VÌ ANH CHÍNH LÀ NGƯỜI EM YÊU SUỐT ĐỜI!

by admin

Jessica Sharman, cô gái trẻ bị mất trí nhớ sau một cơn đ.ộng k.inh vào tháng 3/2016. Vụ việc khiến Jessica không thể nhớ nổi gia đình, bạn bè và người yêu của cô – Rich Bishop, cũng không ngoại lệ.

Lúc ấy khi Bishop đang đi cùng bạn trai trên tàu Tunbridge Wells, Kent, đến London, cơn c.o gi.ật đã khiến cô bất tỉnh và Bishop đã phải đưa Jessica tới bệnh viện.

Cô ấy kể lại: “Tôi đã rất s.ợ h.ãi. Tôi không biết ai là ai. Mọi người đều xa lạ với tôi. Tôi thậm chí còn không biết tên của chính mình. Tôi nhớ mình đã lên chuyến tàu vào ngày tháng ba đó, nhưng chỉ có thế. Tôi nhớ lại lúc đó một người phụ nữ chạy về phía tôi nhưng tôi không biết bà ấy là ai. Bà ôm tôi và hỏi tôi có ổn không nhưng tôi chỉ ngây người nhìn bà ấy. Bà ấy cứ nói rằng là mẹ tôi.”

Bà Sharman, 49 tuổi, mẹ của Jessica cho biết gia đình đã phải thuyết phục cô bằng cách cho Jessica xem những bức hình chụp chung gia đình trên điện thoại. Jessica còn không nhớ nổi tên mình khi cả nhà gọi cô.

Và lần đầu sau khi tỉnh dậy, Jessica đã nhìn Bishop một cách đầy lạ lẫm, cảm giác như 2 người xa lạ đang nhìn nhau. Xuất viện, Jessica phải vật lộn để chấp nhận Bishop.
“Họ để tôi một mình với anh ấy và tôi cảm thấy khó chịu, tôi không biết anh ta là ai”, Jessica nhớ lại.

“Bishop đưa tôi đến công viên giải trí mà tôi từng ưa thích. Tôi không muốn đi cạnh anh ta chút nào. Khi anh nắm tay tôi, tôi đã bỏ tay anh ra”.

Sau hai tuần, Jessica đã có ý định chia tay với người yêu. Cô cho biết mình không có cảm giác gì với anh cả. Bishop lúc đó chỉ như một người lạ với cô gái trẻ mất trí nhớ.
Tuy nhiên, sau những lời khuyên của gia đình và cầu khẩn của bạn trai, Jessica đã quyết định cho người yêu một cơ hội nữa, tuy nhiên cô cũng không hứa hẹn gì cả.

Kể từ đó, Bishop đã thực hiện sứ mệnh của mình là giúp Jessica yêu lại mình. Anh đưa cô ấy đi dạo trong công viên, họ ghé thăm lại những nhà hàng yêu thích và anh kể cho cô ấy nghe mọi chuyện về quá khứ của họ.

Và sau bao ngày tháng hẹn hò, một lần nữa Jessica lại cảm nắng chàng trai ấy, họ yêu lại từ đầu vào năm 2017. Chuyện tình của hai người cũng đầy mộng mơ, kịch tính như trong bộ phim “50 lần hẹn hò đầu tiên”.

Jessica chia sẻ: “Tôi không nhớ lần đầu tiên tôi yêu Bishop như thế nào nhưng tôi nhớ lần thứ hai. Anh ấy rất kiên nhẫn với tôi, rất ngọt ngào, tôi không thể không yêu anh ấy.”

(Theo New York Post via Lost Bird)

You may also like

Leave a Comment