Tuổi 25 của mọi người như thế nào?

by admin

Mình khá may mắn ra trường đã có công việc ổn định, nhưng con gái mà công việc ổn định rồi sẽ chịu áp lực về yêu đương, lấy chồng. Còn chưa thoát ra được khỏi đoạn tình cảm cũ mà gia đình đã giục yêu đương lấy chồng. Các bạn từng yêu một người từng có gia đình chưa? Nhắc lại là “từng có”. Mình gặp anh thật tình cơ, có lẽ là duyên số, chỉ có điều là nghiệp duyên. Ai từng yêu người từng đổ vỡ sẽ hiểu bạn sẽ thiệt thòi như thế nào, lại còn là yêu xa. Chúng mình gặp nhau vô tình từ 2 người xa lạ khi cả 2 đều có tí men và quen nhau rồi từ từ ở bên nhau sau nửa năm. Tình yêu đó rất đẹp, a lớn tuổi hơn mình. Anh đến dắt tay mình đi qua thời gian mà mình khó khăn nhất, chăm sóc, quan tâm như 1 cô công chúa nhỏ. Sau này tự anh nói thật với mình anh đã từng đổ vỡ, mình rất sốc và khóc rất nhiều. Nhưng mình thương anh, trong mắt mình anh là 1 người tốt. Anh và chị ấy chia tay trong hoà bình, giữa 2 người có 1 em bé, anh vẫn có trách nhiệm và rất thương em bé ấy. Mình vẫn luôn nói con cái là sợi dây kết nối giữa bố và mẹ, anh chị chia tay hoà bình thì nên về với nhau cho con có mái ấm. Mình biết anh rất khó xử, có những đêm anh chỉ nằm xoa đầu mình, hôn trán mình, anh nghĩ mình đã ngủ. Chúng mình cũng đã từng nghĩ hay mặc kệ hết, cứ bên nhau. Ngày công việc của anh có vấn đề, anh mất hết, mình vẫn bên anh cùng anh bước, tuy không giúp được quá nhiều. Mình biết sẽ không kéo dài nhưng vẫn đánh cược. Thật tâm, mình rất thương anh, thương cả chị ấy và em bé. Chúng mình vẫn tiếp tục như vậy nhưng khoảng cách rồi cứ lớn dần và chúng mình xa nhau.
Ngày anh đăng ảnh vợ con mình không sốc, không buồn, bình thản đón nhận. Có lẽ vì anh đã nói suy nghĩ với mình từ trước, mình thật tâm mừng cho họ. Chị ấy rất đẹp, họ mới là 1 gia đình. Mình có gì để so với chị, từ hoàn cảnh gđ đến ngoại hình? Mình vẫn nói cười, vẫn hát hò ầm ĩ, mn luôn bảo mình quá mạnh mẽ. Nhưng đúng là không ai hiểu mình bằng bản thân mình.
Mình không khóc nhưng cảm giác như mất cái gì đó quý giá mà mình đã từng rất nâng niu, trân trọng, cảm giác thật khó diễn tả, chỉ muốn trốn vào góc tối 1 mình. Mình chưa từng ghét anh hay hận anh, mình biết điều gì là tốt nhất cho tất cả, vẫn thương anh như vậy.Anh xin lỗi mình, nhắc mình phải hạnh phúc, sóng tốt. Em sẽ cố gắng vì em luôn là em bé ngoan của anh. Tạm biệt anh, tạm biệt đoạn tình cảm đẹp nhất của em, cảm ơn vì đã đến. Nhất định, nhất định anh phải hạnh phúc nhé!

You may also like

Leave a Comment