‘ve been waiting for Chúng ta có thể sắp nhận được GPU Nvidia RTX 4060 Ti 16GB mà chúng ta đã đợi đợi đã đợi.

by admin
‘ve-been-waiting-for

chung-ta-co-the-sap-nhan-duoc-gpu-nvidia-rtx-4060-ti-16gb-ma-chung-ta-da-doi-doi-da-doi.

Vào tháng 5 năm 2023, Nvidia đã tiết lộ rằng phiên bản 16GB của GPU Nvidia RTX 4060 Ti sẽ ra mắt vào tháng 7, nhưng không có ngày chính thức nào được đặt. Tuy nhiên, tin tức lộ ra có thể đã hạn chế sự ra mắt của nó vào giữa tháng 7. Hai nhà bộc lộ phần cứng uy tín, hongxing2020 và Zed__Wang, báo cáo rằng card đồ họa Nvidia GeForce RTX 4060 Ti với bộ nhớ đồ họa VRAM 16GB sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 7. Và, từ những gì chúng ta biết chính thức, nó sẽ ra mắt với giá MSRP là 499 USD nhưng không có phiên bản Founders Edition. Đó là mức tăng lên 100 USD so với phiên bản 8GB đã ra mắt vào tháng 5.

Tất nhiên, chúng ta vẫn chưa nhận được lời chứng thực chính thức từ Nvidia xác nhận ngày này, do đó hãy cẩn thận khi đọc tin tức này. Câu hỏi thực sự là bộ nhớ VRAM 16GB có đảm bảo được sự khác biệt đáng kể trong hiệu suất tổng thể không? Một bên, các trò chơi yêu cầu các thông số cao hơn như bộ nhớ và dung lượng lưu trữ tốt hơn, và mặc dù 8GB VRAM đủ để chạy hầu hết các tiêu đề, một số trò chơi tốt nhất trên máy tính đang bắt đầu yêu cầu nhiều hơn.

Rất tốt nếu Nvidia đã bỏ qua phiên bản 8GB để bắt đầu và chỉ ra mặt phiên bản này với mức giá hợp lý hơn. Ít nhất, điều đó sẽ ngăn chặn các bán hàng thất bại được giả định ở nhiều nhà bán lẻ lớn trên toàn thế giới, thậm chí trong các thị trường thường xuyên chơi game trên máy tính.

Tuy nhiên, dường như RTX 4060 Ti không có nhiều cải tiến hiệu suất để đáp ứng mức giá cao hơn. Theo Nvidia, RTX 4060 Ti có một tăng trưởng hiệu suất khoảng 160% so với RTX 2060 Super khi kích hoạt tạo khung, nhưng chỉ có 60% tăng trưởng so với RTX 2060 Super trong các tiêu đề không có khung. Và bài đánh giá của chúng tôi cho thấy rằng tăng trưởng hiệu suất so với RTX 3060 Ti trong các tiêu đề không có khung là 11% cho cả hai phiên bản 8GB và 16GB của card.

Tất nhiên, cho đến khi chúng ta có card trong tay và đánh giá nó một cách kỹ lưỡng, chúng ta sẽ không biết nó sẽ hoạt động như thế nào. Hy vọng rằng Nvidia có thể cung cấp cho chúng ta một card giữa cấp như card đồ họa GeForce RTX 4060, có vẻ như nó có một hiệu suất 1080p tuyệt vời thực sự.
Sau nhiều tháng xấu của năm 2020 về thiết bị đồ họa, người dùng đã phải chờ đợi rất lâu để có được cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, nó có vẻ như cuối cùng đối với người dùng đồ họa, kỷ niệm thời gian dài trôi qua và những bài đọc của họ sẽ được giải quyết bởi dịch vụ mới của Nvidia, RTX 4060 Ti 16GB.

Với RTX 4060 Ti 16GB, hãng công nghệ này đã những cải tiến hấp dẫn về tốc độ xử lý đồ họa, hỗ trợ Ray-Tracing để tăng tính hợp lý, khả năng tăng tốc độ FPS và giảm kích thước bộ nhớ để thiết bị di động vẫn đi kèm song song.

Tính năng Ray-Tracing của RTX 4060 Ti 16GB được coi là tính năng nổi bật nhất, hỗ trợ người dùng để có được hiệu suất tối ưu và cũng cung cấp các hiệu ứng giải trí bài tập thực tế như mưa, cuộn mây, hồng ngoại, v.v.

RTX 4060 Ti 16GB cũng là một trong những sản phẩm được cập nhật gần như tất cả các nền tảng hỗ trợ Ray-Tracing, có thể thực hiện các hình ảnh siêu phẩm trước tựa game như Far Cry 5, Những tiểu phẩm Digital 2D như Naruto và Rayman, v.v.

Cụ thể, RTX 4060 Ti 16GB đã có dung lượng lên đến 16GB GDDR với tốc độ xử lý trung bình 16Gbps, bộ nhớ 256-bit và 1536 CUDA Core, để hỗ trợ phần mềm thiết kế dựa trên ray-tracing.

Với những cải tiến đáng kể này được thêm vào các người dùng chỉ còn chờ đợi cho việc phát hành của Nvidia GPU RTX 4060 Ti 16GB và hãy hẹn gặp lại với những điều tuyệt vời trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment