Uống nước có giúp làm giảm nếp nhăn không?

by admin

KHÔNG! Viết hoa in đậm gạch chân. Vì tôi quá mệt mỏi với những câu trả lời ngươc lại rồi.
Uống nước đúng là rất tốt cho cơ thể, nhưng nó KHÔNG làm giảm nếp nhăn dưới bất kì hình thức nào, và** lan truyền cái thông tin sai sự thật đó chỉ gieo mầm nỗi thất vọng thôi. **
Nước không phải là chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa là chất chống oxy hóaOk, không xéo sắc nữa.
Resveratol, ferulic acid, vitamin E, vitamin C, Niacinamide và Retinol đều là chất chống oxy hóa, Retinol là ông trùm trong skincare, là tiêu chuẩn vàng. Bạn cũng có thể tìm thấy resveratrol, ferulic acid, vitamin E và C trong thức ăn.
Vitamin C thường có trong ớt đỏ, họ cam quýt, khoai tây và nhiều loại thức ăn khác. Ferulic acid thì có trong cà chua, resveratrol thì có nhiều trong nho đen, và vitamin E thì ở hạt hướng dương.
Fun fact: Ở Sardinia (một hòn đảo ở Ý), có một khu vực nổi tiếng với việc người dân ở đó sống thọ nhất thế giới, là khu vực “blue zones”. Người ta đồn rằng bí quyết là do họ tiêu thụ rất nhiều Cannonau, một loại vang đỏ giàu resveratrol!
Nói chung là, nếu muốn giảm nếp nhăn thì bạn có thể dùng bột collagen, ăn thực phẩm giàu collagen và chất chống oxy hóa, dùng retinol vào ban đêm, và đừng hút thuốc. Nếu lâu lâu muốn làm 1-2 ly rượu cho vui thì hãy chọn vang đỏ. Và xin nhắc lại là “1-2 ly” thôi ạđừng uống quá trớn!
Kem chống nắng nữa, bôi kem chống nắng để ngăn ngừa nếp nhăn mới, và để hiệu quả chữa trị nhăn cũ tốt hơn.
Xin khẳng định lần nữa, uống nước thì có lợi cho sức khỏe, và chúng ta nên cấp đủ nước cho cơ thể mọi lúc. Nhưng nước không làm giảm nếp nhăn, chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ. Nếu giảm nhăn mà đơn giản thế thì người ta đã không chi hàng đống tiền để dưỡng da hay PTTM rồi.
Dưỡng ẩm và cấp nước cho da có thể làm nếp nhăn bớt lộ rõ hơn, nhưng điều này chỉ đạt được với đường bôi, chứ uống thì không. Không có bằng chứng khoa học nào cho thấy uống nước có lợi ích trực tiếp lên làn da, vì nước sẽ được phân bổ khắp cơ thể.
Hi vọng là những thông tin này hữu ích!

Theo: Minh Quân

You may also like

Leave a Comment