Tuần này trong XR: Augmedics đứng ra $82.5 triệu, Niantic đuổi việc, Google hủy bỏ kính thực tế ảo lần nữa.

by admin
tuan-nay-trong-xr:-augmedics-dung-ra-$825-trieu,-niantic-duoi-viec,-google-huy-bo-kinh-thuc-te-ao-lan-nua.

The patient is the projection surface.

Augmedics

Chúng ta cần phải điều chỉnh Internet trước khi chúng ta điều chỉnh AI Andy Parker muốn biết tại sao chúng ta lại quan tâm đến AI khi các thuật toán của mạng xã hội là một nguy cơ rõ ràng và hiện tại. Những chương trình này được tạo ra để cung cấp cho chúng ta một trải nghiệm duyệt web tốt hơn, hợp lý hơn và có thể bán một số hàng hóa và dịch vụ. Thật không may, thuật toán bán cho chúng ta áo sơ mi cũng bán những dối trá nguy hiểm. Những chương trình này đã hoạt động trong hơn một thập kỷ và không ai làm một điều gì cả. Bây giờ, các chương trình AI tự động tạo ra hàng tỉ trang SEO và deep fakes sẽ trộn lẫn với thực tế cho đến khi chúng ta không biết gì là thật. Vấn đề không phải là AI, mà là hệ thống phân phối virus.

Lisbon , Portugal – 2 November 2021; Junta Nakai, Databricks, is interviewed by media during day one … [+] of Web Summit 2021 at the Altice Arena in Lisbon, Portugal. (Photo By Stephen McCarthy/Sportsfile for Web Summit via Getty Images)

Sportsfile for Web Summit via Getty Images

Databricks công bố tuần này họ sẽ trả $1.3 tỷ cho MosaicML. Điều này tương đương với $21M cho mỗi nhân viên. Không tồi cho một startup hai năm tuổi chuyên về các mẫu AI mở nguồn cho doanh nghiệp. Tôi không đang ném lời chê bai về Databricks, nhưng điều này đã cho tôi m
Trong tuần qua, giới trẻ thế giới đã chào đón những sự kiện quan trọng trong lĩnh vực XR. Augmedics, nhà sản xuất của dịch vụ XR, đã công bố vốn đầu tư mới $82.5 triệu. Ngoài ra, Niantic đã thông báo sẽ giữ trật tự văn minh và phát tán việc phải đuổi nhân viên. Và cuối cùng, Google đã hủy bỏ kính thực tế ảo trong lần thứ 2.

Augmedics đã thu lợi $82.5 triệu để tự tiên phong cho công nghệ XR trong nền tảng chăm sóc sức khỏe. Cả hai công ty nổi tiếng là Samsung NEXT Fund và Innoviz Fund đã tham gia vào việc đầu tư này đều có lợi thế lớn. Với gói đầu tư mới này, Augmedics đã lên đến khoảng $180 triệu.

Nữa, Niantic hôm qua đã thông báo sẽ giữ các quy định văn minh và đưa ra quy trình rời khỏi văn phòng trức tiếp vì bị từ chối visa nghỉ dưỡng. Ý tưởng này đã đạt được sự cho phép của mọi người và như vậy Niantic tiếp tục đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Cuối cùng, Google hủy bỏ kính thực tế ảo lần thứ 2. Theo thông tin mới nhất, hãng này đã không thể khắc phục vấn đề về lượng tài nguyên và công nghệ tốt nhất cho kính mới này. Mặc dù Google vẫn chưa thông báo lí do chính đáng đối với law enforcement, những cậu đã thoát khỏi thị trường không tốt.

Trong một tuần thảm họa, các nhà cung cấp dịch vụ XR vẫn thấy sự phát triển chính thức. Chúng tôi tin rằng các công ty sẽ trả lời cho những đề xuất giữa công nghệ và pháp luật trong các kỳ họp sắp tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment