VẺ ĐẸP TUỔI 16 CỦA NGƯỜI THỪA KẾ VƯƠNG VỊ TÂY BAN NHA – CÔNG CHÚA LEONOR ??

by admin

Thời gian gần đây, công chúa xứ Asturias – Leonor de Borbón đã xuất hiện trước công chúng với hình ảnh ngày càng chững chạc. Ngày 4/7, công chúa cùng gia đình hoàng gia (Nhà Vua và Hoàng hậu Tây Ban Nha cùng công chúa Sofía) đã tham gia lễ trao Giải thưởng Quốc tế Quỹ Công chúa của vùng Girona. Khoác trên mình bộ váy màu xanh phối cùng đôi khuyên tai hình giọt nước với phần tóc được búi cao, Leonor ngày càng ra dáng một nữ vương tương lai.

Leonor sinh ra tại thời điểm hoàng gia này đang ở trong thời kỳ tồi tệ nhất. Khi mà những bê bối cá nhân của những thành viên trong hoàng tộc đang ở giai đoạn vô cùng căng thẳng…. Sự ra đời của Leonor được cho là đã cứu toàn bộ hoàng gia Tây Ban Nha. Đây không phải là một lời khen hoa mỹ, mà là sự thật. Người dân vương quốc này hy vọng sự xuất hiện của vị công chúa này sẽ phá vỡ bầu không khí căng thẳng trước đó và mở ra một tia sáng mới cho hoàng gia này. – Trích từ trang thông tin điện tử CafeF

Mang trên vai trọng trách to lớn với những kì vọng của hoàng tộc và người dân Tây Ban Nha, Leonor chắc hẳn đã rất nỗ lực. Chỉ mong nàng công chúa sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Ảnh: royalportraitsgallery

You may also like

Leave a Comment