Văn học mạng bình luận Troll mùa 3: Nào đó đề tài!

by admin

Huyền huyễn: Một cái chật ních khó sinh phụ nữ có thai phòng sinh. Đại bộ phận đều sảy thai, thế nhưng có thể ra tới không có một cái nào đơn giản. Trong đó không cam lòng lại sinh thêm một thai, càng nhiều hơn chính là mẹ con song vong. Trong đó cũng có sinh mổ giữa chừng, bất quá tại thai thứ hai thời điểm bọn hắn mới biết không phải là mỗi một đứa bé đều có thể tốt như vậy mệnh.

Đô thị: Cái này là một lớp dạy người hứng thú vũ đạo, một đống phụ mẫu mặc kệ con của mình có hay không vũ đạo thiên phú đều hướng bên trong đưa. Kết quả chứng minh có thiên phú không nhiều. Đương nhiên, cũng có một chút có múa thoát y thiên phú, này loại liền nhìn lúc kéo lên phường số lượng luôn dẫn dầu. Cũng có một chút có múa cột thiên phú, thứ này có thể hay không được nhảy, liền xem cua đồng phía trên ý định.

Tiên hiệp: Cái này là như giới văn nghệ, hoặc là hot hoặc là chết. Nếu không sống không bằng chết.

Văn học mạng bình luận Troll mùa 3: Nào đó đề tài!

Khoa huyễn: Này thì tương đương với bán hàng đa cấp, tất cả mọi thứ cũng chỉ là một lớp da, cùng nó tuyên truyền không có bao nhiêu quan hệ. Mà kiếm tiền cũng chỉ là tầng cao nhất mấy cái kia.

Võng Du: Cái này là thị trường chứng khoán, đại bộ phận thời điểm đều là thị trường chứng khoán mất giá, tình cờ thị trường chứng khoán tăng giá một lần. Có chờ đến thị trường chứng khoán tăng giá liền xem vận khí.

Lịch sử: Một tòa cổ mộ. Bên trong có giá trị liên thành bảo bối, cũng có mục nát không thể tả thi thể, cũng trộn lẫn có không ít đồ nhái, đồ dỏm.

Kỳ huyễn: Một hàng da xanh xe lửa, ngươi sẽ thưởng thức được phong cảnh bất đồng. Bất quá này nhóm xe lửa vận hành thong thả, một mực là chậm rãi vận hành. Dù cho có mấy cái xe mạnh cũng kéo không nhúc nhích.

Võ hiệp: Đây là bệnh nan y phòng giám hộ, bên trong phần lớn người đều là không còn sống lâu nữa, tình cờ có mấy cái hồi quang phản chiếu.

Linh dị: Nhiều năm người vợ ngao thành bà bà, tỷ như Hồ Ca, Ngô Kinh. . . Đã từng hot qua, nhưng cũng yên lặng qua, bây giờ hậu tích bạc phát, trở thành các trang web lớn con cưng . Còn có khả năng hot bao lâu, liền xem người xem lúc nào di tình biệt luyến.

Quân sự: Cái này là một cái rà mìn trò chơi, lúc nào đụng lôi liền 404.

Thể dục: Quốc túc(bóng đá quốc gia), thủy chung dậy không nổi.

Đồng Nhân: Giống như Thái Lan, ta không làm rõ ràng được nhân vật chính giới tính; vừa giống như Nhật Bản, rất nhiều bản text manga; còn giống cư xá quảng trường, đủ loại vú em vú em tụ hội. Nói tóm lại một câu, ta xem không hiểu.
.
KOL.

You may also like