Trưa 20-11, hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) xác nhận một học sinh lớp 1 trong vụ ngộ độc thực phẩm tại trường ngày 17-11 vừa tử vong trên đường chuyển viện vào TP.HCM.

by admin

Cháu bé vừa bị t.ử v.ong là một nam sinh lớp 1 Trường Ischool Nha Trang, có tên nước ngoài (ba là người nước ngoài, mẹ người Việt Nam).

Đây là một trong hơn 200 học sinh đã bị ng.ộ đ.ộc thực phẩm phải vào bệnh viện c.ấp c.ứu, sau khi ăn trưa bán trú tại Trường Ishool Nha Trang ngày 17-11.

Ngay sau khi bị ng.ộ đ.ộc, gia đình đã đưa cháu vào c.ấp c.ứu tại một bệnh viện ở TP Nha Trang nhưng đến chiều 19-11, bệnh tình chuyển biến nặng và đã được chuyển viện đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cứu chữa.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sau khi được chuyển đến bệnh viện này, cháu bé đã được tiếp tục c.ấp c.ứu, có huyết áp trở lại.

Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng nên sáng nay 20-11, cháu đã được tiếp tục chuyển viện vào bệnh viện tại TP.HCM để điều trị.

Theo thầy Phạm Hữu Bình – hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang, trên đường chuyển viện, đến địa phận tỉnh Ninh Thuận thì bé đã t.ử v.ong.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa cho hay vào 15h chiều nay (20-11) nhà trường họp với phụ huynh học sinh (có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tham dự) để thông tin về vụ việc vừa xảy ra.

  • Thông tin thêm: Vụ việc được ghi nhận là có 840 học sinh của trường đã ăn trưa, Chánh văn phòng UBND tỉnh báo khoảng 270 em (không tính số nằm nhà) nhập viện c.ấp c.ứu đến chiều 18-11. Sau đó nhiều em vào nhập viện nhưng tỉnh, không thông tin số thống kê thêm.

(Theo Tuổi trẻ)

You may also like

Leave a Comment