Trong vòng 24 giờ, hàng hóa mùa hè của Home Depot về xương người 12 chân đã bán hết.

by admin
trong-vong-24-gio,-hang-hoa-mua-he-cua-home-depot-ve-xuong-nguoi-12-chan-da-ban-het.

Cơn sốt Skelly vẫn còn rất sôi động. Tất cả các sản phẩm được đề cập ở đây đều được biên tập viên và tác giả chọn lựa độc lập. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Từ khi bộ sưu tập Halloween 2023 của Home Depot ra mắt vào thứ năm sáng thứ năm, 13 tháng 7, cửa hàng cải tạo nhà cửa đã bán hơn 4.200 con này.

Cập nhật: 14 tháng 7, 2023, 10:59 sáng EDT Skelly 12 feet gốc (mở trong một tab mới) ($299) của Home Depot và bộ đèn LED mới (mở trong một tab mới) ($29.88) và mini-me 3 feet (mở trong một tab mới) ($39.88) đã bán hết, nhưng còn lại khoảng 2.500 Inferno Pumpkin Skeletons (mở trong một tab mới) ($379) tại thời điểm viết. Bạn có thể đăng ký nhận email thông báo về các lần bán hàng trong tương lai có thể trên các trang sản phẩm của họ – không có lời hứa – hoặc cố gắng mua chúng trực tiếp; toàn bộ bộ sưu tập Halloween 2023 của Home Depot sẽ có trong các cửa hàng bắt đầu từ thứ hai, ngày 4 tháng 9.

Home Depot đang kỷ niệm 10 năm kinh doanh trang trí Halloween với một số mặt cũ và mới – er, viscerocrania. Sau khi lôi cuốn trong một loạt các tweet, cửa hàng cải tạo nhà cửa đã phát hành bộ sưu tập lớn lao 2023 của họ vào giờ sáng thứ năm, 13 tháng 7. Điều này bao gồm Skelly 12 feet gốc với LCD LifeEyes (mở trong một tab mới) được yêu thích, biết đến với tên gọi “Skelly” và bạn đồng hành lửa nổ của nó (người yêu? (mở trong một tab mới)), cũng như một phiên bản 3 feet mới (mở trong một tab mới) của cả hai chỉ có giá 40 đô la.

Home Depot cũng đang bán một bộ đèn LED mới giá 30 đô la (mở trong một tab mới) cho Skelly 12 feet gốc để ánh sáng xương sườn của nó bằng các màu sắc sống động, một cài đặt nhiều người sở hữu hiện tại đã làm tự làm cho nhiều năm.

Giá bán thông thường là 299 và 379 đô la tương ứng, cả hai con xương rồng là các sản phẩm độc quyền của Home Depot hiện có trên trang web của họ trong khi còn hàng. (Bỏ qua những người lừa đảo (mở trong một tab mới) bán bởi các bên bán hàng thứ ba không uy tín trên Amazon (mở trong một tab mới)). Đây là lần bán hàng thứ hai chính thức của họ trong năm 2023 sau một phiên bản bất ngờ phát hành vào cuối tháng 4 đánh dấu điểm nửa đến Halloween, đã bán hết trong vài ngày; có khoảng 4.200 bản g
Theo báo cáo do Home Depot phát hành vào ngày hôm nay, khoảng 24 giờ đồng hồ trở lại khi hàng hóa mùa hè của Home Depot phát hành về xương người 12 chân, sản phẩm toàn bộ đã bán hết trên cửa hàng online của hãng.

Sản phẩm này đã gây chú ý trong giới tạp chí và truyền thông trong vài tuần qua với những đánh giá tích cực. Nhưng những người ở xa xa cũng đã tạo ra sự nhu cầu đặc biệt và tất cả 12 chân sản phẩm đã được bán trong thời gian rất ngắn.

Nhân viên của Home Depot cho biết rằng họ đã được thưởng thức phản hồi tích cực từ cộng đồng và độc giả trong giới tạp chí. Chúng tôi tin rằng họ sẽ có cơ hội để trải nghiệm và bán lại sản phẩm này trong tương lai gần.

Home Depot cũng tiếp tục thừa nhận sự ủng hộ lớn của cộng đồng và họ đang hiểu được về mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng. Họ đã đã thúc đẩy việc phát hành nhiều sản phẩm nữa về xương người 12 chân trong thời gian sớm nhất.

Vậy là trong vòng 24 giờ, hàng hóa mùa hè của Home Depot về xương người 12 chân đã bán hết. Chúng tôi tin tưởng Home Depot sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng với những sản phẩm tốt hơn.

You may also like

Leave a Comment