Twitter đã nói ràng hạn chế tốc độ được thiết lập để ngăn chặn các bot, một phần nhỏ của người dùng hiện đang bị ảnh hưởng.

by admin
twitter-da-noi-rang-han-che-toc-do-duoc-thiet-lap-de-ngan-chan-cac-bot,-mot-phan-nho-cua-nguoi-dung-hien-dang-bi-anh-huong.

Công ty Twitter đã công bố hôm Thứ Ba rằng giới hạn sử dụng gần đây được thực hiện để “phát hiện và loại bỏ các bot và các tác nhân xấu khác”, thêm vào đó chỉ có một phần nhỏ người dùng hiện đang bị ảnh hưởng. “Để đảm bảo tính chân thực của cơ sở người dùng của chúng tôi, chúng tôi phải thực hiện các biện pháp cấp bách để loại bỏ thư rác và bot khỏi nền tảng của chúng tôi”, Twitter nói trong một bài đăng blog. Công ty nói rằng hành động này được thực hiện để ngăn chặn các tài khoản trích dữ liệu công khai của người dùng để xây dựng các mô hình trí tuệ nhân tạo và điều khiển sử dụng của nền tảng.
Tại Twitter, việc thiết lập độ hạn chế tốc độ vừa được công bố rằng nó sẽ giúp ngăn các bot tấn công cũng như làm giảm ảnh hưởng hoạt động của các bot. Tuy nhiên, một phần nhỏ của các người dùng Twitter hiện đang bị ảnh hưởng bởi hạn chế này.

Hạn chế tốc độ được thiết lập trên Twitter bởi việc sử dụng một thuật toán để lập chỉ số X-Ray cho từng tài khoản. Điểm X-Ray sẽ được cập nhật mỗi ngày và sẽ quyết định tốc độ tối đa cho các lệnh có thể gửi. Các tài khoản có X-Ray cao hơn sẽ bị giới hạn lệnh của họ chỉ với một số khoảng thời gian nhất định để tránh cuộc tấn công bot.

Tuy nhiên, một số người dùng có thể bị ảnh hưởng bởi việc phải chờ đợi sau khi gửi một lệnh. Bởi vì một tài khoản có thể đạt được X-ray thấp hơn trong một khoảng thời gian ngắn sau khi tạo. Điều này có thể làm cho các tài khoản người dùng cần thời gian để đạt tốc độ gửi tin nhắn tối đa có thể.

Dù vậy, bộ điều khiển của Twitter về tốc độ lệnh là một phương pháp hữu ích để chặn các cuộc tấn công bot và giữ cho trải nghiệm người dùng ổn định. Twitter mong muốn các người dùng có một trải nghiệm chuyên nghiệp hơn bằng cách hạn chế các hoạt động bot.

You may also like

Leave a Comment