VÌ ĐỂ “TÓM SỐNG” CÁC CẶP ĐÔI YÊU SỚM, THẦY CÔ GIÁO TRƯỜNG BẠN ĐÃ NGHĨ RA NHỮNG MƯU SÂU KẾ HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

by admin

#1. Giáo viên trường tôi có sở thích ngụy trang, giả vờ làm học sinh để bắt học sinh. Hồi đó, cứ đến tối là kiểu gì cũng có vài thầy cô giáo tay cầm đèn pin, vòng vòng mấy vòng quanh sân thể dục để “tóm sống” các cặp đôi yêu sớm. Hơn mười mấy thầy cô giả vờ là học sinh chầm chầm chạy bộ quanh sân, tay thì lăm le đèn pin, đôi mắt sắc hơn mắt cú nhìn chằm chằm vào đám học trò, chỉ cần có bất cứ hành động nào khác lạ là cả đám người lập tức nhao lên đánh úp không còn đường chạy.

Đám học trò sợ mất mật, đâu có dám táy máy gì. Các cậu con trai mà bị tóm thường sẽ cố sống cố chết hy sinh thân mình mở đường máu cho bạn gái chạy thoát, có người bị tóm rồi còn lợi dụng đêm tối già mồm xưng huynh gọi đệ, bảo thầy cô nhìn kỹ lại đi, đây là con trai, chỉ là trông hơi giống con gái thôi. Còn có người thảm hơn, vừa quăng cái ba lô đi bỏ của chạy lấy người đã bị 5 thầy cô giáo xông lên đuổi một vòng quanh trường.

#2. Khu vườn đêm tối đằng sau trường tôi là địa điểm hẹn hò lý tưởng của mấy cặp đôi yêu sớm. Có một lần, thầy cô chơi trò đánh úp, ra quân bất ngờ, tóm được cả một lưới, mà tôi là con cá lọt lưới duy nhất.

Bởi vì hồi đó mấy đứa con trai đi hẹn hò ai ai cũng sơ mi đóng thùng tử tế, tay cầm socola tặng bạn gái hoặc là mấy món linh tinh khác. Lúc đó chỉ có mình tôi đầu bù tóc bết, chân đi đôi giày da cũ của bố, tay cầm củ khoai lang và cái móng giò mẹ làm mang theo từ nhà…

Các thầy cô cứ tưởng tôi là bố của bạn gái tôi…

#3. Thầy cô trường tôi có cách làm trực quan hơn nhiều: Chụp ảnh tập thể.

Bất cứ lý do gì cũng lôi cả lớp ra chụp (thi tháng, thi giữa kỳ, cuộc thi, ngày lễ,…), mỗi lần chụp lại kêu chúng tôi cứ thoải mái thích đứng đâu thì đứng. Sau này, thầy cô gom hết một đống ảnh lại so sánh đối chiếu với nhau, về cơ bản là đã có thể nhìn ra đứa nào với đứa nào rồi đó. Cứ thế, bạn cùng phòng tôi với người yêu nó bị tóm sống không trăng trối được câu nào!

Đợt đó đọc một chiếc truyện teen (hồi đó t mới lớp 6) đọc còn nhớ cái vụ trường trung học nọ có nơi gọi là “Khe cỏ tình nhân”, các cặp đôi rất hay ra đó hẹn hò. Tối đến, thầy cô vác cái băng các-xéc mở tiếng chó dại cắn, bao nhiêu đôi lũ lượt chạy rồi bị tóm cả mớ :v

Ngày trước tôi quen người yêu, mấy thầy cô biết thừa dù tôi với nó học khác hệ. Quen năm lớp 7 mà tầm lớp 8 thì nó bị hết cô này đến cô kia trêu. Trêu thôi chứ không cấm cản gì vì nó học khá, tôi thì lớp chọn. Đợt cắm trại thì mấy thầy cô cầm đèn đi “bắt ếch” ở sân phía sau, tôi chả bao giờ ở đó vì không lần nào được cắm trại cùng. Tới lớp 10 thì chia tay =))))

Cô giáo dạy Toán từng bảo với lớp mình (hầu như toàn con gái) là: “Các em còn là học sinh, nhiệm vụ chính là học. Yêu đương thì tôi không cấm, nhưng phải học trước đã. Khi nào cảm thấy vừa học được vừa yêu được thì tôi chẳng ý kiến gì cả.” Cô cũng từng đùa vui là, lúc trước tôi chú tâm vào học trong khi các bạn khác yêu đương, khi lên đến Đại học rồi tôi yêu một lúc mấy anh liền để bù vào mấy năm trước ?Nói thế thôi chứ lớp là lớp chọn, cũng chẳng có mấy đứa yêu đương đâu ?

