VẬN ĐỘNG VIÊN MẤT CẢ SỰ NGHIỆP, GIẤC MƠ CHỈ VÌ MỘT LỜI NÓI DỐI CỦA BẠN CÙNG LỚP…

by admin

Brian Banks, sinh năm 1985, từng là một vận động viên bóng bầu dục đầy triển vọng của bang Califorinia. Anh từng được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao sáng của môn thể thao này nếu như không vướng phải một lời c.áo bu.ộc o.an ng.hiệt.

Năm 2002, Brian bị c.áo b.uộc b.ắ.t c.ó.c và h.i.ế.p d.â.m bạn cùng lớp tên Wanetta Gibson. Khi ấy, Brian mới 16 tuổi và công tố viên đã nói cậu rằng nếu không nhận tội mà bị phán quyết có tội, cậu có thể đối mặt với án t.ù 41 năm.

Nhưng nếu tự nhận tội từ đầu, cậu chỉ phải ngồi t.ù chưa tới 6 năm. Cuối cùng, cậu chọn nhận tội dù và phải ngồi t.ù năm năm, bồi thường cho n.ạn nh.ân 750000 USD cũng như bị đeo vòng theo dõi sau khi ra t.ù.

Khi thi hành án gần xong, sự việc bắt đầu rẽ sang một hướng khác hoàn toàn sau cuộc gặp giữa Banks và nạn nhân. Trong cuộc nói chuyện, cô này nói rằng mình đã th.êu d.ệt mọi chuyện và anh đã kịp thời ghi âm lại cuộc nói chuyện này. Năm 2012, anh được xử vô tội và đã khóc nức nở tại phiên tòa.

Sau này, anh tham gia thi đấu bóng rổ hai năm và giải nghệ. Vụ án oan của anh cũng đã được chuyển thể thành phim mang tên anh.

(Cre: Những Thứ Đáng Sợ)

You may also like

Leave a Comment