Twitter đe dọa tố cáo hành động pháp lý về ứng dụng Threads của Meta, theo báo cáo.

by admin
twitter-de-doa-to-cao-hanh-dong-phap-ly-ve-ung-dung-threads-cua-meta,-theo-bao-cao.

Tổng quan

Một luật sư của Twitter đã bị cáo buộc Meta đã sử dụng “bí mật thương mại và các tài sản bản quyền khác” của công ty để tạo ra ứng dụng Threads của mình, một đối thủ của Twitter mà công ty nói đã thu hút hàng triệu người đăng ký, Semafor báo cáo thứ năm.

Trong hình minh họa này, logo Threads được hiển thị trên một điện thoại di động vào ngày 5 tháng 7 năm 2023 tại San … [+] Anselmo, California. Hình minh họa bởi Justin Sullivan / Getty Images

Getty Images

Sự thật quan trọng

Trong một thư ngày thứ tư và được công bố thứ năm bởi Semafor, luật sư Twitter Alex Spiro cáo buộc Zuckerberg và công ty của ông đã tuyển dụng nhiều cựu nhân viên Twitter để tạo ra Threads “với ý định cụ thể” sử dụng thông tin nội bộ của họ để phát triển ứng dụng.

Spiro nói rằng nhiều cựu nhân viên Meta được tuyển dụng “tiếp tục có truy cập vào bí mật thương mại của Twitter” và đã “giữ lại tài liệu và thiết bị điện tử của Twitter không đúng quy định”. Thư yêu cầu Meta ngừng sử dụng bất kỳ “bí mật thương mại của Twitter” nào và nói Meta “bị cấm rõ ràng” khổng lồ dữ liệu người theo dõi hoặc theo dõi của Twitter.

Spiro không nói rõ công ty mạng xã hội này sẽ có hành động pháp lý hay không, nhưng nói “Twitter bảo lưu tất cả các quyền, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, quyền đòi hỏi cả biện pháp pháp lý và biện pháp cảnh cáo mà không cần thông báo thêm.

Andy Stone, trưởng phòng Truyền thông của Meta, đã đăng bài viết rằng “Không ai trên đội ngũ kỹ thuật Threads là cựu nhân viên Twitter – đó chỉ là một điều không thể xảy ra”.

Nền tảng quan trọng

Threads được ra mắt thứ năm sáng thức dậy khi Twitter tiếp tục phải đối mặt với phản ứng về những thay đổi trên nền tảng của mình, bao gồm thiết lập một giới hạn đọc tạm thời cho các tài khoản Twitter. Meta hôm thứ ba nói mục tiêu của Threads là “lấy những gì Instagram làm tốt nhất và mở rộng đến văn bản”. Threads đang là xu hướng trên Twitter thứ năm và đã thu hút một số tên tuổi lớn, bao gồm cả Kardashians và Tom Brady.

Đọc thêm

Threads có thể trở thành một Twitter-Killer? (Forbes)

Elon Musk thông báo giới hạn đọc tạm thời trên Twitter trong khi gặp sự cố (Forbes)

Twitter kế hoạch làm cho Tweetdeck chỉ dành cho đăng ký vào tháng 8 (Forbes)

Twitter đã đe dọa tố cáo Meta — một công ty cung cấp một ứng dụng quản lý tệp tin cho các hệ thống dịch vụ tin nhắn — về hành động pháp lý về ứng dụng của họ và đảm bảo ứng dụng không tìm cách bỏ trống granola của Twitter, theo báo cáo được công bố hôm qua. Twitter chỉ ra rằng ứng dụng của Meta, được gọi là Threads, đã vi phạm pháp luật, bao gồm việc lợi dụng nạn nhân và sử dụng thông tin Twitter của người dùng không được phép.

Theo Twitter, Threads được phát triển để thu hút tài khoản của Twitter – thành viên quen thuộc với ứng dụng này – và không cho phép người dùng tắt tính năng lợi dụng nạn nhân.

Twitter cũng cho biết rằng nó sẽ không cấp phép cho bất kỳ ứng dụng nào sử dụng cơ sở dữ liệu của họ mà không có sự đồng ý của người dùng hoặc không rõ ràng cho người dùng biết các thông tin tuân thủ các quy định của Twitter về các phần mềm.

Twitter đã hợp tác với Meta để giải quyết vấn đề, trong khi Meta tuyên bố tôn trọng tuyên bố của Twitter. Hãy đề phòng việc vi phạm các quy tắc của Twitter, Meta đã đồng ý phát triển Threads một cách tuân thủ với mọi quy định.

You may also like

Leave a Comment