TV Tôi đã xem phim Avatar trên tivi Samsung.

by admin
tv

toi-da-xem-phim-avatar-tren-tivi-samsung.

Tivi OLED Samsung S95CTivi OLED Samsung S95C
June Wan/ZDNET

Samsung cung cấp rất nhiều tivi; có thể nói là có một sản phẩm cho mỗi loại hiển thị, kích thước và sở thích thị giác. Nhưng một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất là dòng tivi OLED của hãng.

Vì OLED trên tivi, giống như hiển thị trên điện thoại cao cấp và máy tính bảng, được biết đến với màu đen sâu và độ tương phản cao. Tự nhiên, các cảnh ánh sáng yếu ở phim và trò chơi trở nên sống động hơn, chính xác màu và rất thực tế để xem.

Cũng xem: Bạn nên mua tivi 8K không? Làm thế nào để quyết định theo ý kiến của một chuyên gia

Tuy nhiên, cũng có một vấn đề phổ biến với các màn hình OLED, đó là độ sáng (hoặc thiếu sót). Ánh sáng mặt trời, đèn trần và bất kỳ nguồn ánh sáng ngoài nào cũng có thể làm nổi bật sự sống động hiển thị trên màn hình OLED.

Nhưng mọi thứ thay đổi với Tivi OLED Samsung S95C mới. Từ những gì tôi đã thấy, đây có thể là tivi OLED tốt nhất (và sáng nhất) trên thị trường hiện nay.

Thiết kế như thế nào?

Điều đầu tiên nhảy ra khi mở hộp S95C là độ rộng, hoặc thiếu sót. Thiết kế Infinity One, như Samsung gọi, bao gồm một màn hình chỉ có độ dày 0,4 inch và hộp kết nối mới của hãng, có thể nhận nhiều cổng HDMI, USB-A và thậm chí là Dolby Atmos qua eArc, bây giờ được lưu trữ trên chân tivi thay vì phía sau màn hình.

Cùng với đó, bạn sẽ nhìn thấy một trung tâm trang nhã và thời trang ngay lập tức cập nhật môi trường mà nó đang ở trong. 

Tuy nhiên, tôi sẽ cho Samsung một số điểm vì để đủ không gian giữa cơ sở của chân và dưới tivi cho một loa soundbar. Vì tất cả các hình ảnh mà bạn đang nhận được với S95C OLED, loa phát âm bị đẩy lùi sẽ không đủ để bạn bị ám ảnh bởi bass và rumbling của xe b
Một phim điện ảnh hấp dẫn đã đến trong cuộc sống của chúng ta, trên tivi Samsung mà mình đã xem được là bộ phim Avatar.

Phim này ra mắt vào năm 2009, và luôn được xem như là một trong những phim hành động công nghệ cao nhất mà chúng ta có thể ưa thích. Đây là một trong những bộ phim của Hollywood, và được sản xuất bởi James Cameron, người cũng là ông sáng lập của Avatar.

Bộ phim đã trở thành một tài liệu trực tiếp sáng tạo của công nghệ đồ họa hiện đại và các công cụ phục vụ, và trở thành một tham chiếu cho công nghệ giải trí công nghệ cao. Nó đã trở thành một ánh sáng xuyên suốt trong giới giải trí, độc đáo và đặc biệt.

Trên tivi Samsung mà mình đã xem được Avatar với màn hình rộng và chất lượng hình ảnh sống động của nó. Lúc xem bộ phim này thì cảm giác của bạn sẽ trở nên thật sự hấp dẫn và khoái lạc, thậm chí còn bất ngờ hơn cả. Các cảnh hành động độc đáo và hài hước của bộ phim đã khiến bạn cảm thấy hết sức hài lòng trên tivi Samsung mà mình đã mua được.

Ngoài ra, bộ phim Avatar còn góp phần truyền tải các giá trị nhân cách quan trọng như tôn trọng môi trường, và quan điểm và niềm tin trong cộng đồng. Ở cuối cùng, bộ phim đã đặt câu hỏi cân nặng về thể chất của các cuộc đối đầu trên đất liền và hệ thống chính trị hiện tại.

Tổng kết là, Avatar là một bộ phim điện ảnh hấp dẫn, với hình ảnh sống động và cảnh hành động độc đáo luôn được xem như một trong những phim hành động công nghệ cao nhất. Trên tivi Samsung mà mình xem đã cho bạn cảm giác rất hấp dẫn nhìn thấy bộ phim này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment