Tui đã bị người lạ lừa như thế nào?

by admin

Chuyện là tui có hay đi cmt dạo đồ, thi thoảng cũng nhận được lời mời kết bạn từ người lạ. Mà tính tui thì cũng như người ta! Ai mà gửi tui lời mời kết bạn, là tui phải ghé qua xem cái profile của họ có gì thú vị khum, hay là có phải acc clone chuyên đi share live stream bán kem trộn đồ các thứ cả ngày khum?
Thế rồi bỗng một sáng, tui thấy có một cái acc nữ thả tim rồi rep cái cmt tào lao của tui là:
“Bà ơi, nhìn bà xinh ghê á! Kết bạn với tui được khum??”
Lúc noti hiện cái thông báo này, trong lòng tui thấy rất là vui vì có người khen mình xinh xẻo các thứ. Mà tui thấy nhỏ này cũng dễ thương nữa, thế là tui accept không cần nghĩ luôn.

Xong 1 thời gian sau, nhỏ mới quen này không hiểu tại sao mà tỏ ra thích tui cực, tui đăng gì nhỏ này cũng react hết á. Thi thoảng tui đăng mấy cái deep deep đồ, nhỏ cũng vào react rồi còn inbox an ủi các thứ nữa. Tui thấy cưng ghê lắm!
Dần dà, sau tầm 2 tháng thì bọn tui cũng thành quen. Thế rồi bỗng một ngày, tui có 1 cặp vé đi xem phim mà bạn tui lại bùng kèo tui mất. Vậy là tui đành cố gắng pass lại cặp vé đó trên fb mình xem có ai cần khum để gỡ gạc lại tí vốn. Và rồi như 1 vị thần, nhỏ mới quen này liền inbox tui luôn:
– Thứ 7 hôm ấy tui rảnh á? Bà đi xem chung vs tui khum? Bọn mình share nha?
Suy nghĩ một hồi tui thấy cũng oke, dù sao thì tui chỉ ngại đi xem phim 1 mình, chứ tui đâu có chê phim này đâu?

Vậy là bọn tui hẹn gặp nhau ở rạp chiếu phim, tui còn chu đáo gửi trước cả bộ outfit tui định mặc để nhỏ ấy dễ nhận ra tui nữa. Xong xuôi, tui đến trước giờ chiếu tầm 30″ để chờ, rồi 15″ sau thì bỗng dưng có một anh thanh niên bước đến chỗ tôi như kiểu: “I’m gonna kick your ass”. Vì ổng bước tới chỗ tui đang ngồi mà cứ như kiểu vedette đang đi catwalk ớ show Milan fashion week ớ. Làm con tim nhỏ bé của tui muốn rớt khỏi cái lồng ngực luôn.
Khi ổng đứng trước mặt tui rồi hỏi:
– Em có phải Mỹ Diệu không?”
Tui liền lắc đầu như điên, chối liền:
– Không anh! Anh nhầm em với ai rồi á!

Ổng nghe tui nói xong liền lấy điện thoại ra, hết nhìn cái điện thoại xong lại nhìn mặt tui, rồi thở dài thú nhận:
– Em đừng sợ! Anh là anh của Ngọc Hân, vì em gái anh bận việc đột xuất nên mới nhờ anh đi giùm.
Tui nghi ngờ nhìn ổng, xong mới nuốt nước bọt 1 cách đầy khó khăn, trong đầu thì cố gắng suy nghĩ xem nên làm thế nào để chuồn cho rồi ?! Chứ thực ra tui không có quen đi chơi vs người lạ như này, tui là người hướng nội mà mấy má?
Nhưng mà ông này hình như là hậu duệ của giáo sư Xavier trong phim X-men hay sao ý, vậy nên là ổng đọc được suy nghĩ của tui xong liền thổi mật vào tai tui:
– Em đừng lo! Anh không định làm gì em cả! Vì em gái anh lo cho em, sợ em đi xem phim 1 mình lỡ gặp phải chuyện gì nên mới nhờ anh đi cùng thôi. Anh vào đó rồi cũng chỉ xem phim với em thôi mà? Xem xong thì mình đi ra rồi đi về, chứ tới tận đây rồi mà lại về thì cũng phí mà em?
Nghe ổng nói dị xong tui cũng chẳng có gì để từ chối nữa! Với cả nó cũng thuyết phục quá mà? Vậy là hai bọn tui vào rạp xem phim đúng như kế hoạch, mua cả bỏng nước các thứ đồ.

Quá trình xem phim mọi thứ cũng đều suôn sẻ, phim hoạt hình vui nhộn, ổng cũng chả làm gì tui, chẳng có ai spoil, cũng không gặp ai đạp vào ghế mình ngồi nên tui rất là ưng. Chỉ có một điểm nhấn nhỏ là máy lạnh ở đây mở mạnh quá, mà tui lại ngựa ngựa mặc váy nữa nên cứ bị khó chịu á! Nhưng mà tui chỉ biết cắn răng chịu thôi chứ không có nói với ai hết. Vậy nhưng một lần nữa, như có năng lực đọc suy nghĩ của người khác, bạn xem phim của tui đã cởi áo khoác ngoài ra rồi đắp lên đùi tui. Trời má! Khoảnh khắc đó tui muốn xỉu up xỉu down luôn.

Cuối cùng thì phim cũng hết, tui với ổng cũng đi ra ngoài cùng với mọi người. Đáng lẽ ra lúc này là phải chia tay nhau, ai về nhà nấy thôi! Nhưng mà ổng lại rủ tui đi ăn nhẹ ở tiệm Lottle gần đó. Tui cũng gật đầu đồng ý. Lúc ở bàn chờ, tui có thử nhắn tin cho nhỏ kia thì mess báo nhỏ đã nhận được tin nhưng chưa đọc. Mà tính tui cũng đa nghi, vậy nên tui mới liền hỏi ổng là:
– Có thể cho em mượn điện thoại để gọi về cho mẹ em được không?. Ổng cũng vui vẻ cho tui mượn liền. Thế nhưng lúc cầm điện thoại ổng trong tay rồi, tui không gọi về cho mẹ mà dùng điện thoại của tui để gọi qua mess cho nhỏ kia. Và rồi màn hình điện thoại của ổng liền sáng lên, với cái avatar của tui ở ngay chính giữa.
Lúc này tui nhìn ổng, ổng cũng nhìn tui đầy ngỡ ngàng. Mặc dù không cần nói, nhưng bọn tui vẫn có thể thấy trong mắt nhau là cả một trời tâm tư nát tan. Như khi đi học về, mà thấy hộp kem mình để dành trong tủ lạnh chưa kịp ăn, thì đã bị ai thó mất tiêu rồi.

You may also like

Leave a Comment