Twitter đang gặp lỗi. Điều chúng ta biết.

by admin
twitter-dang-gap-loi-dieu-chung-ta-biet.

Nếu bạn gặp vấn đề với Twitter Thứ Bảy, bạn không phải là người duy nhất. Lúc 10:17 sáng giờ địa phương, Downdetector đã phát hiện một sự tăng trưởng lớn trong các báo cáo về Twitter, với người dùng báo cáo 596 lỗi trong thời gian đó, so với mức cơ sở là 12 lỗi.

Tương tự, trang web theo dõi sự hỏng hóc Down for Everyone or Just Me cũng đang “phát hiện vấn đề với Twitter” từ thời điểm viết bài này. Vấn đề đã bắt đầu khoảng 8 giờ sáng giờ địa phương.

Về nhìn thấy trên trang web, từ vị trí của chúng tôi ở Mỹ, không có nhiều vấn đề. Tuy nhiên, Down for Everyone of Just Me cho thấy có ba lỗi gần đây ở Đông Nam Á và Châu Đại Dương, và hai lỗi ở Mỹ. Vấn đề có thể ở một khu vực không phải là Mỹ.

Trang trạng thái API của Twitter đang báo cáo “Tất cả hệ thống hoạt động bình thường”, và nhân viên Mashable có thể tweet trong trình duyệt và trên ứng dụng.

Tuy nhiên, như thường lệ, các chức năng của Twitter cũng rất khó chịu. Ví dụ, tab “Mới nhất” trên trang tìm kiếm của Twitter không hoạt động.

Đây là một câu chuyện đang phát triển, và chúng tôi sẽ cập nhật nếu biết thêm thông tin.
Twitter đã là một trong những cơ sở của “cộng đồng” trong hàng nghìn năm trở lại đây. Vào ngày 06/03/2021, đã có những báo cáo và thông báo chứng minh rằng Twitter đang gặp lỗi và bị hỏng.

Tất cả những người dùng ở khắp nơi của thế giới đã báo cáo qua trình duyệt và các thiết bị di động rằng họ đã gặp phải khó khăn trong truy cập vào trang chủ của Twitter. Do đó, người dùng không thể xem hồ sơ hoặc bình luận.

Tuy nhiên, nó không xác định được chắc chắn những lỗi gì đã gây ra việc này. Có thể nó do lỗi trên hệ thống mạng của Twitter hoặc là lỗi trên server. Bên cạnh đó, có thể rằng tổ chức truyền thông xã hội Cộng đồng Gara (KCSC) cũng đã đề xuất chẩn đoán là khóa học trực tuyến ‘K-MOOC’ cũng gây ra vấn đề này.

Twitter đã công bố rằng họ đang làm việc với tốc độ cao hơn để khắc phục lỗi. Họ cũng tự xác định rằng việc khôi phục hệ thống này sẽ có tốc độ khác nhau tùy thuộc vào các thiết bị và trình duyệt mà bạn đang sử dụng.

Vậy là chúng ta đã biết những điều sau đây về lỗi hiện tại của Twitter: có nhiều thông báo và lịch sử báo cáo về các khó khăn trong truy cập vào trang chủ của Twitter; nguồn gốc của lỗi chưa được xác định chính xác và Twitter đang trong quá trình khắc phục sự cố.

You may also like

Leave a Comment