Từ Barcelona đến Seville, Nobu Hotels đi đầu với sáu khách sạn tuyệt đẹp ở Tây Ban Nha.

by admin
tu-barcelona-den-seville,-nobu-hotels-di-dau-voi-sau-khach-san-tuyet-dep-o-tay-ban-nha.

Nobu Ibiza Bay

Nobu Hotels

Nobu Hotels được nổi tiếng với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và sự sang trọng thoải mái, tất cả đều bao gồm những truyền thống Nhật Bản tối giản trong các khách sạn phong cách sống. Nobu Hotels, kết hợp với các nhà hàng nổi tiếng, cung cấp một trải nghiệm địa phương trong các không gian dễ dàng và thu hút.

Câu chuyện về Nobu Hotels bắt đầu vào năm 1988 khi diễn viên Robert De Niro đã ăn tại Matsuhisa ở Beverly Hills và nhanh chóng yêu thích nhà hàng. Anh đã đề nghị đến Ông Nobu về việc mở một địa điểm tại Thành phố New York. Năm 1994, Nobu đồng ý hợp tác với De Niro và nhà sản xuất phim Meir Teper để mở cửa hàng Nobu đầu tiên ở Quận Tài Chính của New York.

De Niro cuối cùng muốn tạo ra một nơi mà mọi người sẽ thích ở lại, và Nobu Hotel là ước mơ của anh. Hiện nay có các khách sạn Nobu trên toàn thế giới, tất cả đều có thiết kế đẹp mắt như các nhà hàng của mình. Năm nay đánh dấu 10 năm thành lập của Nobu Hotels sau khi mở cửa Nobu Hotel Caesars Palace ở Las Vegas năm 2013. Mỗi trong 32 điểm đến làm việc cũng nhận thức rằng Nobu Restaurants là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích ẩm thực.

Nobu Hotels leadership Robert De Niro, Chef Nobu Matsuhisa, and Meir Teper

Blake Ezra Photography / Courtesy Nobu Hotels

Trevor Horwell, Giám đốc điều hành của Nobu Hospitality nói với tôi: “Châu Âu là một khu vực phát triển quan trọng cho Nobu Hospitality; đặc biệt là ở Tây Ban Nha, nơi chúng tôi gần đây đã công bố mở cửa thứ sáu của mình – Nobu Hotel Sevilla. Thành công của chúng tôi ở Ibiza, Marbella và Barcelona cho phép chúng tôi tiếp tục mở rộng trong thị trường này với một số đối tác được tin cậy nhất của chúng tôi. Tôi rất mong được thấy cách Seville và các mở cửa dự án trong San Sebastian và Madrid được nhận bởi cả du khách trong nước và quốc tế. Trong vài năm tới, chúng tôi sẽ làm quen với Ý, cũng như Bồ Đào Nha và Đức, điều này sẽ tiếp tục xác nhận danh tiếng của chúng tôi là một thương hiệu phong cách sống h
Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Khách sạn Nobu đang thống trị thị trường khách sạn trên khắp thế giới với sự mở rộng nhanh chóng ở Châu Á và Tây Ban Nha. Từ Barcelona đến Seville, với sáu cái tên khách sạn tuyệt đẹp, Nobu Hotels đứng đầu với các khách sạn hoàn hảo trong mọi nét nhưng đều mang tính biểu tượng và duyên dáng của thương hiệu.

Nobu Hotels đưa bạn đến thế giới của sự tinh tế, sang trọng, tinh thần và dịch vụ ưu việt. Khách sạn Barcelona của Nobu sẽ đưa bạn đến một tinh thần độc đáo, sang trọng cũng như phong cách hiện đại từ một nền văn hóa đặc sắc. Khách sạn này có các phòng rộng rãi, có mái che mềm mại và các view đẹp về thành phố.

Se also sẽ rất thu hút bạn với các khách sạn Nobu. The Sancti Petri có hơn 100 phòng và suite để bạn lựa chọn. Nằm giữa núi và dòng sông, ngọn núi quanh quẩn, khu vực này sẽ đem lại cho bạn không khí trong lành và một giây phút sự thư thoảng. Khách sạn El Puente San Miguel còn cung cấp cho khách hàng của họ một không gian độc đáo và tuyệt vời qua các căn phòng được thiết kế và tổ chức theo phong cách Tây Ban Nha.

Nobu Hotels luôn đảm bảo sự thiên về về độ bảo mật, chăm sóc khách hàng và đặt chỗ, luôn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm độc quyền do khách sạn thực hiện. Hãy nắm bắt cơ hội để trải nghiệm một cuộc sống của sang trọng và tinh thần với six khách sạn tuyệt đẹp của Nobu Hotels từ Barcelona đến Seville.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment