Và chỉ cần thế, ‘Sex and the City’ đã được bật trên điện thoại Android.

by admin
va-chi-can-the,-‘sex-and-the-city’-da-duoc-bat-tren-dien-thoai-android.

Trong trường hợp bạn bị bỏ lỡ, Miranda Hobbes thực sự, điên rồ, sâu sắc ghét điện thoại 📢ANDROID📢 mới lạ. Không thể không nhận thấy sự thù địch công nghệ này trong tập thứ ba của And Just Like That… Phần 2, Cynthia Nixon đã sẵn sàng ném thiết bị của mình vào biển – cô ấy dành hầu hết tập mới nhất để chiến đấu với nó, gọi nó bằng tên hệ điều hành không phải Apple.

Phần 2 của phục hồi HBO Sex and the City thấy Miranda cung cấp dạng phản ứng mở mắt rộng của mình với điện thoại Android mới – cô ấy mất iPhone của mình trong tập thứ hai. Miranda có vẻ đang sử dụng Galaxy S22 hoặc S23; Carrie (Sarah Jessica Parker), Charlotte (Kristin Davis), Lisa (Nicole Ari Parker), Nya (Karen Pittman) và Seema (Sarita Choudhury) đều có iPhone 14 trong nhiều kích thước khác nhau, một số Pro, một số có AirPods. Thậm chí cả những người lướt biển giúp Miranda trong tập thứ hai cũng có iPhone.

Trong tập thứ ba, Miranda dành hầu hết đống đoạn thoại của mình để ném đống lời chê vào điện thoại Galaxy của mình. Khi chạy dòng với Che (Sara Ramírez), Miranda bị thất vọng khi cô nhấp đúp màn hình điện thoại của mình và gây ra việc phóng to văn bản. “Kiểu chữ bị nhỏ lại lần nữa. Tôi ghét điện thoại mới này!”

Khi Miranda bỏ lỡ một cuộc gọi không xuất hiện khi cô ấy có bản kịch bản mở, cô ấy quá tức giận. Có lẽ điện thoại của Miranda đã được thiết lập với Chế độ Tập trung(mở trong một tab mới), một tính năng của Android 10 cho phép bạn tạm thời tạm dừng các ứng dụng được chọn và chặn thông báo.

“Đứt ruột! Tôi làm sao có thể bỏ lỡ một cuộc gọi khi âm thanh đang bật?” cô ấy thốt lên, đặt nhấn mạnh vào việc không phải Appleness của điện thoại. “Điện thoại 📢ANDROID📢 này có một trí óc riêng của nó! Tôi không thể tin rằng tôi đã cho nhân viên bán hàng nói lời với tôi.”

Sau đó, đứng trong dãy ở Warner Bros. Studios đợi xem lễ nhậm chức của Che, một cuộc gọi đến, như Miranda đã đặt điều đó trên loud. Con trai cô ấy, Brady (Niall Cunningham), bị phẫn nộ khi cô ấy không nhấc điện thoại của mình, và cô ấy trả lời: “Xin lỗi, đây là điện thoại mới, tôi không nghe nó reo một nửa thời gian”. Miranda sau đó ẩn điện thoại của mình khỏi cảnh sát trường chương trình mà không đặt điện thoại vào chế độ im lặng hoặc chế độ máy bay và chắc chắn sẽ nhận được một cuộc gọi Skype (một cuộc gọi Skype!) giữa một số công việc tốt nhất của Che. Lạ lùng, Brady hỏi: “Mẹ ơi, tại sao bạn đang FaceTiming tôi?” điều đó có nghĩa là Miranda đã gọi anh ta bất cẩn? Hay anh ấy chỉ sử dụng FaceTime như một động từ cho Skype? Ai có thể nói?
Chinh phục đàn ông với phong cách trang trí lịch sự và tình cảm chánh tráng, bộ phim truyền hình của HBO năm 1998, ‘Sex and The City’, đã khẳng định được sự chấp nhận công bố và đồng thời trở thành một bộ phim lan tỏa rộng rãi về thể loại của nó. Sau hơn 20 năm tự do trên màn hình, bộ phim nổi tiếng về cuộc sống của người phụ nữ bậc thịnh vượng Manhattan đã được bật trên điện thoại Android.

Ngay sau khi thông báo về việc ‘Sex and The City’ đã được bật trên điện thoại Android, cũng có đời người phụ nữ trên toàn cầu đang hoảng loạn để có thể sở hữu một khoảnh khắc bí mật về Carrie, Samantha và các bạn của nó. Bộ phim đã được bật trên các thiết bị điện thoại Android thông qua ứng dụng dịch vụ Truyền Hình và Truyền Hình. Do vậy, các fan có thể truy cập bộ phim nổi tiếng này dễ dàng bằng cách tải về và sử dụng ứng dụng này.

TikTok cũng là nơi dành cho các fan của ‘Sex and The City’ để chia sẻ về các cuộc sống ấy. Để hỗ trợ một cộng đồng các fan lớn của nó, kênh chính thức cũng đã được tạo ra trên TikTok. Trang này bao gồm những thông tin hữu ích về phim, ngôi sao, và cải thiện các nguồn địa chỉ tham gia cũng như những thông tin về phim thuyết minh.

Với việc bật ‘Sex and The City’ trên điện thoại Android, các fan đã có cơ hội ôm lấy bộ phim nổi tiếng này một cách dễ dàng và một cách tiện lợi trên cả những thiết bị chạy hệ điều hành Android. Với sự tham gia của dịch vụ truyền hình và truyền hình và kênh chính thức của nó trên TikTok, phim đã trở lại với nhiều fan hơn bao giờ hết và sẽ đem lại lợi ích cho nhiều nhóm khác nhiều hơn.

You may also like

Leave a Comment