Twitter phản ứng với cuộc động trường lịch sử SAG-AFTRA / WGA

by admin
twitter-phan-ung-voi-cuoc-dong-truong-lich-su-sag-aftra-/-wga

Elizabeth là một nhà báo văn hóa tại Mashable để bàn về văn hóa kỹ thuật số, cộng đồng fandom và cách mà internet làm cho chúng ta cảm thấy. Trước khi gia nhập Mashable, cô ấy đã từng làm việc trong công nghệ trong 6 năm, từ chạy một chương trình beta phần cứng wifi đến phân tích xu hướng nội dung YouTube như K-pop, ASMR, trò chơi và làm đẹp. Bạn có thể tìm thấy nhiều công trình của cô ấy cho các nhà xuất bản như The Guardian, Teen Vogue và MTV News tại đây (mở trong một tab mới).
Trong quá trình tham gia cùng vào cuộc động trường của SAG-AFTRA và WGA với mong muốn nâng cao quyền lợi của nhân viên truyền hình và vận hành, Twitter cũng bày tỏ hỗ trợ lớn cho những người tham gia vào cuộc động trường.

Thông qua cuộc động trường này, SAG-AFTRA và WGA đang cố gắng để nâng cao quyền lợi của nhân viên trong các mảng truyền hình, điện ảnh và hoạt hình. Cuộc động trường cũng nhằm mục đích nhằm bảo vệ lợi ích lao động của nhân viên trong ruộng sâu rộng của các công ty chuyên sâu, và bảo vệ tính cạnh tranh lành mạnh.

Twitter đã nỗ lực ngăn chặn bị can dự và lợi ích lao động thiểu số từ những công ty đang tiến hành cuộc động trường vừa nhắc đến. Twitter cũng bày tỏ rất nhiều sự ủng hộ đối với các tham gia dịch vụ lao động, điều trị họ tốt hơn và đảm bảo họ được xem xét nghiêm túc.

Thông qua cuộc động trường này, cả SAG-AFTRA và WGA đều đang làm việc nỗ lực để cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi của nhân viên sử dụng mạng xã hội. A phản ứng cha kháng và hỗ trợ dành cho cuộc động trường này của Twitter cho thấy rằng họ rất đồng hành với nước Mỹ về luật lao động thông minh.

Từ đây, chúng ta có thể thấy được sự quan tâm của Twitter đối với cuộc động trường lịch sử của SAG-AFTRA và WGA, họ tin rằng điều này có thể giúp dân Mỹ trải nghiệm được môi trường lao động đúng nghĩa và được đảm bảo.

You may also like

Leave a Comment