Verde Farms đã thể hiện sự quyến rũ với nông nghiệp bền vững và nông nghiệp phục hồi.

by admin
verde-farms-da-the-hien-su-quyen-ru-voi-nong-nghiep-ben-vung-va-nong-nghiep-phuc-hoi.

Từ năm 2005, Verde Farms đã nuôi gia cầm ăn cỏ trên đồng cỏ tự do trong các khu vườn cỏ mở ở Uruguay, … [+] theo phong cách truyền thống của gaucho.

Verde Farms

Bây giờ người tiêu dùng càng nhiều biết rằng cách ăn uống của họ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của Trái Đất, với ngành công nghiệp thịt bò là nguyên nhân chính gây ra sản lượng khí thải không khí và làm suy giảm độ dẫn đất. Hiểu rõ những vấn đề quan trọng này, một số nhà sản xuất thịt bò đã bước đầu tiên để cung cấp một sự lựa chọn sạch hơn và bền vững hơn cho những người chọn ăn thịt đỏ.

Một trong những công ty sáng tạo này là Verde Farms, nhà cung cấp thịt bò hữu cơ, 100% ăn cỏ và nuôi trên đồng cỏ số một ở Mỹ, nguồn cung cấp hơn 16 triệu pound mỗi năm và cung cấp một dòng sản phẩm đầy đủ bao gồm thịt bò bò, thịt bò xay và thịt bò xúc xích.

Từ năm 2005, Verde đã cung cấp thịt bò chất lượng cao từ gia cầm được tự do trong suốt năm, không bao giờ được xử lý bằng thuốc kháng sinh hoặc thêm hormone và được nguồn cung cấp từ một mạng lưới gia đình nông dân trên toàn thế giới ở khoảng 32 độ vĩ độ (chủ yếu từ Uruguay và Úc) đáp ứng những tiêu chuẩn cao của công ty.

Thương hiệu thịt bò bền vững được sinh ra sau một chuyến du lịch thú vị trong năm 2004 đến các khu vườn cỏ của Nam Mỹ, nơi cựu sinh viên Tuck School of Business của Dana Ehrlich phát hiện ra vị thơm ngon, hấp dẫn của thịt bò hữu cơ, độc lập không từng trải nghiệm ở Mỹ.

Dana Ehrlich, bên trái, và Pablo Garbarino, bên phải, nói chuyện với những nông dân gaucho của Verde Farms ở Uruguay.

Verde Farms

“Tôi đang trên một chuyến du lịch một mình bắt đầu từ Buenos Aires,” Ehrlich nói. “Sau vài tháng ăn thịt bò tuyệt vời nhất tôi từng trải nghiệm, tôi cũng nhận thấy thịt bò ăn cỏ không gây ra bất kỳ tác động xấu nào, không quan trọng là số lượng ăn bao nhiêu, khác với sự lựa chọn ăn cỏ đột lộc phổ biến ở Mỹ có thể gây ra các triệu chứng viêm.”

Sau khi trở về từ chuyến du lịch của mình, Ehrlich liên lạc với bạn cùng trường Tuck School of Business của mình là Pablo Garbarino, người dân Montevideo, Uruguay, người đã lớn lên gần gũi với ngành công nghiệp thịt bò, văn hóa ẩm thực và các phương pháp truyền thống của nông dân gaucho nuôi gia cầm. Anh ấy rất thích ý tưởng hỗ trợ sản phẩm xuất khẩu số một của quê hương mình, và đã tham gia cùng Ehrlich làm đồng sáng lập của Verde Farms.

“Khởi đầu một công ty thịt bò không phải là kế hoạch, nhưng giữa chuyến du lịch tôi đã đến một trang trại gia cầm ở Uruguay và khám phá đời sống của gaucho. Verde Farms được sinh ra ngay tại đó, trong khi thưởng thức thịt bò trên lửa than và một chai Malbec dưới ánh trăng.”

Hôm nay, Verde là nhà nhập khẩu thịt bò hữu cơ lớn nhất từ Uruguay, có mối quan hệ với các cơ quan của chính phủ Uruguay bao gồm đại sứ của nước này tại Mỹ. Gần đây, thương hiệu đã được tái lập với chiến dịch thương hiệu đầu tiên dành cho người tiêu dùng, “Th
Verde Farms có việc gì đáng quan tâm?

Verde Farms là một công ty cung cấp thực phẩm an toàn và có nguồn gốc có thể theo dõi hiệu quả với hơn 1.400 nông dân và nông trại trên khắp 98 quốc gia. Họ luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất hoàn toàn tự nhiên nhất với giá thành cạnh tranh.

Từ lâu Verde Farms luôn là một hiện tượng trong việc sử dụng các phương pháp nông nghiệp bền vững mà không nhạy cảm với môi trường. Verde Farms đã thể hiện sự quyến rũ với nông nghiệp bền vững và nông nghiệp phục hồi. Chúng hợp tác với các nhà cung cấp, chăn nuôi trên toàn thế giới để thực hiện mục tiêu thực phẩm an toàn. Các chiến lược của họ cũng gồm những quy trình để bảo vệ con người, cộng đồng, và môi trường.

Họ nỗ lực để tạo ra sự tối ưu cho lưu động thực phẩm và giảm thiểu ảnh hưởng xấu trên môi trường. Những quy trình an toàn thực phẩm của họ giúp giữ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Verde Farms luôn luôn tiên phong trong việc áp dụng các kế hoạch phục hồi nông nghiệp trên toàn thế giới và nỗ lực để xây dựng dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

Verde Farms không chỉ mang lại giá trị về những sản phẩm an toàn mà còn được nhận giá trị của cộng đồng từ việc đóng góp công sức vào nông nghiệp bền vững và phục hồi. Bằng cách làm như vậy, Verde Farms đã vinh dự thành lập nên mối quan hệ kim chỉ nam giữa các nông dân và công chúng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment