Tương lai em sẽ là ai????

by admin

Em chẳng là ai cả, em chỉ cần là chính em thôi.

Em chỉ cần là em với phiên bản hoàn hảo nhất, em không cần phải ganh tỵ với người khác không cần phải buồn khi bạn bè đạt được cái này dành được cái kia… Em hãy coi đó là động lực để em nỗ lực hoàn thiện bản thân mình hơn.
Em của quá khứ hay suy nghĩ tiêu cực và tự bodyshaming bản thân. Bản thân mình không có gì đẹp, tại sao da mình lại đen, tóc, mắt, mũi lại xấu?.. Bản thân em không nhìn thấy được vẻ đẹp của mình. Lâu dần em trở nên tự ti về mình hơn.

Nhưng em của hiện tại sống rất tích cực và hạnh phúc với những điều giản đơn của cuộc sống. Em của hiện tại đang yêu bản thân mình nhiều hơn, thấy da bánh mật cũng đẹp đấy chứ. Hằng ngày ngắm mình trong gương tự khen bản thân tự động viên bản thân. Hay như Hà Anh Tuấn cũng từng trả lời khi được hỏi: “ Thế nào là một người đẹp?” Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp. Đôi khi cả đời chỉ cần một người thôi. Rồi em nhận ra tất cả mọi người trên thế giới này đều đẹp cả, em cũng vậy tại sao mình lại phải body shaming chính mình như vậy??

Hôm nay, em chỉ cần tốt hơn bản thân của em ngày hôm qua. Mỗi ngày cứ như thế rồi sẽ đến một ngày em trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính em.
Mong em sẽ cố gắng mỗi ngày, từng chút từng chút một, góp gió ắt sẽ thành bão!!

You may also like

Leave a Comment