Tui có phải là đồ khốn nạn không khi không muốn đổi bài hát khiêu vũ đầu tiên chỉ vì chị kế của tui có sự liên kết với bài đó?

by admin

Gần như là giống với tiêu đề vậy nên tui sẽ nói ngắn gọn hoi,
Tụi tui đã chọn được bài khiêu vũ đầu tiên. Chị kế của tui không vui vì chị ta và chồng cũ cũng đã chọn bài này vào ngày đám cưới của họ, và chị ta nói rằng chị ta có rất nhiều kỷ niệm với bài hát đặc biệt này. Chị ta hỏi rằng liệu tui có thể đổi nó không, tui bảo chị ta rằng tui hiểu nhưng mà đây là thứ mà tụi tui muốn, và tui không muốn đổi nó. Chị ta nói chị ta hiểu nhưng mà chị ta đang hành xử khác đi khi gần tui và tui có thể nói rằng chị ta tức giậnthất vọng.
Hầu hết mọi người mà biết về chuyện này thì không nghĩ tui đang làm gì sai, nhưng mà tui có một người bạn và chị của tui nói rằng tui ích kỷ và là người không hiểu chuyện ở đây.
Vậy tui có là đồ khốn không?
Một số người đang yêu cầu chỉnh sửa trong các bình luận của tui vậy nên nó đây:
Đúng vậy. Một vài tháng sau khi họ cưới thì anh ta gặp tai nạn, anh ấy đã may mắn sống sót nhưng đã bị tổn thương não nặng (TBI – traumatic brain injury). Anh ấy sống trong một viện dưỡng lão chuyên biệt. Họ đã ly hôn nhưng chị kế tui vẫn tiếp tục về việc chị ta yêu anh ấy và thường xuyên đến thăm anh ấy. Anh ấy hầu như không còn nhớ chị ta là ai nữa nhưng mà chị ta cứ hát bài hát này cho anh ấy và anh ấy “có vẻ như là nhận ra chị ta” (Theo lời của chị ta)
Come What May (từ bộ phim Moulin Rouge). Chị kế tui coi đó là bài hát của “họ”, chị ta và chồng cũ lần đầu tiên gặp nhau tại rạp phim và họ cùng nhau đi xem bộ phim đó. Rồi cái nhà hàng họ đi cùng trong ngày hẹn đầu tiên cũng mở bài hát đó, vậy nên họ coi đó là một dấu hiệu. Và như tui nói, họ cũng chọn bài đó tại đám cưới của họ. Chị ta giờ đây cũng hát bài đó cho anh ta thi thoảng.
Tui nghĩ rằng đó là một bài hát hay và tui cũng thích chọn bài đó nữa, tui không muốn thay đổi bài hát đó.


