TRƯỜNG HỌC- NƠI HỘI TỤ ” NHÂN TÀI”

by admin

Từ xa xưa, trường học luôn là nơi văn minh, lịch sự, là một nơi rất thiêng liêng đã đưa bao chuyến đò tới bến bờ của TƯƠNG LAI. Tôi còn nhớ những ngày còn nhỏ, ngày còn đi học, mỗi khi đến trường là lúc nào quần áo cũng phải tươm tất, quần đen áo trắng, sơ vin lịch sự, đeo cặp sách to lớn chứa đựng bao tri thức nhân loại. Tuân thủ nội quy, quy định nhà trường, không dám đi học muộn, không dám nói chuyện riêng, không dám bỏ học. Điều đó chính là rèn rũa cho mỗi con người về NHÂN CÁCH và ĐẠO ĐỨC của một người học sinh. 

     Ngày nay, trường học là TRUNG TÂM TỔ CHỨC “SỰ KIỆN” của tuổi trẻ, là nơi QUY TỤ CÁC “NHÂN TÀI” TƯƠNG LAI của đất nước. Những tài năng STREAMER, GAMING được phát hiện rất sớm, chỉ mới hơn 10 tuổi đã thành thạo CƠ BÀN PHÍM, CHUỘT CHẠY chiến thuật, những lời nói ĐANH THÉP, TRÔI CHẢY hòa cùng NHỊP ĐỘ của THẾ GIỚI BÊN KIA. Khả năng PHÁN ĐOÁN TÌNH HUỐNG thiên tài, NGHĨ TRƯỚC ĐÁNH SAU, ĐƯỜNG RA NỐI VÀO thông tỏ trong đầu không có một động tác thừa. Chỉ biết nói một câu thôi: ĐỈNH CỦA CHÓP !

   Tiếp đến những thiên tài trong làng ĐƯỜNG ĐUA F1, tôi cũng phải NGẢ MŨ THÁN PHỤC trước tính ĐỒNG ĐỘI của các bạn, cùng một chiếc xe có tới 3-4 ĐUA THỦ bám chặt lấy nhau, cùng cả đoàn CHIẾM LĨNH đường phố. Với KHẢ NĂNG CHỊU ĐỰNG PHI THƯỜNG không đồ bảo hộ, không mũ bảo hiểm, không cần lái vẫn VỀ ĐÍCH ngoạn mục. Đó sẽ là những HUYỀN THOẠI của VIỆT NAM cũng như THẾ GIỚI trong tương lai. 

   Rất nhiều tài năng VÕ THUẬT cũng từ đây được TỎA SÁNG, được PHÁT HUY niềm ĐAM MÊ của mình. Đa dạng bộ môn VÕ THUẬT được thể hiện và tường thuật trực tiếp: VÕ HỘI ĐỒNG, VÕ ĐÁNH LẺ, VÕ MỒM, VÕ SOLO 1 VS 1,… Tôi cảm nhận được ĐAM MÊ CHÁY BỎNG bên trong các bạn, luôn sẵn sàng THỂ HIỆN tài năng, năng lực của mình. Tôi TIN các bạn cũng đã trải qua rất nhiều thời gian khổ cực TÔI LUYỆN để có được như ngày hôm nay, để có được sự NÓNG NẢY, ỨC CHẾ, KHÓ CHỊU, TỨC TỐI như ngày hôm nay. Rất trân trọng TÀI NĂNG của tất cả các bạn, mong rằng những TÀI NĂNG của các bạn sẽ ngày càng hiếm hoi, đừng cố gắng đẩy mạnh và phát huy trong TƯƠNG LAI. Như vậy, sẽ có những thế hệ được phát triển lành mạnh, ưu việt hơn rất nhiều. 

   Đừng chỉ vì sĩ diện bên ngoài mà đánh mất đi LƯƠNG TÂM, sự THÁNH THIỆN bên trong các bạn, bởi vì NGƯỜI HIỂU BIẾT sẽ không có hành xử như vậy, NGƯỜI THÔNG MINH sẽ đối đãi với người kiểu khác. 

You may also like

Leave a Comment