổ, thậm chí cái máy massage mấy chục triệu. Nhưng sau khi kết hôn món đồ đắt nhất cô ấy mua cho mẹ mình chỉ là một gói bảo hiểm nhân thọ.
Mọi việc ấy mình đều có thể bỏ qua. Nhưng gần đây vì việc cô ấy nặng nhẹ với mẹ mình khiến mình mỗi ngày đều chỉ muốn ly hôn. Mẹ mình đơn thân nuôi mình vất vả biết bao nhiêu. Mình mong cô ấy có thể hiểu được.
Nhà mình có 2 bé trai. Một bé hơn 3 tuổi một bé hơn 2 tuổi. Mẹ mình rất hợp bé lớn, bà lại ở quê có một mình, vợ chồng mình đi làm xa. Mẹ mình muốn đưa đứa lớn về ở với bà. Thứ nhất vợ chồng mình đỡ vất vả. Thứ 2 mẹ mình đỡ hiu quạnh. Nhưng vợ mình nhất quyết không chịu.
Vợ chồng mình chiến tranh lạnh hơn 1 tháng rồi. Mình không chịu được nữa. Một mặt ngày nào mẹ mình gọi điện lên cũng khóc, mình xót mẹ vô cùng. Mình quyết định tự đưa con về quê ở với bà.
Khi vợ mình biết thì cô ấy nổi đóa lên không phân biệt đúng sai đùng đùng đưa giấy ly hôn.
Mình muốn ly hôn ngay lúc này. Nhưng với tình hình kinh tế của mình và vợ hiện tại rất có thể mình không được quyền nuôi con.
Mình mệt mỏi và bế tắc vô cùng.

You may also like

Leave a Comment