Trường tôi thì mấy gv có thâm niên lâu đời ở trường như có hỏa nhãn kim tinh nhìn cái là ra nên ừ cứ thế báo cho PH thôi nhưng mà gv mới về trường dạy như gvcn lớp năm ngoái của tui thì đúng kiểu shipper chèo thuyền đứng đầu luôn ý:)) Tui kiểu nói trêu là thích bạn H, bạn T rồi cái bữa sau cứ mỗi lần tui lên bảng xong lớp cứ gọi H cô ơi, gọi T cô ơi cái là y như rằng lát sau tụi nó lẽo đẽo lên bảng theo lời cô luôn:)) Nhờ cô ship nhiệt tình quá nên 3 đứa em chơi với nhau như huynh đệ chí cốt luôn chứ ny gì tầm này nữa:)))

Mười lăm năm trước học lớp 10 thay vì iu đương thì chúng mình kết bè oánh nhau nên thầy cô thường ít để ý đến vấn đề iu sớm. Cơ mà Lớp mình có 1 bé iu anh zai lớp trên và tụi nó rủ nhau ra nhà xe gần lớp mình tâm sự cả lớp nhào vào cửa sổ nhòm còn kêu là đi xem trực tiếp phim Hàn.

Không phải chuyện của mình, chỉ là chuyện của cp cùng lớp?Hồi c2 trong lớp có 2 đứa cùng tên, khác tên đệm nhưng đều bắt đầu bằng âm T, tạm gọi là A và B. A là con giáo viên trong trường, còn B thì đang yêu sớm. Rồi một ngày đẹp trời cô t gọi A lên hỏi là có phải A có người yêu không? Vì có một tin nhắn nặc danh gửi cô nói rằng bạn T.[tên] đang yêu. Vấn đề là nếu A vì phủ nhận mà lỡ lời là coi như cô t có bằng chứng về việc B đang yêu sớm, mà nếu kiểu mập mờ thì cô sẽ nói cho mẹ A biết? Khổ nỗi bth cả lớp gọi A đều là [họ] [tên] chứ không phải [tên đệm] [tên] nên mới biết cô là tự biên tự diễn.

Tuổi 17 năm ấy ước có 1 mối tình trước khi hết cấp 3 mà không thành, tự dặn lòng tuổi 18 đẹp hơn yêu cũng được. Vâng, 2 tuần nữa là đến mừng thọ tuổi 19 nhưng… nhưng sao thì mọi người cũng biết rồi đấy?

Đây là bí mật. Đơn giản lắm- lắp camera, à đây là camera chạy bằng cơm siêu uy tín chất lượng. Nhưng mà vẫn ko nhịn đc phải chửi. Má cái bọn đấy! Bạn bè bao nhiu năm thế mà nó dám khai bạn nó ra :)))

Lớp sĩ số hơn ba chục, cô bảo: “Tôi biết lớp này có hơn 20 cặp nhá”.

Trường ông anh tôi cấm nam nữ ngồi gần nhau trên ghế đá sân trường ? Cấm tới nỗi tôi tưởng tượng như thời kì mụ Umbridge quản Hogwarts vậy ?

Không liên quan lắm, nhưng thầy t cho lớp tự chọn chỗ ngồi, mấy đứa thân với nhau là ngồi cùng nhau, hay đôi nào yêu đương là chọn ngồi cùng bàn. Sau đó ổng dựa vô danh sách đó, tách hớt mấy đứa đó ra, một đứa ngồi đầu lớp một đứa ngồi cuối lớp :))))) quá thâm hiểm mà.

You may also like

Leave a Comment