Twitter Bắt Đầu Trả Tiền Cho Những Người Tạo Nội Dung Hàng Ngàn — Trong Khi Cuộc Đua Với Threads Ngày Càng Nồng Nhiệt

by admin
twitter-bat-dau-tra-tien-cho-nhung-nguoi-tao-noi-dung-hang-ngan-—-trong-khi-cuoc-dua-voi-threads-ngay-cang-nong-nhiet

Tổng quan

Twitter cuối cùng đã bắt đầu trả tiền cho chương trình chia sẻ doanh thu dài hạn mà nó đã dự định cho các nhà tạo ra trên nền tảng với đông đảo khán giả, đã đem lại cho một nhà tạo ra hơn 37.000 đô la Mỹ, khi Elon Musk tăng cường cạnh tranh với Threads của đối thủ Mark Zuckerberg.

Twitter đã trả cho một người dùng hơn 37.000 đô la Mỹ thứ Tư như một phần của chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo của nó. (Ảnh … [+] Minh họa bởi Rafael Henrique/SOPA Images/LightRocket qua Getty Images)

SOPA Images/LightRocket qua Getty Images

Số liệu quan trọng

Chủ sở hữu của Twitter Elon Musk đã ghi nhận khoản trả lương đầu tiên – trả cho nhà tạo ra cho quảng cáo xuất hiện trong các chủ đề trả lời của họ – sẽ tích lũy từ khi ông đầu tiên thông báo chương trình vào tháng 2.

Người dùng phải đăng ký Twitter Blue, có một tài khoản Stripe để thanh toán và có hơn 5 triệu lượt xem tweet trong mỗi tháng trong 3 tháng gần đây để đủ điều kiện để chia sẻ doanh thu quảng cáo.

Musk đã nói vào tháng trước rằng khối lượng thanh toán đầu tiên cho nhà tạo ra sẽ tổng cộng 5 triệu đô la Mỹ.

Billy Markus, người đồng sáng lập của tiền điện tử Dogecoin, chia sẻ thanh toán của mình thứ Tư, là một khoản 37.050 đô la Mỹ.

Nền tảng gửi email đến các người dùng được lựa chọn thứ Tư, nói rằng những nhà tạo ra đủ điều kiện sẽ nhận được phần chia sẻ doanh thu quảng cáo của họ trong vòng ba ngày tới.

Những gì chúng ta không biết

Không rõ Twitter tính toán thanh toán của nó cho nhà tạo ra hoặc nó chia doanh thu được chia sẻ với các người dùng đủ điều kiện. Tuy nhiên, Benny Johnson, một nhà bình luận chính trị xã hội và YouTuber đã đạt được một khoản thanh toán gần 10.000 đô la Mỹ, chia sẻ thống kê Twitter của mình trong 28 ngày qua, cho thấy lượt xem của mình đạt 433 triệu trong khoảng thời gian đó, đáp ứng điều kiện đủ điều kiện cho chương trình chia sẻ doanh thu.

Nền tảng nền tảng

Các khoản trả lương doanh thu quảng cáo từ Twitter đến với một thời điểm thách thức cho Twitter, đã gặp đối thủ của mình trong hình thức ứng dụng Threads mới của Meta – những gì nhiều người đã coi là một “giết Twitter”. Threads đã đạt được 100 triệu người dùng đầu tiên trong tuần này, trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất lịch sử – một danh hiệu được hỗ trợ bởi quá trình đăng ký dễ dàng của ứng dụng cho phép người dùng đăng nhập qua tài khoản Instagram của họ. Twitter đã trả lời sự tăng trưởng của ứng dụng, với luật sư định hình nó là một “sao chép” của nền tảng thuộc sở hữu của Musk và đe dọa tranh chấp Meta về việc sử dụng “bí mật thương mại và tài sản trí tuệ khác” của Twitter. Twitter đã gặp khó khăn trong phía quảng cáo, với doanh thu quảng cáo Mỹ của nền tảng là 88 triệu đô la Mỹ vào tháng 4 – một giảm 59% so với tháng 4 2022.

Đánh giá Forbes

Chúng tôi ước tính Musk là người giàu nhất thế giới, với tài sản là 247 tỷ đô la Mỹ.

Đọc thêm

Hei, nơi là chương trình chia sẻ doanh thu Twitter Blue mà Elon Musk đã hứa hẹn một tháng trước? (The Verge)

Twitter sẽ chia sẻ doanh thu quảng cáo với một số nhà tạo nội dung (Reuters)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật

Sau hơn 10 năm tồn tại, Twitter đã bắt đầu trả tiền cho những người tạo nội dung hàng ngàn ở một số khu vực. Ở đất nước Mỹ, những người sử dụng Twitter sẽ được trả tiền khi phát triển một hàng ngàn bài đăng trên trang cá nhân của họ, họ cũng có thể đạt được thêm thu nhập từ một số kênh phát hành.

Nằm trong bộ công cụ của Twitter để trở thành nền tảng hồ sơ mạng xã hội, người dùng sẽ có cơ hội để tham gia tạo ra tài trợ, tích lũy lại một danh sách khách hàng tiềm năng và trả tiền cho người tạo nội dung hàng ngàn.

Người dùng có thể gửi tiền cho các kênh của họ qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ mà không có phí, và Twitter cũng cung cấp một công cụ để tự động tích lũy các khoản thanh toán từ các giao dịch trở về.

Các liên kết tới kênh tổng hợp nhận phảm hại cho các kênh phát hành đã được nâng cấp đặt hàng một cách khác nhau, cũng như cung cấp các tính năng người tiêu dùng để theo dõi nội dung phát hành trên các kênh Twitter.

Hơn hết, đây là một nỗ lực của Twitter để tranh đấu với các ứng dụng cạnh tranh khác như Instagram Hoạt Động và Threads. Cuộc đua này xuất phát từ sự đặt hàng của Instagram và tăng trưởng của Facebook Stories đã giúp đẩy động lực của các công ty tài trợ nội dung.

Tích lũy đã là một phần của Twitter trong rất lâu nay, nhưng phiên bản mới sẽ tập trung vào sự tài trợ và hướng đến thay đổi để cộng tác với các nhà sản xuất nội dung.

Mọi người có thể trở thành những người tạo nội dung hàng ngàn có thể nhận được hoa hồng hằng tháng dựa trên các thống kê xem và tương tác và cũng có thể nhận phí trả trước bởi Twitter.

Từ đó, công ty đã thiết lập một loạt các tài sản dành cho những cộng đồng nội dung như một mức độ riêng trong quá trình phát triển trở thành một nền tảng chính thức và cung cấp các biện pháp hỗ trợ cho những công việc phát hành.

Với ưu điểm của những hỗ trợ này, các nhà sản xuất nội dung và kênh phát hành có thể tăng trải nghiệm trực tuyến của họ cho kết nối với khán giả và sống từ ảo thuật.

You may also like

Leave a Comment