Ưu đãi giới thiệu Xbox Game Pass Ultimate với giá 1 đô la/1 bảng Anh quay trở lại.

by admin
uu-dai-gioi-thieu-xbox-game-pass-ultimate-voi-gia-1-do-la/1-bang-anh-quay-tro-lai.

Bạn có quan tâm đến việc thử dùng Xbox Game Pass Ultimate nhưng chưa chắc chắn về những gì bạn sẽ nhận được với số tiền bạn phải trả? Đây là tin tốt: Chỉ vài ngày sau khi Microsoft tăng giá dịch vụ thuê bao của mình, công ty đã lại giới thiệu lại thử nghiệm tháng dài một đô la/một bảng Anh. Thử nghiệm tháng dài một đô la/một bảng Anh đã lâu đã là một phần không thể thiếu của dịch vụ thuê bao kể từ khi nó ra mắt vào năm 2017, nhưng vào tháng 3 năm 2023, Microsoft xác nhận rằng họ đang loại bỏ ưu đãi giới thiệu và đang “đánh giá các chương trình khuyến mãi marketing khác” cho các thành viên mới trong tương lai. Chỉ cần 3 tháng, tuy nhiên, chương trình giảm giá tháng dài đã được phục hồi, cho phép các thuê bao mới thấy dịch vụ cung cấp cho chỉ một đô la/một bảng Anh trong tháng đầu tiên. Sau đó, giá thông thường 17 đô la/13 bảng Anh sẽ áp dụng cho các thuê bao Ultimate trên máy chủ hoặc 11 đô la/8 bảng Anh cho cung cấp chỉ dành cho máy tính.
Ngày 17 tháng 6 năm 2020 là một ngày đáng nhớ với những game thủ trên toàn thế giới và đặc biệt là những người ưa thích Xbox. Microsoft đã giới thiệu ưu đãi khủng hoảng giá để mọi người có được trải nghiệm hoàn toàn mới với Xbox Game Pass Ultimate.

Với trải nghiệm này, người dùng có thể trải nghiệm các tựa game khủng như Gears 5, Forza Horizon 4, Sea of Thieves, và hàng nghìn tựa game khác bằng 1 đô la Mỹ hoặc 1 bảng Anh. Ngoài ra, Xbox Game Pass Ultimate còn bao gồm tất cả các ưu đãi và tính năng của Xbox Live Gold và Xbox Game Pass.

Tính năng trọn trải nghiệm này giúp người dùng có thể bắt đầu hoặc kết thúc bất kỳ trò chơi nào mà họ yêu thích, bao gồm cả những tựa game dành cho Xbox và PC, trên bất kỳ thiết bị nào và không có giới hạn. Người dùng sẽ vô cùng thỏa thích trong việc trải nghiệm những tựa game mới trong một thời gian tương đối ngắn.

Với ưu đãi giới thiệu Xbox Game Pass Ultimate với giá 1 đô la/1 bảng Anh, Microsoft đã làm hài lòng hàng ngàn người yêu thích game. Chúng tôi hy vọng rằng những điều thú vị này sẽ giúp cho game thủ hơn nữa.

You may also like

Leave a Comment