Tui có một kế hoạch dự phòng. Trước khi bạn trai tui hẹn hò nghiêm túc với tui thì anh ấy đã biết điều này

by admin

Tui có một kế hoạch dự phòng. Trước khi bạn trai tui hẹn hò nghiêm túc với tui thì anh ấy đã biết điều này. Giờ thì anh ấy là hôn phu của tui, anh ấy muốn tui bỏ nó đi. Tui sẽ không làm điều đó và tui không hiểu tại sao tui phải làm thế.
Tui đã luôn có 1 kế hoạch dự phòng. Kế hoạch của tui bao gồm 1 chỗ để sống, tiền cho các chi phí chung và tiền để dành. Nó phức tạp hơn thế nhiều nhưng mà đó là danh sách. Tui thích việc có danh sách đó và tui đã giải thích với các bạn partner trước rằng tui có nó, và tui còn để họ quyết định xem họ có ok với việc đó không.
Hôn phu của tui đã biết điều này trước khi ảnh hẹn hò với tui. Ảnh đã biết là nếu tụi tui cưới nhau, tui sẽ cần 1 cái thỏa thuận tiền hôn nhân và yêu cầu cái kế hoạch dự phòng này nguyên vẹn. Một vài ngày trước, anh ấy bảo tui rằng ảnh không ok với cái kế hoạch này. Tui không nghĩ thế là công bằng. Ảnh đến từ một gia đình giàu có và thỏa thuận tiền hôn nhân bảo vệ anh ta, tui cũng nên có cái gì đó bảo vệ tui. Tụi thật sự thấy bản thân rất tức giận về chuyện này vì tui đã cởi mở về việc này từng bước một và giờ đây, tui cảm thấy anh ta đã thay đổi ý định rồi. Ảnh nói rằng có cái kế hoạch này làm nó giống như là tui sẽ bỏ ảnh trong khi tui nghĩ rằng nó bảo vệ tui. Tụi thấy khó chịu vì thật không công bằng với tui khi ảnh thay đổi ý định, mặc dù ảnh biết các mong muốn của tui ngay từ ban đầu.


Mọi luật sư mà tui đã từng nghe, đều nói rằng 1 thỏa thuận tiền hôn nhân tốt sẽ bảo vệ cả 2 phía.


“Ảnh nói rằng có cái kế hoạch này làm nó giống như là tui sẽ bỏ ảnh”
Điều đó không phải cũng tương tự như cái thỏa thuận tiền hôn nhân hã? Rằng đó là 1 thỏa thuận phòng khi ảnh bỏ bạn?
“thật không công bằng với tui khi ảnh thay đổi ý định, mặc dù ảnh biết các mong muốn của tui ngay từ ban đầu”
Giống nhiều người khác, anh ta cho rằng 1 chiếc nhẫn sẽ khiến bạn quên đi những điều ngớ ngẩn mà bạn nghĩ quan trọng, và bạn sẽ làm theo.


Nói với thằng chả rằng điều này miễn thương lượng. Thằng chả có kế hoạch dự phòng ở gia đình giàu có của chả, ổng chẳng có quyền đòi hỏi gì với tiền và sự bảo vệ của bạn hết.


Có một kế hoạch dự phòng về tài chính hoặc không gian sống là một điều thông minh. Sẽ công bằng nếu như anh cũng hỏi về việc làm một cái tương tự.
Ngoài ra, việc bạn có kế hoạch B cũng không có nghĩa rằng bạn sẽ bỏ ảnh. Nó chỉ đơn giản nói lên rằng bạn có thể. Có nghĩa là đảm bảo bạn không có kế hoạch đó là ý định của ảnh, để đảm bảo rằng bạn không thể rời đi. Ảnh muốn bẫy bạn đó, thay vì muốn bên ảnh.


Nahhh, chuyện này đúng là vớ vẩn cô gái à. Kế hoạch dự phòng của bà rất quan trọng và tui rất mừng khi có người nào đó ngoài tui có thứ này.
Nếu như anh ta không ký thỏa thuận tiền hôn nhân – miễn cưới. Đó là quyền của bà, đừng để anh ta lấy đi tự do của mình.
Tui sẽ không bao giờ cưới một người sẽ không ký vào thỏa thuận tiền hôn nhân dù thế nào đi nữa. Và tui nghèo. Tui biết rõ hơn ai hết.


Xu hướng kiểm soát của thằng chả đang bộc lộ rõ ​​ràng hơn khi ổng đưa bạn đến mức độ cam kết này. Ổng giàu. Không phải số tiền bạn dành riêng thay đổi ổng. Mà là việc bạn có phương hướng độc lập, ngay cả trong bức tranh tài chính lớn hơn nhiều thì cuộc hôn nhân với ổng sẽ là như vậy. Ổng có tính chiếm hữu và kiểm soát “người phụ nữ của mình”, điều đó đang bị đe dọa bởi bộ kế hoạch tương đối nhỏ nhưng độc lập của bạn.

You may also like

Leave a Comment