Ứng dụng Home của Apple cuối cùng cũng đã nhận được tính năng hữu ích này rất nhiều.

by admin
ung-dung-home-cua-apple-cuoi-cung-cung-da-nhan-duoc-tinh-nang-huu-ich-nay-rat-nhieu.

Man using mobile device at homeMan using mobile device at home
MoMo Productions/DigitalVision/Getty Images

Như thông thường, chúng tôi nhận được một lũ lụt thông tin từ Apple trong WWDC năm nay. Vì vậy, không bất ngờ để tìm thấy những viên ngọc bổ sung của thông tin mà công ty không tập trung nhiều thời gian như với Vision Pro – như việc bạn cuối cùng có thể chia sẻ một AirTag với những người khác hoặc AI đã xuất hiện trên sự kiện.

Một cập nhật bạn có thể đã bỏ lỡ là iOS 17 thêm một tính năng lịch sử hoạt động mới vào ứng dụng Apple Home. Điều này sẽ cho phép người dùng HomeKit truy cập lịch sử cho các hoạt động từ cửa giếng, khóa thông minh, cảm biến liên lạc và nhiều hơn nữa, miễn là chúng tương thích với Matter hoặc HomeKit.

Cũng như: Đây là những gì Apple không muốn bạn biết về sức khỏe pin của iPhone của bạn

Tính năng này thường được tìm thấy trong các ứng dụng bên thứ ba, như các thiết bị riêng lẻ bạn sử dụng cho nhà thông minh của mình. Ví dụ, ứng dụng Aqara trên iPhone của tôi cho tôi biết lịch sử ai mở khóa cửa và làm thế nào (Maria, vân tay). Ứng dụng Eufy Security cho tôi biết cảm biến chuyển động nào phát hiện chuyển động khi hệ thống an ninh của tôi được kích hoạt. Nhưng tôi luôn phải đến mỗi ứng dụng để xem thông tin này – tôi không thể truy cập tất cả nó trong một nơi.

Người dùng sẽ có thể bật tính năng lịch sử hoạt động hoặc tắt và, nếu được kích hoạt, có thể truy cập lên đến 30 ngày lịch sử cho hoạt động trong nhà thông minh của họ.

Cũng như: Mọi thứ bạn cần để bắt đầu xây dựng một nhà thông minh

Tôi sẽ không thể thêm hệ thống Eufy Security của tôi vào HomeKit bằng cách trực tiếp trong một thời gian. Vẫn nhớ đợi để xem tính năng này sẽ xuất hiện như thế nào trong các tháng tới, đặc biệt là sau khi phiên bản công cộng được phát hành.

Apple

Tiêu chuẩn biên tập

Cuối cùng, ứng dụng Home của Cupertino cũng đã nhận được tính năng hữu ích này.

Home của Apple đã trở thành một công cụ thuận tiện cho người dùng iPhone và iPad để quản lý thiết bị trong nhà của họ. Tính năng hữu ích này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý thiết bị và điều khiển để phù hợp với yêu cầu của mình.

Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng một chế độ cao cấp hơn cho thiết bị của mình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt các tính năng bổ sung để làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tính năng Home còn giúp người dùng cải thiện hiệu suất sử dụng, tối ưu hóa các thiết lập, và giúp người dùng lưu trữ và truy cập dữ liệu đơn giản và nhanh chóng hơn.

Tính năng này của Apple sẽ làm tăng thêm lợi thế cho người dùng, giúp họ có được bộ điều khiển điện tử tiên tiến và trải nghiệm người dùng nâng cao hơn. Những cải tiến này sẽ giúp Apple đạt được những mục tiêu và tiến độ theo hướng thú vị.

You may also like

Leave a Comment