Làm thế nào mà từ chông cũ trở thành người cũ (khúc này mình hơi khó hiểu) và chuyện đó xảy ra gần đây như thế nào vậy?
Edit: Tui đã biết là có cái gì đó thiếu ở đây mà. Bạn là một tên khốn nạn khổng lồ, đây không chỉ là việc anh ây trở thành chồng cũ. Edit của OP
Ý tui là, giờ OP hãy tưởng tượng thế này nhé:
Hãy tưởng tượng chồng của bạn chết. Chỉ có điều anh ấy đã không chết thật, mà vẫn còn sống. Anh ấy chỉ không nhớ về bạn. Mỗi khi bạn bước vào phòng thì tim bạn giống như bị xé ra bởi vì người mà bạn yêu quý nhất trên đời nhìn bạn như một người xa lạ, một người không quan trọng với anh ta. Bài hát đầu tiên của 2 người là thứ duy nhất có thể khiến anh ấy phần nào nhớ về bạn, nếu chỉ trong một khoảng khắc thôi bởi vì bạn biết khi mà bạn rời khỏi phòng thì anh ấy sẽ quên hết về bạn một lần nữa. Sau đó anh ấy có những vẫn đề về sức khỏe và tâm lý mà anh ấy đang trải qua. Vậy nên bạn thậm chí không thể xoa dịu bản thân được khi biết rằng anh ấy vẫn ổn dù cho anh ấy không và không bao giờ được như vậy. Anh ấy là một người xa lạ trong một thân thể hầu như không còn hoạt động được nữa. Bạn có thể sẽ phải ly hôn anh ấy để anh ấy được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, vì nếu không thì bạn không thể chi trả cho bảo hiểm sức khỏe của anh ấy.
Bạn vẫn còn đang giằng xé bởi việc này vì nó không giống như là bạn tiếc thương và bước tiếp nữa. Không. Anh ấy vẫn còn sống và mỗi lần bạn thấy anh ấy, nó giống như là bạn đang mất anh ấy một lần nữa, khiến cho việc tạo một cuộc sống mới khó khăn hơn. Bạn cảm thấy tội lỗi về việc gác lại chuyện cũ hay tìm một tình yêu mới vì bạn biết rằng anh ấy vẫn còn sống và chỉ có một phần nhỏ hy vọng rằng anh ấy sẽ nhớ về bạn, thậm chỉ nếu như bạn biết điều đó sẽ không xảy ra.
Và rồi bạn biết rằng chị em kế của mình muốn mở bài hát có ý nghĩa lớn nhất đối với bạn (và, theo bạn nghĩ, đối với người chồng chấn thương não nặng của bạn). Bạn phải chứng kiến người khác hạnh phúc và có ngày tuyệt vời nhất, trong khi bạn nghĩ về tất cả những gì bạn đã mất và không bao giờ lấy lại được. Bạn biết rằng bài hát đó không mang cùng ý nghĩa đối với cô ấy, vậy nên bạn tự hỏi: Có ấy đang làm việc này để làm nhục mình? Bạn hỏi cô ấy đổi bài hát và giải thích, nhưng cô ấy vẫn từ chối, thậm chí cô ấy còn biết nổi đau mà việc đó sẽ khiến bạn trải qua. Bạn biết rằng bạn không sở hữu bài hát, nhưng bạn cảm thấy chị em kế của mình sẽ hiểu chuyện. Suy cho cùng, cô ấy chuẩn bị cưới, lẽ nào cô ấy không hiểu được nổi đau này, dù chỉ một chút sao?
EDIT:
Cám ơn tất cả mọi người! Ngoài ra, nếu bạn có thể, hãy quyên góp cho một tổ chức từ thiện tốt mà bạn chọn! Có những cái dành cho TBI, nhưng mọi tổ chức từ thiện ngày nay đều cần sự trợ giúp! Ngay cả khi bạn không thể quyên góp tài chính, nhiều người có thể sử dụng những thứ như thời gian, đồ gia dụng, vv. Nhiều nơi cư trú cũng đang cần các vật dụng chăm sóc cơ bản, như xà phòng, đồ dùng cho phụ nữ, vv. Nhiều bệnh viện có nhà khách gần đó (đôi khi được liên kết, đôi khi không) nơi các thành viên gia đình của những người được chăm sóc dài hạn có thể ở miễn phí hoặc gần như miễn phí – họ luôn cần thứ gì đó.


Mày là đồ khốn nạn khi đã bỏ ra cái chi tiết CHỒNG CỦA CHỊ ẤY BỊ CHẤN THƯƠNG NÃO NẶNG VÀ KHÔNG CÒN NHẬN RA CHỊ ẤY NỮA
Trong hoàn cảnh này, có vẻ như mày đang cố tình làm tổn thương cô ấy.
Mày ghét cô ấy à?


Chời đất quỷ thần ơi tui đã phải lướt để tìm ý chính bị chôn vùi, nhưng bạn là tên khốn 100% đó! Bạn không hề có bất cứ liên hệ gì với bài hát tượng trưng cho tình yêu của chị kế bạn! Sự thật là bài hát đó là thứ duy nhất có thể khiến cho tình yêu của đời cô ấy có thể nhận ra cổ khiến cho tình cảnh càng tệ hơn! Bạn đã nghe bài hát đó được chọn làm bài khiêu vũ đầu tiên của CỔ ở đám cưới của CỔ và quyết định chọn bài đó.
Ừ đúng là đám cưới của bạn và đúng là cô ấy không sở hữu bài hát, nhưng mà sự thật là bài đó có liên hệ với người chồng cũ bị chấn thương nặng của cô ấy, nơi mà một trong những kỷ niệm hạnh phúc của họ là khiêu vũ trong bài hát đó, và anh ấy còn không nhớ cô ấy là ai nhưng vẫn nhớ khoảng khắc đó, điều này khiến cho bạn trở thành một tên khốn chính hiệu.
Tìm 1 bài hát khác đi nếu như bạn muốn giữ chị kế trong cuộc đời mình. Tui sẽ không bao giờ nói chuyện với bạn nếu bạn không đổi bài đó. Có cả ngàn bài hát hay khác, hãy chọn 1 trong số đó.

Processed with VSCO with 6 preset

You may also like

Leave a Comment