Vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên nơi thung lũng Ân Thi

by admin

Thung lũng Ân Thi tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc được biết tới bằng sự hoang sơ, hẻo lánh và có phần nguy hiểm với những hẻm núi sâu thăm thẳm, vách đá sừng sững, rừng cổ thụ bạt ngàn của thiên nhiên đối với khách du lịch.
Ở đây có rất nhiều loài thực vật quý hiếm, không khí trong lành, mát mẻ, Ân Thi được UNESCO đánh giá là một địa điểm thích hợp cho con người sinh sống và nghỉ dưỡng.
Ở Ân Thi có cây cầu bằng kính trải dải bắc ngang qua thung lũng, là cây cầu dài nhất và cao nhất ở vùng Hồ Bắc, dài 268m, rộng 3,2m, cao 200m tính từ thung lũng sông. Khi đứng trên cầu, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn mây trời, núi sông, cỏ cây xanh mát – một vẻ đẹp giản dị và êm dịu tách biệt hoàn toàn với đời sống ồn ào, náo nhiệt ở thành phố ngoài kia.
Đặc biệt khi bạn đi sâu vào trong thung lũng, vượt qua cây cầu và lọt vào hẻm núi, bạn sẽ đến với Tâm Cốc của Ân Thi, hẻm núi dốc đứng, làn nước trong vắt như ngọc bích, ánh sáng óng ánh chiếu xuống thung lũng một cách đầy dịu dàng soi sáng lòng sông lóng lánh vẻ đẹp của làn nước mát lạnh. Phải vượt qua một chặng đường gian nan, du khách mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp sâu thẳm của Tâm Cốc nơi thung lũng Ân Thi. Ở đây, du khách có thể tham gia vào những hoạt động thể thao như chèo thuyền, đu dây,… hoặc nếu bạn ưa thích chụp hình theo hơi hướng cổ trang thì Ân Thi mang cho bạn cảm giác như đang trở mình về quá khứ, trở mình về thuở con người và thiên nhiên là một, chắc chắn sẽ có những bức hình đẹp tuyệt vời để bạn lưu lại kỷ niệm với nơi đây.
Thung lũng Ân Thi là một lựa chọn không tồi vào những ngày hè nóng bức. Ghé qua Ân Thi, ghé qua Tâm Cốc, đi trên chiếc cầu kính, hòa mình vào với rừng cây bạt ngàn, sự yên bình mà thiên nhiên nơi đây mang lại cho con người tạo ra năng lượng tích cực cho một cuộc sống mới.

You may also like

Leave a Comment