Vì con gái ra đường mặc “hở” nên mới bị quấy rối ạ????

by admin

Nếu ai còn đổ lỗi cho việc mặc “hở” thì hôm nay em sẽ kể cho mọi người chuyện của chính bản thân em mới trải qua ạ. Em chỉ là học sinh cuối cấp thôi, mấy hôm trước em có lên trường tập khai giảng trường em thì yêu cầu học sinh mặc đồng phục áo dài tay và quần bò tối màu nên chắc hở đc cái mặt vs chân tay…
Lúc về em có lai đứa bạn thân ngồi phía sau đi đường lớn hẳn hoi mà còn là ban ngày ban mặt, 2 đứa đang hoài niệm về thời gian cấp 3 trôi nhanh quá, thoáng cái đã la học sinh cuối cấp thì bỗng nhiên…Em cảm thấy bàn tay em có ai chạm vào rồi miết 1 đường cơ bản lúc đấy đúng kiểu giật bắn mình, em gào lên…”Ôi cái m* gì thế! Ai thế?”

Thì đi vượt qua ngay trc em là 2 ông con trai đi xe máy cười phá lên thích thú, 1 ông còn quay lại nhìn em cười cợt, trông lúc đó rất sợ, em chỉ ước có ai đó bắt 2 thằng đó dừng lại và bị người ta cho 1 bài học bởi hành động ấy ?
Rồi em nghĩ…Đấy lộ mỗi cái tay mà vẫn còn giở đc mấy trò kiểu đấy thì đừng lấy lí do vì ăn mặc “hở” mà bào chữa cho cái trò đó ạ. Nếu bản thân kiềm chế đc, có bản lĩnh, chẳng ai làm thế cả…cũng giống như việc ngoại tình vậy, các anh kiềm chế đc, có bản lĩnh thì làm sao người ta tán, đong đưa đc cái anh?
Thôi nói đến đây thôi chắc các anh cũng hiểu em nói gì…
Tái bút chúc 2 anh ẻ chảy suốt đời vì thật ra em cũng chẳng thể làm gì hơn nữa… ?

You may also like

Leave a Comment